Có nên thực hiện nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA? - Nangngucxe.vn

Có nên thực hiện nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA?

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ là một trong những dịch vụ phẫu thuật hiện đại hiện nay, loại bỏ nhanh chóng tình trạng chảy xệ đầy mặc cảm của chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị thực hiện dịch vụ này, tuy nhiên MEDIKA nổi bật lên hẳn và được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa, vậy có nên thực hiện nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA?

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp đại phẫu, thực hiện việc cải thiện tình trạng chảy xệ theo nhiều cấp độ của chị em. Dù được đánh giá thực hiện khó hơn so với thông thường nhưng nâng ngực chảy xệ lại mang đến một kết quả hết sức “tuyệt vời” và làm nhiều chị em bất ngờ, thậm chí là đẹp hơn so với bầu ngực đầu tiên của khách hàng khi chưa chảy xệ.

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ, việc đầu tiên là các bác sĩ phải thực hiện thăm khám xem tình trạng chảy xệ như thế nào, ở mức độ ra sao để có từng phương pháp nâng ngực chảy xệ an toàn.

Sau đó thực hiện tạo đường dẫn phẫu thuật và thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ những mô ngực đã lão hóa nặng nề, không thể nào tái sử dụng được. Thực hiện treo sa trễ bầu ngực và kết hợp cùng túi độn để cho ra sản phẩm nâng ngực đẹp và gợi cảm hơn so với ban đầu.

Như vậy khách hàng chỉ mất khoảng từ 2-4 tuần nghỉ dưỡng theo chế độ chăm sóc của bác sĩ thì sẽ nhanh chóng phục hồi và có được kết quả ngực như mình mong muốn.

 

Có nên thực hiện nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA? - Nangngucxe.vn

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG GẶP TÌNH TRẠNG CHẢY XỆ?

Việc chảy xệ bộ ngực sẽ do rất nhiều nguyên nhân, nhưng có 2 nguyên nhân chính mà chị em phụ nữ khó tránh.

Phụ nữ sau sinh là đối tượng dễ dàng gặp tình trạng chảy xệ, với đối tượng khách hàng này khi có em bé thì tuyến sữa bắt đầu tiết ra và có sự thay đổi về cơ thể, sữa có thể gây chèn ép mô ngực cùng với việc trực tiếp cho bé bú thì dễ dàng làm tình trạng chảy xệ hơn. Đối tượng này thường còn khá trẻ nên đi thực hiện nâng ngực đẹp để cải thiện tình trạng chảy xệ để giữ vững phong độ bộ ngực.

Đối tượng thứ hai gặp vấn đề này là phụ nữ lớn tuổi, lão hóa là điều mà bản thân chúng ta không thể nào tránh khỏi, tuy nhiên tình trạng lão hóa sẽ xảy ra với từng đối tượng khách hàng theo cơ địa. Bước qua tuổi 40 thì cơ thể sẽ bắt đầu lão hóa và nhanh chóng chảy xệ, trong đó bộ ngực là nơi thể hiện điều đó đầu tiên.

Ở phân khúc khách hàng này nếu như vừa phát hiện tình trạng chảy xệ thì hãy nên nhanh chóng thực hiện, thứ nhất khi thực hiện sớm thì khách hàng sẽ được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và giữ được form nâng ngực đẹp lâu dài.

Cũng như hạn chế được tình trạng không thể thực hiện nâng ngực chãy xệ do gặp các vấn đề về sức khỏe.

 

Có nên thực hiện nâng ngực chảy xệ ở MEDIKA? - Nangngucxe.vn

 

CÓ NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ TẠI MEDIKA?

Có nên thực hiện nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đặt ra ở các diễn đàn bàn luận về thẩm mỹ, hầu như khách hàng khi đặt câu hỏi này đều khi tìm hiểu qua MEDIKA, và nhận được những lời khuyên rất tích cực.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong nhưng đơn vị đầu tiên mang phương pháp này về Việt Nam và ứng dụng thành công. Với phương pháp nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA thì các bác sĩ sẽ thực hiện kiến tạo cho khách hàng một mô ngực mới đẹp và an toàn so với ngực ban đầu của khách hàng.

 

Đọc tiếp bài viết: Bí quyết nhanh chóng phục hồi sau khi nâng ngực chảy xệ

 

Ngoài ra nhiều khách hàng lựa chọn MEDIKA chính là nhờ vào ekip bác sĩ rất nổi tiếng, là những chuyên gia đầu ngành có chuyên môn và kinh nghiệm.

Chính sách chăm sóc và bảo hành của MEDIKA cũng là điều khiến cho nhiều khách hàng quan tâm khi mà hầu như các chính sách đều có quyền lợi cho khách hàng của mình, giúp khách an tâm khi chọn lựa MEDIKA thực hiện.

MEDIKA cũng là đơn vị có khu phức hợp cùng phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, nơi chuyên thăm khám và chữa bệnh an toàn tại Sài Gòn. Chính vì vậy mà sức khỏe của khách hàng trước và sau khi thực hiện được kiểm soát khá tốt.