Nâng ngực xệ - Phương pháp cứu cánh chị em khỏi tự ti - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ - Phương pháp cứu cánh chị em khỏi tự ti

Tin tức

Rất nhiều chị em hiện nay lâm vào tình trạng ngực chảy xệ vì khá nhiều nguyên nhân, và chị em nào cũng tìm cách nâng ngực xệ - Phương pháp cứu cánh chị em khỏi tự ti để cải thiện ngực của mình.

Phụ nữ có con hoặc chưa cũng đều rơi vào tình trạng ngực chảy xệ?
Ngực chảy xệ không còn là câu chuyện của bất kỳ chị em nào nữa, ngày nay vì nhiều thói quen sinh hoạt cũng như sau sinh con và chăm con thì nhiều chị em không còn giữ được form ngực nữa, thay vào đó là tình trạng chảy xệ vùng ngực khiến cho nhiều chị em cảm thấy khó chịu, và không còn tự ti vào cơ thể của mình nữa, trước khi tới với phương pháp nâng ngực xệ từ Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA thì chúng ta cùng tìm ra những nguyên nhân khiến vùng ngực bị chảy xệ nhé.

Những nguyên nhân khiến vùng ngực của chị em bị chảy xệ?
Có em bé và quá trình chăm con: Đây sẽ là nguyên nhân đầu tiên khiến cho vùng ngực của các chị em bị chảy xệ một cách nặng nệ nhất, sau khi sinh em bé, ngực chúng ta bắt đầu có tuyến sữa, các áp lực sữa sản sinh ra sẽ chèn ép làm cho ngực mất độ đàn hồi dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ, kết hợp cùng việc cho em bé bú cũng khiến vùng ngực lão hóa đi rất nhanh không còn giữ được phong độ như thời con gái.

Nâng ngực xệ - Phương pháp cứu cánh chị em khỏi tự ti - Nangngucxe.vn

Thói quen ăn uống và sinh hoạt: Vùng ngực vốn dĩ chính là mô mỡ cấu tạo thành, và bất cứ mô nào trong cơ thể của chúng ta phải được đáp ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng mới có thể nuôi mô đó được, việc không nạp đầy đủ các chất trong đó có chất béo sẽ làm cho mô ngực bị teo và làm sa trễ do ko còn mỡ để giữ nữa. Thói quen ngồi làm việc cũng sẽ ảnh hưởng, nhiều chị em sau khi mệt mõi thường tựa ngực vao thành bàn làm việc, làm cho ngực bị chèn ép gây nên tình trạng ngực chảy xệ.

Thói quen thả rong hoặc mặc không đúng size áo ngực: Đây là thói quen mà người phụ nữ nào cũng đã mắc phải, cứ nghỉ rằng việc thả rong sẽ giúp cho ngực được thoải mái nhưng đó là quan niệm sai lầm, chúng ta chỉ nên thả rong khi ngủ để các mạch máu lưu thông dễ dàng, còn các khoảng thời gian khác thì không nên, việc thả rong sẽ làm cho ngực bị sa trễ một cách dễ dàng, việc chọn áo ngực với size quá to không phù hợp cũng tương tự như vậy, chúng ta thường tìm mọi cách “hack ngực” bằng cách mặc áo ngực rộng để cho nhiều người lầm tưởng chúng ta có ngực, thế nhưng như vậy sẽ khiến bầu ngực sa trễ, cũng không nên chọn loại áo ngực quá chật, chỉ nên chọn các loại áo vừa vặn với bầu ngực của chúng ta.

Đọc tiếp bài viết: Lí do ngực xệ và cách nâng ngực chảy xệ hiệu quả bạn đã biết

Nâng vòng 1 xệ - Phương pháp cứu cánh chị em khỏi tự ti - Nangngucxe.vn

Nằm sấp và tắm nước nóng cũng khiến cho ngực bị lão hóa sa trễ mà nhiều chị em không hề hay biết, đối với việc nằm sấp sẽ làm cho ngực bị chèn ép mất đi độ đàn hồi, còn tắm nước nóng sẽ làm các cơ đỡ cho ngực bị teo lại, làm ngực chảy xệ xuống.

Nâng ngực xệ - Phương pháp cứu cánh chị em khỏi tự ti
Hiểu rõ tâm tình và câu chuyện thiếu tự tin của nhiều chị em trong việc ngực chảy xệ, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ nâng ngực xệ cho bạn, giúp bạn nhanh chóng lại lại được bầu ngực như mình mong muốn, ngoài ra có thể kết hợp phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài cùng việc nâng ngực xệ để kiến tạo nên bầu ngực đẹp như sự mong ước của khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mỗi ngày điều tiếp nhận rất nhiều trường hợp thực hiện nâng ngực xệ, vì vậy chúng tôi luôn đưa ra những phương pháp tối ưu nhất giúp cho khách hàng được ngực không những đẹp mà còn an toàn.

Nâng ngực xệ an toàn, sự lựa chọn thông minh khi khách hàng thực hiện tại
MEDIKA - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp