Nâng ngực đẹp dẹp ngay mặc cảm xấu - Nangngucxe.vn

Nâng ngực đẹp dẹp ngay mặc cảm xấu

Tin tức

Ngực đẹp luôn là ao ước của nhiều chị em và nâng ngực đẹp dẹp ngay mặc cảm xấu luôn là điều mà nhiều chị em đi thực hiện nâng ngực mong muốn có được.

Khái niệm ngực đẹp?
Hơn 90% đàn ông khi nhìn thấy phụ nữ luôn nhìn vào bộ ngực đầu tiên, có thể thấy bộ ngực chính là thứ vũ khí siêu mạnh của người phụ nữ, bên cạnh đó, bộ ngực đẹp cũng chính là chìa khóa vàng giữ lửa cho tình yêu thật bền chặt nồng nàn.

Và vì điều đó mà đa số các chị em ai ai cũng mong muốn sở hữu một bầu ngực mềm mại, độ to vừa phải, sẽ là quan niệm sai lầm dành cho những chị em nào nói rằng ngực càng hoàng tráng càng tốt. Thực tế không phải vậy, một bộ ngực đẹp điều có những tiêu chuẩn riêng biệt.

Nâng ngực đẹp dẹp ngay mặc cảm xấu - Nangngucxe.vn

Số đo vòng một phải phù hợp với chiều cao cơ thể
Kích thước vòng 1 tuy không phụ thuộc vào chiều cao thế nhưng khách quan mà nói thì chiều cao sẽ giúp định hình được một vòng 1 khá chuẩn, cụ thể như sau:

Chiều cao 150 ~ 155 cm cân xứng với bộ ngực 76 -80 cm.
Chiều cao từ 155 ~160 cm thì vòng một nên từ 78 - 83 cm.
Chiều cao từ 160 ~ 170 cm thì vòng 1 nên từ 83 - 86 cm.
Rất cao, cao trên 170 cm thì khuôn ngực nằm khoảng 86 - 93 cm.
Theo nghiên cứu mới nhất, phái mạnh thích số đo vòng một phụ nữ châu Á có kích thước từ 83 - 87 cm hoặc 78 - 82 cm.

Ngoài ra chúng ta có những tiêu chuẩn như sau nữa:
Bầu ngực phải săn chắc và mềm mại: Một bầu ngực đầy đặn bao nhiêu mà khi không may bị chảy xệ, chùng nhão thì cũng không thể coi là đẹp. Vậy thế nào là không chảy xệ? Nếu điểm lõm giữa hai xương ức tạo với hai núm vú thành một tam giác đều thì bộ ngực ấy được tính là không chảy xệ.

Bầu ngực cứng quá hay nhão quá cũng gây "mất cảm giác yêu". Nên khi chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực hãy chú ý chọn túi ngực phù hợp, chất lượng để tránh ngực cứng quá, nhão quá.

Nâng vòng 1 đẹp dẹp ngay mặc cảm xấu - Nangngucxe.vn

Màu sắc hài hòa giữa núm vú và quầng vú: Có thể vì nhiều yếu tố như cơ địa, cho con bú, quan hệ vợ chồng quá nhiều mà phần đầu ti không còn được hồng hào, lại thâm sì, điều này cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bầu ngực, ngày nay có rất nhiều phương pháp làm cho vùng đầu vú hồng hào gợi cảm, có thể sử dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA. Ngoài đầu quầng vú và đầu vú phải nhỏ gọn, phần đầu phải hướng về phía trước.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực bằng những loại túi nào?

Sự hài hòa vóc dáng: Ngoài ra chúng ta cũng cần chăm chỉ tập luyện để có thể sở hữu một body đẹp, hài hòa hoàn toàn với vòng một, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rủ.

Nâng ngực đẹp dẹp ngay mặc cảm xấu lựa chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA
Như vậy chúng ta đã nắm được các nguyên tắc cấu tạo nên một vẻ đẹp của bầu ngực, tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, nâng ngực đẹp chính là điều mà các bác sĩ luôn hướng tới, chúng tôi luôn tư vấn size ngực phù hợp với thể trạng cơ địa của khách hàng để đảm bảo sau khi nâng ngực khách hàng sẽ cảm thấy đẹp một cách hoàn hảo, không nên chọn size túi ngực quá chêch lệch với cơ thể.

Với công thức và phương pháp nâng ngực nội soi, kết hợp các loại túi cao cấp như Motiva, Nano Chip, ... sẽ tạo nên bầu ngực mềm mại và an toàn cho khách hàng, ngực sau khi nâng hoàn toàn như mô ngực tự nhiên, không lòi chân sẹo. Nâng ngực đẹp còn là sự kết hợp nâng ngực an toàn, vòng một hoàn toàn đẹp một cách nhẹ nhàng, an toàn, đảm bảo sức khỏe lên hàng đầu.

Nâng ngực an toàn, sự lựa chọn thông minh khi khách hàng thực hiện tại
MEDIKA - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp