Điều cần tránh sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech tại Nangngucxe.vn

Điều cần tránh sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech

Tin tức

Nâng vòng 1 túi xốp Polytech là một trong những lựa chọn tối ưu để có được hình dạng ngực mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của toàn bộ quá trình nâng vòng 1. Dưới đây là những điều cần tránh sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech.

 

KHÔNG MẶC ÁO NGỰC

Điều bạn cần tránh đầu tiên sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech - Thấm hút dịch hiệu quả và hạn chế bao xơ là không mặc áo ngực. Nghe có vẻ lạ nhưng trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật bạn cần cho vòng 1 ổn định vào đúng vị trí của nó. Nếu bạn sử dụng áo ngực trong giai đoạn này, đặc biệt là áo ngực có gọn thì có thể ngăn cản quá trình ổn định này.

Bên cạnh đó tùy vào vị trí vết mổ, gọng của áo ngực có thể khiến vết thương bị ảnh hưởng, khó lành hơn thậm chí rách trở lại.

Có thể sau nâng vòng 1 bạn khó có thể biết được kích cỡ của áo ngực nhưng hãy chờ cho đến khi bác sĩ cho phép được mặc áo ngực. Ngay cả khi đã có thể mặc áo ngực thì kích cỡ ngực lúc này cũng có sự thay đổi thì mỗi ngày túi độn bên trong ngực vẫn đang trong quá trình vào form, sưng tấy tiêu tan.

 

Điều cần tránh sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech tại Nangngucxe.vn
Điều cần tránh sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech

 

KHÔNG UỐNG RƯỢU

Uống rượu sau nâng ngực bằng túi xốp Polytech là điều cấm kí bạn tuyệt đối không nên làm. Có một vài lí do như sau. Thứ nhất, rượu có thể tương tác với bất kì loại thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh mà bác sĩ kê cho bạn. Có thể dẫn đến những phản ứng phụ không mong muốn.

Bên cạnh đó bạn cũng nên ngưng uống rượu vài tuần tiếp theo sau phẫu thuật. Bởi rượu sẽ khiến cơ thể tích trữ chất lỏng, do đó bạn có thể bị sưng trở lại sau nâng ngực, thậm chí sưng tấy sẽ còn tồi tệ hơn.

 

Túi xốp Polytech dòng túi ngực đẳng cấp

 

KHÔNG TẬP LUYỆN

Tối thiểu trong 3 tuần sau phẫu thuật nâng vòng 1 bạn không nên tập luyện hay tham gia những hoạt động cần nhiều thể lực. Trong quá trình phẫu thuật nâng vòng 1 túi xốp Polytech bác sĩ sẽ đặt túi độn giữa cơ ngực và phần dưới của vú. Và khoang chứa ở vùng này sẽ được tạo ra. Khi cơ thể lành thương sau phẫu thuật các mô sẹo hay còn gọi là bao xơ sẽ được hình thành ôm lấy túi độn.

Nếu bạn chọn nâng ngực túi xốp Polytech thì nguy cơ này sẽ được hạn chế rất nhiều. Tuy nhiên vì vòng 1 vẫn đang trong giai đoạn hồi phục và ổn định nên việc tránh tập luyện sẽ giúp ích nhiều hơn cho việc hồi phục vết thương cả trong lẫn ngoài.

Bác sĩ phẫu thuật sẽ cho bạn biết chính xác khi nào nên tập luyện trở lại. Tuy không được tập luyện nhưng bạn cũng có thể tham gia các bài tập nhẹ nhàng như đi dạo hoặc đi bộ nhẹ nhàng hàng ngày. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc hồi phục, giảm sưng nề và ngăn ngừa các khối máu tụ.

 

Điều cần tránh sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech ở Nangngucxe.vn
Điều cần tránh sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech

 

KHÔNG HÚT THUỐC

Đối với những bạn có hút thuốc thì một điều chắc chắn là bác sĩ phẫu thuật sẽ yêu cầu bạn bỏ trong vài tuần trước khi phẫu thuật diễn ra. Bên cạnh đó việc ngưng dùng thuốc cũng cần được duy trì trong vài tuần tiếp theo sau khi đã phẫu thuật. Ngoài việc ảnh hưởng không tốt lên sức khỏe, thuốc lá còn cản trở rất lớn đến quá trình tự chữa lành của cơ thể.

Nicotine trong thuốc lá có thể làm chậm quá trình máu lưu thông, từ đó vết thương cũng khó lành hơn, đường rạch mổ có thể xuất hiện sẹo hoặc có màu sậm hơn so với những vùng da xung quanh.

 

KHÔNG ĂN THỰC PHẨM DỄ GÂY SẸO VÀ SƯNG NỀ

Một trong số đó là: Thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống…Những thực phẩm này tuy có hàm lượng dinh dưỡng rất cao nhưng lại là nguyên nhân có thể dẫn bạn đến biến chứng sẹo xấu sau phẫu thuật nâng ngực túi xốp Polytech. Chính vì thế lời khuyên cho bất cứ cuộc phẫu thuật nào có can thiệp rạch mổ là tránh thật xa những thực phẩm trên. Thay vào đó bạn có thể bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày những loại rau, củ hoa quả chứa nhiều vitamin C, A hoặc E như: các loại đậu, bí đỏ, kiwi, cherry, thơm, cam quýt…

Còn rất nhiều lưu ý để quá trình hồi phục sau nâng ngực túi xốp Polytech được diễn ra dễ dàng và thành công hơn. Nhưng trong khuôn khổ bài viết thì đây là những điều cần thiết bạn nên nhớ.