Nâng ngực xệ dành riêng cho bà mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ dành riêng cho bà mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi

Tin tức

Đối với phụ nữ thì bầu ngực là một trong ngực khu vực quan trọng nhất, không chỉ mang chức năng làm mẹ thiêng liêng, mà bầu ngực còn giúp cho người phụ nữ có được sự tự tin cũng như quyến rũ hơn. Chính vì vậy khi có hiện tượng ngực xệ là chị em hoang mang lập tức, sẽ tìm hiểu ngay những phương pháp nâng ngực xệ dành riêng cho bà mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi giúp cho mình lấy lại được phong độ. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp nâng ngực xệ hiện đại nhất hiện nay nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ LÀ GÌ?
Phẫu thuật nâng ngực xệ là một phương pháp nâng ngực, loại bỏ những mô ngực đã lão hóa, đồng thời kéo cho những mô ngực còn sử dụng được lên cao trở lại, kết hợp cùng túi nâng ngực để cho khách hàng bầu ngực đẹp tự nhiên. Thông thường phương pháp này thì đối tượng khách hàng là những bà mẹ bỉm sữa, đã có gia đình cũng như phụ nữ trên U50 thực hiện sẽ nhiều, rất ít những trường hợp nhỏ tuổi.

Nâng ngực xệ dành riêng cho bà mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi - Nangngucxe.vn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CÓ MẤT CẤP ĐỘ?
Phẫu thuật nâng ngực xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) trước khi thực hiện sẽ được bác sĩ chia ra làm 3 cấp độ, tùy theo từng cấp độ sẽ có những phương pháp xử lý khác nhau.

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ ngang với chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ so với chân ngực từ 1 - 2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ so với chân ngực từ 3mm trở xuống.

Thường bác sĩ sẽ dùng phương pháp lưỡi liềm, với phương pháp này chúng ta thườn thấy vết khâu thẩm mỹ từ chân ngực dài lên quầng vú.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ - Phương pháp vàng cho nhiều chị em bỉm sữa

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ LẤY LẠI PHONG ĐẠI CHO KHÁCH HÀNG U50
Cô Kim Xuyến ( Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh ) đã thực hiện nâng ngực xệ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, cô chia sẻ rằng trước đây lúc cô tầm 48,49 tuổi thì lúc này bạn bè cô nhiều lắm, kiểu như đang hồi xuân nên mấy bà cứ đi chơi du lịch với nhau suốt thôi.

Nhưng hội bạn của cô thì ai ai cũng ngột trong bộ ngực, có tuổi rôi mà bà nào ngực cũng như con gái 18, nhìn lại mình thì sập xệ vô cùng, chính vì vậy mà bản thân cô cũng muốn thực hiện nâng ngực nhưng cũng không dám, mãi khi đọc báo chí thấy răng những người bị tim mạch, tiểu đường hay huyết áp khó hoặc không thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực xệ, khi này cô cũng lo quá, để mình càng lớn tuổi thì dễ dàng bị mấy cái bệnh này lắm, nên thôi chắc cô cũng đi làm sớm, đẹp sớm mà dễ thực hiện nữa.

Nâng ngực chảy xệ dành riêng cho bà mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi - Nangngucxe.vn

Sau khi tìm hiểu thật kỹ thì cô chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực xệ dành riêng cho bà mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi, đơn vị này mang đến những ca nâng ngực xệ khá thành công. Sau khi tới tư vấn thì cô lại hoàn toàn an tâm hơn rất nhiều bởi sự chuyên nghiệp, cô được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tư vấn và nói rõ ràng từng vấn đề giúp cô nhìn nhận đúng nhất.

Sau hơn 1 tuần sắp lịch mổ thì cô cũng được thực hiện, cô tới và được khám sức khỏe tổng quát rất kỹ, với những trường hợp lớn tuổi thì việc kiểm tra sức khỏe một cách cẩn thận giảm được tới 80% rủi ro khi thẩm mỹ.

Tham khảo: Bảng giá nâng ngực chảy xệ bao nhiêu thì hợp lý?

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện nâng ngực xệ, khi cô tỉnh dậy thì bản thân có thấy hơi mệt nhưng cỡ nửa tiếng là bình thường trở lại, sau đó cô được đưa vào phòng hồi sức, tại đây cô được điều dưỡng chăm sóc tận tình, được những bác sĩ khoa trực vào thăm khám sức khỏe thường xuyên. Cô nghỉ lại 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe.

Nói về kết quả thì bầu ngực của cô hết sức đẹp, cô gặp tình trạng ngực chảy xệ cấp độ 3, nhưng sau khi thực hiện thì ngực hết săn chắc và gợi cảm, cô phải băng định hình cỡ 2 tháng cho from ngực ôm lại. Hiện nay ngay cả khe Yline cũng đủ tạo nên sự gợi cảm cho cô. Thật sự nếu sớm biết nâng ngực xệ mang lại kết quả đẹp cũng như tuyệt vời như vậy thì cô đã thực hiện từ lâu, chứ không để mất nhiều thời gian như vậy.