Nâng ngực xệ cứu cánh nhiều bà mẹ bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ cứu cánh nhiều bà mẹ bỉm sữa

Tin tức

Phụ nữ có con luôn là một thiêng chức cao cả, thế nhưng đằng sau đó luôn có những nỗi niềm mà nhiều chị em phụ nữ che dấu và chịu đựng. Thế nhưng những năm gần đây thì chị em đã phá bỏ giới hạn và sự e ngại đó, tìm đến nhiền hơn với phương pháp nâng ngực xệ cứu cánh nhiều bà mẹ bỉm sữa, phương pháp này giúp chị em cải thiện vòng 1 sập xệ của mình suốt những năm tháng sinh và chăm con, nhanh chóng lấy lại được phong độ cũng như thanh xuân chính mình.

NÂNG NGỰC XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Phương pháp nâng ngực xệ thực hiện sẽ khó hơn so với nâng ngực thông thường, vì lúc này bầu ngực của chị em cũng có phần bị lão hóa, nhiều chị em xệ với mức độ cao quá cũng khiến cho các bác sĩ mệt mõi khi thực hiện.

Với phương pháp nâng ngực xệ thì ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ sẽ thăm khám và phân chia vào 3 cấp độ cho phương pháp này.

  • Cấp độ 1 : Quầng vú chảy xệ bằng với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2 : Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực 1-2mm.
  • Cấp độ 3 : Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực 3mm.

Nâng ngực xệ cứu cánh nhiều bà mẹ bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Với sự phân chia như vậy thì các bác sĩ tạm thời định dạng được cách thức cũng như % lão hóa của bộ ngực. Thông thường sẽ dùng phương pháp lưỡi liềm, tức là loại bỏ hầu hết những mộ ngực hư hỏng và lão hóa, kéo cho quầng vú cao lên cao trở lại bình thường và tiến hành khâu thẩm mỹ từ quầng vú đường chân ngực.

Sau khi tiến hành rạch khoang ngực ra, các bác sĩ đưa ống nội soi vào tiến hành tạo khoang và cắt bỏ những mô ngực đã lão hóa và chảy xệ nặng nề, nhưng mô ngực tiếp theo có khả năng như vậy cũng bị loại bỏ, kết hợp cùng với túi ngực để mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ dành riêng cho bà mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi

NÂNG NGỰC XỆ CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Đối với phương pháp nâng ngực xệ thì chúng ta sẽ cảm thấy có một sự đau đớn, vì phương pháp này bắt buộc phải loại bỏ cũng như can thiệp nên sau khi thực hiện khách hàng sẽ cảm thấy hơi đau đớn một phần nào. Tuy nhiên chúng ta cứ an tâm vì cảm giác này nhanh chóng sẽ mất đi, đồng thời với việc nâng ngực xệ thì sẽ mất 3 đến 4 tuần để hồi phục sức khỏe.

Nâng ngực chảy xệ cứu cánh nhiều bà mẹ bỉm sữa - Nangngucxe.vn

CÂU CHUYỆN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CỨU CÁNH NHIỀU BÀ MẸ BỈM SỮA
Sau khi sinh đứa con thứ 2 xong thì bản thân của Ngọc Quyên cũng cảm giác và nhìn thấy rõ ràng được sự xuống cấp vòng 1 của mình. Bản thân chồng cô cũng có vẽ hơi lạnh nhạt, cô cũng hiểu được phần nào và tự ti vào bầu ngực của mình lắm.

Sau đó quyết định tìm hiểu về nâng ngực xệ để cải thiện bầu ngực cho mình, hơn 3 tháng miệt mài nằm vùng các nhóm thẩm mỹ, thì Ngọc Quyên đã chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị được rất nhiều người chọn lựa, sau khi tư vấn thì Ngọc Quyên càng tin tưởng hơn với bệnh viện.

Tham khảo: Không nên bỏ qua để tránh nâng ngực chảy xệ gặp biến chứng

Sau 3 ngày thì được tiến hành phẫu thuật nâng xệ, trãi hơn qua 90 phút thực hiện khi tỉnh dậy thì Ngọc Quyên cảm thấy hơi mệt và ê đau vùng ngực, nhưng cảm giác không quá đơn đớn khó chịu. Sau đó Ngọc Quyên được mang về phòng hồi sức, tại đây thì Quyên được chăm sóc cẩn thận cũng như được các bác sĩ liên tục thăm khám coi tình trạng sau mổ. Trãi qua hơn 1 đêm ở lại bệnh viện thì Quyên được về nhà, khi này thì đã đỡ đau cũng như Quyên có thể sinh hoạt bình thường, hơn 10 ngày thì quay lại cắt chỉ. Trải qua đúng 4 tuần thì sức khỏe của Quyên được hồi phục rõ ràng, sức khỏe hoàn toàn ổn định.

Nói về kết quả nâng ngực khiến cho Ngọc Quyên cảm thấy hết sức thỏa mãn, hạnh phúc vô cùng, bầu ngực hiện tại nhìn từ xa thì săn chắc và gợi cảm, khe ngực Yline đẹp mê hoặc, khi sờ vào thì bầu hết sức mềm mại. Bản thân Ngọc Quyên thì thấy túi ngực hợp với cơ thể, nhiều lúc quên luôn mà mình từn phẫu thuật nâng ngực xệ, thật sự bất ngờ và vui mừng lắm.