Nâng ngực xệ - Phương pháp vàng cho nhiều chị em bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ - Phương pháp vàng cho nhiều chị em bỉm sữa

Tin tức

Phụ nữ sau sinh không chỉ gặp về vấn đề sức khỏe, tâm sinh lý thay đổi mà ngay cả ngoại hình cũng có sự thay đổi rõ rệt, trong đó bầu ngực chính là bộ phận thay đổi nhiều nhất. Những trường hợp ngực thay đổi bị xệ luôn khiến cho nhiều chị enm phụ nữ hoang mang và lo sợ, chính vì vậy mà luôn tìm đến nâng ngực xệ - Phương pháp vàng cho nhiều chị em bỉm sữa để cải thiện bộ ngực, chính vì vậy hôm nay chúng ta cùng hiểu qua phương pháp này nhé.

NÂNG NGỰC XỆ THỰC HIỆN THẾ NÀO?
Đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ thì khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và chia ra làm 3 cấp bật để thực hiện phẫu thuật nâng ngực xệ dễ dàng hơn cho khách hàng.

  • Cấp độ 1 : Quầng vú sệ ngang với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2 : Quầng vú sệ qua đường chân ngực từ 1 đền 2mm.
  • Cấp độ 3 : Quầng vú sệ qua đường chân ngực từ 3mm.

Nâng ngực xệ - Phương pháp vàng cho nhiều chị em bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Thông thường sẽ thực hiện phương pháp phẫu thuật đường lưỡi liềm cho khách hàng, đầu tiền các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ những mô ngực xệ và lão hóa, sau đó kéo đường quầng vú trở lại cho khách hàng bình thường, kết hợp cùng với việc đặt túi ngực chuyên dụng giúp cho việc phẫu thuật nâng ngực xệ mang lại kết quả cao hơn.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Đối với bất kì phương pháp phẫu thuật nâng ngực nào, kể cả nâng ngực xệ thì khi thực hiện khách hàng đều được gây mê thực hiện, vì vậy trong quá trình nâng ngực xệ khách hàng sẽ không có cảm giác gì, tuy nhiên khi tỉnh dậy thì tùy theo cơ địa mà khách hàng tỉnh dậy sẽ có cảm nhận đau nhẹ, vì có một số mô ngực lão hóa phải loại bỏ nên mới gây ra hiện tượng như vậy. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể an tâm vì phẫu thuật nâng ngực xệ cũng nhanh chóng phục hồi sau một thời ngắn.

HÀNH TRÌNH PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ - PHƯƠNG PHÁP VÀNG CHO NHIỀU CHỊ EM BỈM SỮA CỦA 9X
Phương Thanh ( Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh ) là một trong những bà mẹ bỉm sữa hai con, sau khi sinh đứa thứ hai xong thì bầu ngực của Thanh xuống cấp trầm trọng, chính vì vậy Thanh cũng nhanh chóng muốn tìm cơ sở uy tín để thực hiện nâng ngực xệ, cải thiện bầu ngực của mình. Sau nhiều tháng tìm hiểu thì nhận đa số lời khen về Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, bạn bè của Thanh hầu như ai cũng thực hiện tại đây hết, cuối cùng Thanh quyết định tới tư vấn xem sao.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cải tạo bầu ngực lão hóa

Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp vàng cho nhiều chị em bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Ngay lần đầu tiên tư vấn Thanh đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp của Bệnh viện, Thanh được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tư vấn, nói rõ tình trạng của mình và cần thực hiện như thế nào.

Ngay sau đó Thanh quyết định thực hiện, và mất hơn 5 ngày mới sắp được lịch mổ vì bệnh viện tiếp nhận quá nhiều ca thực hiện, Trước khi tiến hành nâng ngực xệ thì Thanh được khám sức khỏe những hạng mục trong thẩm mỹ.

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện, xong khi tỉnh dậy thì không thấy cảm giác quá đau đớn, nhưng nhìn nhìn vào kết quả làm cho Thanh hết sức vui mừng, bầu ngực bây giờ hết sức săn chắc và gợi cảm, quầng vú được nâng cao lên bình thường, thật sự Thanh không nghỉ rằng lại thay đổi tích cực đến như vậy, bầu ngực bây giờ phải nói vô cùng đẹp, nếu sớm biết nâng ngực xệ mang lại kết quả tốt như vậy thì chắc có lẽ Thanh đã thực hiện từ sớm chứ không để đến tận bây giờ mới thực hiện.

Tham khảo: Nâng ngực xệ - Phương pháp cứu cánh chị em khỏi tự ti

Thanh được đưa về phòng hồi sức để nghỉ dưỡng lại 1 đêm, các điều dưỡng chăm sóc rất tận tình, các bác sĩ vào thăm khám theo ca, dặn dò Thanh rất kỹ. Hôm sau Thanh được về nhà và vẫn sinh hoạt một cách bình thường nhưng nhẹ nhàng, sau 10 ngày tiến hành cắt chỉ, mặc áo định hình thường xuyên, hiện nay đã hơn 1 tháng, bầu ngực của Thanh hết sức đẹp, khe ngực Yline khít hoàn toàn tạo độ sexy vô cùng.

Thật sự Thanh vô cùng hạnh phúc khi thực hiện xong ca nâng ngực xệ của mình, toàn bộ thanh xuân thời con gái như đã trở lại vào giây phút này.