Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cải tạo bầu ngực lão hóa - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cải tạo bầu ngực lão hóa

Tin tức

Ngực chảy xệ luôn là nổi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ, bầu ngực chảy xệ khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự tin và mặc cảm, nhất là đối với những chị em đã từng sở hữu bầu ngực căng tròn, gợi cảm. Đặc biệt với những chị em sau sinh thì điều này có thể coi là cơn sang trấn tâm lý mà nhiều chị hiện nay gặp phải, và phương pháp nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cải tạo bầu ngực lão hóa được hầu hết các chị em lựa chọn như cứu cánh cho chính mình.

Nâng ngực chảy xệ, - Thực hiện khó hơn nâng ngực thường
Quả thật như vậy, so với nâng ngực thông thường thì việc nâng ngực chảy xệ khó hơn nhiều, ngoài việc cắt bỏ các lớp mô ngực đã lão hóa, các bác sĩ phải kéo ngực và nâng lên cao trở lại, nhiều trường hợp không phải bác sĩ chuyên môn thực hiện dẫn đến tình trạng tuột chân ngực.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được các bác sĩ thao tác như sau, đầu tiên là thăm khám xem tình trạng chảy xệ của khách hàng ở cấp độ bao nhiêu, thông thường sẽ chia ra làm 4 cấp độ:

Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cải tạo bầu ngực lão hóa - Nangngucxe.vn

  • Cấp độ 1 : Phần núm vú chảy xệ ngang với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2 : Phần núm vú chảy xệ so với đường chân ngực 1-2 mm.
  • Cấp độ 3 : Phần núm vú chảy xệ so với đường chân ngực 3-4 cm.
  • Cấp độ 4 : Núm vú chảy xệ so với đường chân ngực trên 4 mm.

Tùy thuộc vào từng cấp độ mà các bác sĩ tiến hành thực hiện các phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp, thông thường sẽ tiến hành nâng ngực chảy xệ theo đường lưỡi liềm để nâng cao núm vú, kết hợp với túi nâng ngực chuyên dụng. Các bác sĩ sẽ cắt bỏ hết phần da cũng như mô ngực đã lão hóa và thực hiện kéo sa trễ cho khách hàng.

Thực hiện nâng ngực chảy xệ liệu có hồi lại hay không?
Rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi cho việc liệu thực hiện nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cải tạo bầu ngực lão hóa sau một thời gian liệu có chảy xệ lại hay không? Việc này chúng ta sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố là bác sĩ thực hiện và cơ địa. Nếu khách hàng chọn lựa được bác sĩ nổi tiếng, có chuyên môn cũng như kinh nghiệm tốt, thì trước khi thực hiện bác sĩ thăm khám toàn bộ sức khỏe cũng như kiểm tra mô ngực khách hàng, từ đó bác sĩ thực hiện sẽ liệu được thời gian lão hóa của các mô ngực để thực hiện cho khách hàng bầu ngực săn chắc trong thời gian dài hơn, đối với bác sĩ không có kinh nghiệm thì thường khách hàng thực hiện rất dễ bị tình trạng tuột chân ngực hoặc chảy xệ lại sau một thời gian.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ - Biến hóa cặp ngực hoàn hảo

Nâng vòng 1 chảy xệ - Phương pháp cải tạo bầu ngực lão hóa - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau hay không?
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ trước khi thực hiện khách hàng được gây mê hoàn toàn, vì vậy trong quá trình thực hiện khách hàng cũng không cảm nhận được sự đau đớn hết nào. Tuy nhiên sau khi tỉnh dậy sẽ tùy cơ địa khách hàng sẽ có những cảm nhận khác nhau, thông thường khách hàng sẽ cảm thấy hơi nặng nề và đau một tí xíu, tuy nhiên cảm giác này nhanh chong qua đi nếu uống thuốc theo lời khuyên của bác sĩ.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bao lâu thì hồi phục?
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là dịch vụ vốn dĩ thực hiện đã khó, cho nên việc phục hồi cũng sẽ tốn thời gian hơn một xíu, khách hàng có thể mất tới 4 tuần để hồi phục hoàn toàn, tuy nhiên trong quá trình hồi phục khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường, chỉ cần nhẹ nhàng và tuân thủ theo quy định của bác sĩ.

Nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu?
Nâng ngực chảy xệ là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay, có rất nhiều cơ sở thực hiện, chính vì vậy mà hầu hết các cơ sở điều thực hiện nâng ngực, trong đó nổi bật là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị chuyên thực hiện những ca nâng ngực chảy xệ, mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng, không chỉ đẹp mà còn vô cùng an toàn. Sở hữu những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm đầu ngành thẩm mỹ nên dễ dàng nhận thấy bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vô cùng thành công trong việc tái tạo khuôn ngực mới cho khách hàng.