Nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực siêu tốt - Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp nâng vòng 1 siêu tốt

Tin tức

Đây là phương pháp nâng vòng 1 hoàn toàn mới được áp dụng những năm gần đây, loại bỏ hầu hết những khuyết điểm nâng vòng 1 trước đó. Nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp nâng vòng 1 siêu tốt hiện nay được hầu hết các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn thực hiện cho khách hàng. Với công thức thực hiện nhẹ nhàng, giúp cho khách hàng có những trãi nghiệm thật tốt, vậy cùng tìm hiểu qua phương pháp này nhé.

Nâng vòng 1 nội soi giải quyết vấn đề vòng 1 thật dễ dàng
Nền thẩm mỹ mỗi ngày không ngưng phát triển để cho ra đời những phương pháp tốt nhất hổ trợ khách hàng, giúp người thực hiện lẫn người được thực hiện trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Phương pháp nâng vòng 1 nội soi được thực hiện bằng cách rạch một đường khá nhỏ dưới phần chân vòng 1 hoặc đường nách, sau đó sẽ luồng ống nội soi vào bên trong khoang vòng 1, với đầu camera thông minh sẽ cung cấp hình ảnh bên trong khoang vòng 1, có kích cỡ phóng đại lớn gấp 10 lần. Giúp các bác sĩ được thực hiện một cách dễ dàng hơn rất nhiều, giải quyết được vấn đề tạo khoang vòng 1 và đưa túi vòng 1 vào dễ dàng, không mất thời gian xoay chuyển và định hình bầu vòng 1. Thông thường ca mổ sẽ kéo dài trong 90 phút, và khách hàng sau khi thực hiện sẽ không cảm thấy có sự đau đớn hay mệt mõi gì nhiều. Khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian cho vấn đề nghỉ dưỡng, với cơ địa khỏe mạnh thì sẽ mất từ 3 - 4 tuần là hồi phục hoàn toàn.

Nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực siêu tốt - Nangngucxe.vn

Phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi như vậy đã cho chúng ta thấy giải quyết được hầu hết những khuyết điểm mà phương pháp cũ còn tồn động, Vết mổ do phương pháp nội soi cũng hoàn toàn không để lại sẹo, người thực hiện cũng dễ dàng diện những trang phục gợi cảm sau khi nâng.

Phương pháp cũ đau đớn nhưng vẫn không đẹp
Hiện nay vẫn còn một số trung tâm thẩm mỹ còn giữa và thực hiện những phương pháp nâng vòng 1 cũ, hầu hết tất cả khách hàng thực hiện cách cũ điều có phản hồi không tốt, vết mổ không chỉ để lại sẹo dài, mà không được thẩm mỹ, sau khi nâng vòng 1 kết quả cũng thay đổi không mấy tích cực, vòng 1 nhiều khi bị lệch và tổn thương khá nặng nề, chính vì vậy mà những người nâng vòng 1 kiểu cũ nhìn vô là thấy được bầu vòng 1 nâng như thế nào, không hề có độ tự nhiên cũng như sự mềm mại. Khách hàng bị tổn thương và xâm lấn vòng 1 khá là nhiều. Và mất tới gần 2 tháng mới có thể hồi phục sức khỏe trọn vẹn, trong quá trình nghỉ dưỡng cũng không thể nào thực hiện sinh hoạt bình thường nhẹ nhàng được.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn nên làm tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp nâng ngực siêu tốt - Nangngucxe.vn

Khách hàng trãi nghiệm nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp nâng vòng 1 siêu tốt
Là người có vòng 1 khá khiêm tốn, Lan Vy năm nay 25 tuổi, sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã rất nhiều lần mong muốn thay đổi bản thân, muốn được thực hiện nâng vòng 1 để cải thiện vòng 1 của mình, cũng như mong muốn phục vụ tốt cho công việc lễ tân của mình, hiện chị đang làm 1 lễ tân của 1 khách sạn có tiếng ở trung tâm quận nhất. Mỗi ngày tiếp nhiều đoàn khách nước ngoài và có rất nhiều tiền bo.

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất của Lan Vy chính là sợ đau, cô nàng sợ đau vô cùng, đi thử máu thôi cũng có thể khóc nấc lên rồi chính vì vậy mà Lan Vy cũng không biết phải đi nâng vòng 1 như thế nào.

Tuy nhiên do vòng 1 làm cô hạn chế trong công việc nhiều quá, làm thân hình trở nên thiếu sức sống, chính vì vậy Lan Vy tìm hiểu thật kỹ những phương pháp nâng vòng 1 không đau đớn, và cô tìm ra Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, nơi thục hiện phương pháp nâng vòng 1 nội soi hoàn toàn không đau đớn. Sau khi tư vấn cụ thể thì Lan Vy đã quyết định thực hiện bởi tin tưởng vào tay nghề bác sĩ của Bệnh viện.

Sau khi tỉnh dậy quả thật không có vấn đề gì đau đớn hết, Lan Vy chỉ thấy hơi mõi do nằm quá lâu. Hiện nay cô đã có vòng 1 sau 3 tháng đẹp vô cùng, bầu vòng 1 căng tròn và săn chất vô cùng, rất gợi cảm.