Nâng ngực chảy xệ - Biến hóa cặp ngực hoàn hảo - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Biến hóa cặp ngực hoàn hảo

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ là một trong những phương pháp giải quyết cho những bầu ngực xệ hoàn hảo nhất, chỉ sau 1 lần nâng ngực thì khách hàng sẽ nhanh chóng có được bầu ngực săn chắc như thời thời xuân. Nhưng hiện nay việc lựa chọn nơi thực hiện phương pháp này thì rất khó vì những yếu tố như đẹp và an toàn phải luôn song hành cùng nhau. Vậy cùng tìm hiểu qua phương pháp nâng ngực chảy xệ - Biến hóa cặp ngực hoàn hảo này nhé.

Nâng ngực chảy xệ là gì?
Rất nhiều chị em chỉ tìm hiểu đến phương pháp nâng ngực nhưng ít khi tìm hiểu về việc ngực chảy xệ có thể cải thiện lên được.

Đối với nâng ngực chảy xệ thì các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám bầu ngực, sau đó sẽ định ước cấp độ chảy xệ của bầu ngực. Thường sẽ chia ra làm 3 cấp bậc.

  • Mức độ 1: Núm vú ngang với chân ngực.
  • Mức độ 2: Núm vú xệ qua chân ngực từ 1-2mm.
  • Mức độ 3: Núm vú xệ qua chân ngực dưới 3mm.

Nâng ngực chảy xệ - Biến hóa cặp ngực hoàn hảo - Nangngucxe.vn

Với tùy cấp độ thì các bác sĩ sẽ thực hiện các phương pháp nâng ngực chảy xệ khác nhau. Thông thường phương pháp nâng ngực chảy xệ hình lưỡi liềm sẽ thực hiện tốt nhất cho khách hàng, các bác sĩ sẽ loại bỏ những mô ngực đã lão hóa bên trong để cải thiện lại vùng ngực, kéo phần núm vú lên cao, thường khách hàng phải nên kết hợp cùng túi ngực chuyên dụng thì bầu ngực mới đẹp và tự nhiên được.

Thực hiện nâng ngực chảy xệ có đau hay không?
Có rất nhiều khách hàng đặt ra những câu hỏi cho việc nâng ngực chảy xệ có đau hay không? Với câu hỏi này chúng ta sẽ trả lời là phụ thuộc vào tùy cơ địa khách hàng, tuy nhiên trong quá trình thực hiện khách hàng đã được tiến hành gây mê chính vì vậy nên rất hạn chế những vấn đề đau đớn, bên cạnh đó thì việc nâng ngực chảy xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) được thực hiện khó hơn và phải khâu nhiều hơn nên sau khỉ tỉnh dậy khách hàng vẫn sẽ cảm nhận có một chút đau nhẹ, nhưng cảm giác không khó chịu đến nỗi mình không chịu được. Khách hàng sẽ phải mất từ 3 - 4 tuần để hồi phục sức khỏe cũng như cho bầu ngực được hoàn thiện hơn.

Thực hiện nâng ngực chảy xệ liệu có hồi lại hay không?
Rất nhiều khách hàng từng gặp những trường hợp sau khi nâng ngực chảy xệ xong được 3 tháng thì túi ngực bị tuột, gây ra tình trạng xệ không khác gì trước, đối với những trường hợp này do rất nhiều yếu tố như bác sĩ thực hiện chưa đúng phương pháp, dòng túi ngực sử dụng dỏm và nặng nề, ... còn việc ngực đã cắt bỏ hết những mô lão hóa thì không có vấn đề chảy xệ lại lần nữa, trừ khi bầu ngực đó quá bự, còn đối khách hàng có sử dụng túi ngực thì hầu hêt đều do túi ngực gây ra.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu cánh chị em bỉm sữa

Nâng vòng 1 chảy xệ - Biến hóa cặp ngực hoàn hảo - Nangngucxe.vn

Với những trường hợp như vậy thì khách hàng nên đi khám lại bác sĩ đã thực hiện cho mình để cải thiện lại chất lượng nâng ngực chảy xệ của mình, các bác sĩ không nên thực hiện tạo khoang ngực quá xa sẻ rất dễ xảy ra hiện tương này.

Nên thực hiện nâng ngực chảy xệ ở đau?
Là phương pháp hot nhất hiện nay, nên việc lựa chọn cơ sở, đơn vị thực hiện nâng ngực chảy xệ cho chúng ta cũng vừa dễ dàng, vừa khó khăn. Dễ dàng ở đây chính là việc mà khách hàng có thể lựa chọn được bất cứ cơ sở nào vì hầu hết nơi nào cũng thực hiện dịch nâng ngực chảy xệ, và việc khó khăn nhất chính là việc chọn cơ sở uy tín thực hiện phẫu thuật nâng ngực, vì hiện nay nhiều là vậy nhưng chất lượng hầu như rất ít, rất nhiều khách hàng rơi vô trường hợp tiền mất tật mang.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị chuyên gia thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ - Biến hóa cặp ngực hoàn hảo an toàn nhất, sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, chuyên thực hiện những ca nâng ngực chảy xệ thành công và an toàn nhất, mang đến cho khách hàng trãi nghiệm thật tốt, mỗi ngày bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tiếp nhận rất nhiều trường hợp nâng ngực cho vùng chảy xệ, và hầu hết đều mang về cho mình những niềm vui hạnh phúc với bộ ngực mới.