Nâng ngực nội soi phương pháp đỉnh cao - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi phương pháp đỉnh cao

Tin tức

Nâng ngực là dịch vụ không còn xa lạ với nhiều chị em, phương pháp này giúp cải thiện những tình trạng ngực kém sắc, mang đến cho chị em những bộ ngực to tròn và gợi cảm. Và trong các phương pháp thì nâng ngực nội soi phương pháp đỉnh cao được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa thực hiện. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nha.

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Nâng ngực nội soi là phương pháp đại phẫu, được thực hiện can thiệp trực tiếp vào bầu ngực để cải thiện tình trạng ngực không được đẹp của khách hàng.

Nâng ngực nội soi được du nhập vào Việt Nam những năm 2006-2007, Bệnh viện MEDIKA là một trong những đơn vị đầu tiên mang phương pháp này về Việt Nam, nghiên cứu và thực hiện mang đến vẻ đẹp an toàn cho khách hàng.

Nếu như trước đây phương pháp nâng ngực luôn khiến các bác sĩ mệt mõi khi thực hiện cho khách hàng, nhưng vẫn dễ dàng gây ra những tổn thương, xâm lấn mô ngực. Thì hiện nay phương pháp nâng ngực hình thức nội soi đã giúp việc nâng ngực an toàn và dễ dàng hơn.

 

Nâng ngực nội soi phương pháp đỉnh cao - Nangngucxe.vn

 

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện tạo đường dẫn phẫu thuật chỉ khoảng 2mm, đường phẫu thuật này siêu nhỏ vì vậy không ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ ngực của khách hàng, sau khi tạo đường dẫn phẫu thuật xong thì các bác sĩ sẽ luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi được gắn một camera ngầm sẽ thực hiện thu hình ảnh bên trong khoang ngực, từ đó các bác sĩ dễ dàng quan sát được bên trong khoang ngực và thực hiện bóc tách khoang ngực chính xác.

Trong nâng ngực nội soi thì quá trình bóc tách khoang ngực được cho là khó, đòi hỏi ekip thực hiện phải là những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao thực hiện.

Sau khi bóc tách khoang ngực xong rồi thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn và cân chỉnh thật hài hòa bầu ngực, và thực hiện khâu thẩm mỹ. Như vậy thì khách hàng sẽ có được một bầu ngực to tròn và gợi cảm chỉ sau 2-4 tuần nghỉ dưỡng.

NÂNG NGỰC NỘI SOI PHƯƠNG PHÁP ĐỈNH CAO

Nâng ngực nội soi phương pháp đỉnh cao sẽ không là nói quá nếu như phương pháp này thật sự đang ở đỉnh cao, với phương pháp nâng ngực nội soi thì khách hàng sẽ an tâm vì hạn chế được tình trạng xâm lấn hoặc tổn thương mô ngực, đều mà các phương pháp trước đây thường xuyên phạm phải.

 

Nâng vòng 1 nội soi phương pháp đỉnh cao - Nangngucxe.vn

 

Chị Minh Anh (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng trước đây việc thực hiện nâng ngực là điều mà chị không suy nghĩ tới nhiều, nhưng từ khi thấy mọi người bắt đầu thực hiện nhiều và việc nâng ngực an toàn hơn nên chị cũng thử tìm hiểu xem như thế nào.

Ban đầu chị nghiên cứu các thông tin ở trên mạng xã hội và google, coi ở những trang Bệnh viện thẩm mỹ lớn được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, đọc xong mới cảm thấy việc nâng ngực nội soi rất nhẹ nhàng và không có gì gọi là “kinh dị” như những gì mà trước đây chị hiểu.

Sau nhiều ngày tham khảo thì chị chọn được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị chuyên thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi rất tốt, khi trao đổi trên mạng thì bản thân chị đã cảm thấy tin tưởng được một phần nào.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi phương án hàng đầu cho bộ ngực Bức tường

 

Sau khi gặp bác sĩ chuyên môn và thực hiện tư vấn thì chị cũng hiểu hơn về phương pháp này, dòng túi ngực, cũng như các vấn đề xung quanh trước khi thực hiện, phải nói rằng chị cũng đi tư vấn nhiều nơi trước đây nhưng thật sự họ không tư vấn kỹ như Bệnh viện MEDIKA, kiểu như khách hàng mà không chọn MEDIKA thực hiện cũng sẽ có kiến thức để đi tư vấn chọn nơi khác làm, chính vì vậy mà chị rất tin tưởng đơn vị này.

Hiện nay thì ngực chị đã được 6 tuần rồi, ngực phải nói là rất đẹp, quá trình thực hiện trước đây cũng không có gì đau đớn hay khó chịu, sau khi thực hiện chị chỉ hạnh phúc vì thấy ngực mình đã thay đổi hoàn toàn vô cùng đẹp và gợi cảm, khe ngực Yline được tạo ra khá quyến rũ, giờ thì ai hỏi chị, chị đều sẽ giới thiệu qua MEDIKA.