Bí quyết nhanh chóng phục hồi sau khi nâng ngực chảy xệ tại Nangngucxe.vn

Bí quyết nhanh chóng phục hồi sau khi nâng ngực chảy xệ

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ đối với nhiều khách hàng nữa, phương pháp này mang lại cho những cặp ngực xệ một bầu ngực mới thật gợi cảm, và để kết quả hoàn hảo hơn thì chúng ta nên tham khảo bí quyết nhanh chóng phục hồi sau khi nâng ngực chảy xệ.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp nâng ngực hiện đại, được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa thực hiện, phương pháp này khác với những phương pháp nâng ngực thông thường, tuy thực hiện khó hơn nhưng mang đến cho khách hàng một kết quả bất ngờ hoàn hảo.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng, việc xác định này giúp các bác sĩ dễ dàng thực hiện được phương pháp nâng ngực chảy xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) phù hợp.

Các bác sĩ tiến hành thực hiện tạo đường dẫn phẫu thuật từ chân ngục đến quầng ti, sau đó thực hiện bóc tách khoang ngực, thực hiện loại bỏ những mô ngực đang chảy xệ nặng nề, đồng thời thực hiện nâng sa trễ bầu ngực cho khách hàng.

Với những trường hợp nhẹ thì có thể thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi thông thường, hoặc với các bầu ngực to tròn sẵn thì có thể chỉ thực hiện phương pháp treo sa trễ thông thường.

 

Bí quyết nhanh chóng phục hồi sau khi nâng ngực chảy xệ tại Nangngucxe.vn

 

Sau khi bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào, túi độn sẽ có nhiệm vụ làm cho bầu ngực to tròn và gợi cảm hơn thông thường.

Cuối cùng thực hiện khâu thẩm mỹ giúp hạn chế tình trạng sẹo thẩm mỹ sau khi nâng ngực, và thực hiện băng định hình form ngực, chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng.

Chị Luyến (Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng, khi gặp tình trạng chảy xệ thì bản thân chị cũng rất buồn, nhưng chị chưa biết sẽ thực hiện nâng ngực chảy xệ như thế nào, vì chị có nhiều nỗi lo lắng của bản thân.

Sau đó được một người bạn giới thiệu thì chị đã thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị này đã giúp chị có được bộ ngực đẹp cũng như gợi cảm hơn, tìm lại sự tự tin cho chính mình, tuy nhiên chị cũng chia sẻ thêm, để có kết quả nâng ngực hoàn hảo hơn thì khách hàng phải biết bí quyết nhanh chóng phục hồi sau khi nâng ngực chảy xệ.

TÌM HIỂU BÍ QUYẾT PHỤC HỒI SAU KHI NÂNG NGỰC XỆ?

Sau khi nâng ngực chảy xệ thì các khách hàng sẽ được thực hiện những chế độ chăm sóc tại nhà, nhưng điều đó là chưa đủ, bản thân khách hàng phải có những sự kết hợp theo kinh nghiệm đúc kết của nhiều chuyên gia nâng ngực để nhanh chóng có được kết quả tốt.

 

Bí quyết nhanh chóng phục hồi sau khi nâng ngực chảy xệ ở Nangngucxe.vn

 

Dưới đây là bí quyết nhanh chóng phục hồi sau khi nâng ngực chảy xệ, đầu tiên sau khi thực hiện nâng ngực xệ xong khách hàng phải ở lại Bệnh viện ít nhất 1-2 ngày để các bạn điều dưỡng chăm sóc, cũng như bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng sau khi nâng ngực chảy xệ.

Khách hàng phải lưu ý một điều rằng, nếu trong quá trình nghỉ dưỡng có dấu hiệu đau nhức nào trong ngực phải báo với bác sĩ chuyên khoa ngay nhé, đừng cho là tình trạng bình thường sẽ có nhiều biến chứng mà chúng ta không lườn trước.

Trong quá trình nghỉ dưỡng, dù mệt mỏi không ăn uống được thì cố gắng chuyển hóa thức ăn thành dạng nước để cơ thể nạp được dưỡng chất nhanh chóng phục hồi.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không?

 

Đồng thời phải hạn chế những chuyên quan hệ vợ chồng, không tập gym hoặc cử động nặng nhé.

Để vết thương nhanh chóng phục hồi thì khách hàng nên uống thuốc đều đặn và thực hiện các bước chăm sóc tốt, hạn chế đi ra đường về vết thương có thể nhiễm khuẩn, bên cạnh đó khi ở nhà chỉ cần băng miếng bông mỏng giúp vết thương nhanh chóng khô và phục hồi, không băng quá kín sẽ làm vết thương khó lành.

Trong quá trình nghỉ dưỡng không được sử dụng các chất kích thích cũng như bia rượu, thức uống nhiều đường hoặc đồ ăn cay nóng.

Khách hàng thực hiện việc chăm sóc vết thương và tái khám định kỳ cẩn thận như vậy thì sẽ nhanh chóng phục hồi vết thương sau khi nâng ngực nhanh thôi.