Nâng ngực nội soi - Tưởng khó mà dễ - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi - Tưởng khó mà dễ

Tin tức

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phương pháp nâng ngực, nhưng đa số là thực hiện bằng cách cắt rạch xâm lấn khá nhiều, làm cho các chị em bị tổn thương các mô cũng như thời gian bình phục rất lâu, tuy nhiên kết quả lại không quá đẹp. Còn riêng đối với phương pháp nâng ngực nội soi thì hoàn toàn ngực lại, thực hiện một cách nhẹ nhàng không xâm lấn quá nhiều, nhiều người luôn nghỉ nâng ngực nội soi - Tưởng khó mà dễ như cách chị em nghỉ.

Nâng ngực nội soi thực hiện như thế nào?
Được cho là công thức nâng ngực hiện đại nhất bây giờ, với nhiều ưu thế hơn các phương pháp nâng ngực cũ kỹ trước đó. Nâng ngực nội soi là công thức cũng như phương pháp đưa thiết bị nội soi hiện đại phóng đại cấu trúc khoang ngực thật rõ nét, nhằm hổ trợ việc bóc tách bầu ngực và đưa túi ngực độn (vật liệu) vào bên trong một cách thật dễ dàng, ít xâm lấn và chính xác nhất, việc đưa máy nội soi và túi ngực được thông qua một được rạch nhỏ tí dưới chân ngực, việc này cũng hạn chế vết sẹo và khả năng phục hồi vết mổ sau mổ. Mặc dù được khá là nhiều người biết đến nhưng không phải bất kỳ ai cũng hiểu về định nghĩa nâng ngực nội soi, chính vì lẽ đó mà nhiều người có những sự nhầm lẫn về các phương pháp với nhau.

Nâng ngực nội soi - Tưởng khó mà dễ - Nangngucxe.vn

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 chính là cho thấy sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ nâng ngực, khi đưa vật liệu túi ngực vào bên trong, công nghệ này thực hiện qua đường gấp nách hoặc chân ngực siêu nhỏ, trong quá trình thực hiện đó, để thực hiện một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất việc định hình túi ngực thì có sự hổ trợ của thiết bị camera siêu nhỏ gọn với công dụng phóng đại hình ảnh khoang ngực lên gấp 10 lần thực hiện, hổ trợ các bác sĩ thực hiện thao tác nhanh chóng, tỉ mỉ và an toàn cho chính khách hàng.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi
Phương pháp này tạo vòng 1 thật căng tròn một cách rất tự nhiên và quyến rũ nhất, không để lại bất kỳ vết sẹo nào, không hề ảnh hưởng đến tuyến sữa, khả năng cho con bú hoàn toàn bình thường. Đặc biệt chính là hạn chế được khả năng xâm lấn cũng như đau đớn của khách hàng, bình phục lại rất nhanh chóng chỉ sau 10 ngày, các phương pháp cũ thì khiến khách hàng cảm thấy đau đớn và khó chịu cũng như sự bình phục rất lâu mới có được.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực an toàn và những sự chọn lựa chính xác

Nâng vòng 1 nội soi - Tưởng khó mà dễ - Nangngucxe.vn

Ai có thể thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi?
Hầu như đa số các chị em ai cũng có thể thực hiện phương pháp này, để cả nam chuyển giới thành nữ, tuy nhiên nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất, khách hàng trước khi thực hiện điều được kiểm tra đảm bảo sức khỏe thật tốt mới có thể thực hiện.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA - Nâng ngực nội soi - Tưởng khó mà dễ
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn đứng top đầu những bệnh viện an toàn và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, mỗi ngày chúng tôi tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tới thực hiện nâng ngực, thấu hiểu rõ nhu cầu và mong muốn cũng như lắng nghe từng câu chuyện của các chị em, chúng tôi luôn đưa ra phương pháp nâng ngực tốt nhất dành cho khách hàng của mình, trong đó phẫu thuật nâng ngực nội soi chính là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhiều nhất, các phương pháp điều được các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trực tiếp thăm khám và thực hiện một cách tận tâm nhất, nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình thật tốt.