Giải đáp thẩm mỹ về phẫu thuật nâng ngực và 1001 vấn đề xung quanh - nangngucxe.vn

Giải đáp thẩm mỹ về phẫu thuật nâng ngực và 1001 vấn đề xung quanh

Tin tức

Ngày nay những định kiến xã hội đã không còn trở nên quá khắt khe như trước đây, cùng với việc kĩ thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển khiến cho các chị em không còn ngại ngần sử dụng các giải pháp nâng ngực để cải thiện những nhược điểm trên cơ thể của mình. Đó chính là lí do vì sao trong thời gian gần đây có rất nhiều câu hỏi thắc mắc muốn được giải đáp thẩm mỹ về phẫu thuật nâng ngực và 1001 vấn đề xung quanh được gửi đến cho bác sĩ MEDIKA. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để giải đáp về những vấn đề này nhé.

Phẫu thuật nâng ngực là gì?
Được biết đến là một giải pháp hô biến kích thước vòng 1 trong tích tắc, phẫu thuật nâng ngực luôn nằm trong top các dịch vụ được ưa chuộng. Các bác sĩ sẽ sử thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại đểphóng to kích thước khoang vòng 1 của bạn lên gấp 10 lần. Việc này giúp cho các bác sĩ có thể quan sát dễ dàng và làm chủ được mọi thao tác thực hiện của mình. Từ đó cũng có thể hạn chế tối đa được những biến chứng, sai sót trong quá trình thực hiện cũng như những xâm lấn không đáng có. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm hơn một nửa thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng so với các phương pháp truyền thống. Kết hợp với kĩ thuật nội soi các bác sĩ có thể sử dụng thêm những kĩ thuật tạo hình ngực khác như tạo khe, treo vòng 1 sa trễ hoặc thu nhỏ quầng hoặc đầu nhũ hoa để mang đến cho các chị em những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Đảm bảo giúp cho phái đẹp sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp tự nhiên, săn chắc và quyến rũ thiêu đốt ánh nhìn.

Giải đáp thẩm mỹ về phẫu thuật nâng ngực và 1001 vấn đề xung quanh - nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực có an toàn?
Mặc dù được đánh giá là một giải pháp làm đẹp an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có nhiều trường hợp khách hàng gặp phải biến chứng sau khi thực hiện nâng ngực khiến cho nhiều chị em cảm thấy hoài nghi về độ an toàn của giải pháp làm đẹp này. Các chuyên gia chia sẻ rằng, nếu như bạn được thực hiện nâng ngực bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo quá trình thực hiện không xảy ra bất kì sai sót nào thì chắc chắn đôi gò đào sau thẩm mỹ của bạn sẽ đem lại hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Tuy nhiên một số chị em khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nâng ngực lại thường chủ quan là chỉ lựa chọn dựa vào bảng giá dịch vụ. Lợi dụng vào niềm tin của phái đẹp, có nhiều cơ sở đã cố tình sử dụng các bác sĩ không có kiến thức hoặc chất lượng túi độn kém chất lượng. Đây chính là nguyên do khiến cho những biến chứng xảy ra, bạn cần đặc biệt chú ý điều này khi lựa chọn cơ sở làm đẹp cho riêng mình.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực quá to và những hệ lụy

Giải đáp thẩm mỹ về phẫu thuật nâng vòng 1 và 1001 vấn đề xung quanh - nangngucxe.vn

Có cần lựa chọn túi độn ngực phù hợp với cơ thể?
Khi thực hiện nâng ngực một số chị em thường lầm tưởng rằng mình hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì kích thước túi độn nào theo sở thích. Các chuyên gia chia sẻ bạn có thể lựa chọn túi độn theo mong muốn của mình, tuy nhiên cũng cần quan tâm đến các yếu tố như tỉ lệ cơ thể. Nếu như lựa chọn túi độn quá to sẽ dễ khiến bạn gặp phải những ảnh hưởng đến sức khỏe, ngược lại nếu lựa chọn túi độn quá nhỏ có thể khiến cho tỉ lệ cơ thể của bạn trở nên không cân xứng. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngày nay tại một số bệnh viện thẩm mỹ lớn, để nâng cao tính chính xác và an toàn họ thường sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại. Chỉ cần nhập chính xác những chỉ số cơ thể bạn sẽ có ngay con số chính xác kích thước túi độn mình nên sử dụng. Không những thế bạn còn được xem hình ảnh mô phỏng bộ ngực sau khi làm của mình để có những tưởng tượng cụ thể nhất, tránh trường hợp sau khi thực hiện nâng ngực nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Hy vọng chủ đề bài viết trên "Giải đáp thẩm mỹ về phẫu thuật nâng ngực và 1001 vấn đề xung quanh" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.