Phẫu thuật nâng ngực quá to và những hệ lụy - Ở nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực quá to và những hệ lụy

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực đang là giải pháp làm đẹp thu hút được đông đảo sự chú ý của các chị em. Chỉ trong một thời gian ngắn thực hiện, có thể khắc phục được mọi khuyết điểm trên vòng 1 của bạn. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em một suy nghĩ sai lầm khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực quá to và những hệ lụy mà các chị em thường mắc phải. Cùng theo dõi nhé.

Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp sử dụng các kĩ thuật thực hiện chuyên môn cùng với túi độn vòng 1 để có thể cải thiện kích thước vòng 1 cũng như khuyết điểm trên vòng 1 của bạn. Với kĩ thuật kết hợp sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera, các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang vòng 1 của khách hàng một cách dễ dàng thông qua màn hình theo dõi. Từ đó việc bóc tách khoang cũng trở nên chính xác và an toàn hơn.

Túi độn vòng 1 được sử dụng trong các phương pháp phẫu thuật nâng ngực phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được đảm bảo an toàn từ FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ), đồng thời phải được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… khi được đưa vào cơ thể, túi độn hoàn toàn tương thích và không gây ra bất kì một biến chứng hay phản ứng có hại nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Phẫu thuật nâng ngực quá to và những hệ lụy - Ở nangngucxe.vn

Không chỉ giúp cải thiện kích thước đôi gò bồng đảo của bạn, các phương pháp phẫu thuật nâng ngực còn có thể khắc phục được những nhược điểm kém xinh trên ngực của bạn như bầu ngực bị chảy xệ, nhũ hoa quá to hoặc quầng nhu hóa quá to. Đảm bảo mang đến cho bạn một bộ ngực đẹp đạt chuẩn tỉ lệ, quyến rũ và săn chắc. Chính những ưu điểm vượt trội ở trên, các phương pháp phẫu thuật nâng ngực ngày càng chiếm được sự ưa thích của các chị em và trở thành trào lưu làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ.

Các chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, mặc dù các giải pháp làm đẹp này có thể mang lại cho phái đẹp những hiệu quả thẩm mỹ an toàn. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều chị em lại có một suy nghĩ rằng, đã tốn công thực hiện nâng ngực thì phải lại lựa kích thước túi độn thật to để sau này ngực nhỏ dần đi là vừa phải. Hoặc thậm chí là lựa chọn size ngực theo trào lưu trên thị trường. Đây là một sự lựa chọn hết sức sai lầm và cần được loại bỏ ngay.

Mỗi người chúng ta có hình dáng cơ thể cũng như kích thước, chiều cao, cân nặng khác nhau. Chính vì thế mỗi chúng ta sẽ phù hợp với những kích thước ngực khác nhau. Các chị em tuyệt đối không nên lựa chọn size túi ngực chỉ dựa vào trào lưu trên thị trường. Ngoài ra các chuyên gia chia sẻ rằng, kích thước túi độn sẽ được đảm bảo tồn tại lâu dài, hoàn toàn không có hiện tượng ngực sẽ nhỏ dần sai khi thực hiện. Chính vì thế việc lựa chọn túi ngực quá to để sau này ngực đẹp dần là điều không cần thiết.

Đọc tiếp bài viết: Làm sao để thực hiện nâng ngực an toàn?

Phẫu thuật nâng ngực quá to và những hệ lụy - Tại nangngucxe.vn

Không những thế túi độn quá to, không phù hợp với cơ thể còn có thể gây ra những hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Với những khách hàng sở hữu cơ thể nhỏ nhắn hoặc da vùng ngực không quá nhiều, việc lựa chọn một túi độn ngực quá to không chỉ gây ra tỉ lệ cơ thể của bạn không hài hòa mà vùng da ngực quá ít không định vị chắc được túi ngực, có thể sẽ gây ra tình trạng thông khoang ngực. Không những thế nếu như cơ thể lâu ngày cứ phải mang một chiếc túi độn quá kích thước quá nặng, sẽ gây ra những ảnh hưởng đến xương khớp của bạn đặc biệt là xương sống và đốt sống cổ. Lâu ngày có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Chính vì thế việc lựa chọn một túi độn ngực có kích thước phù hợp chính là điều cần được chú ý.

Hy vọng bài viết trên “Phẫu thuật nâng ngực quá to và những hệ lụy” đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.