Nâng vòng 1 an toàn thực hiện cùng bác sĩ MEDIKA từ Nangngucxe

Nâng vòng 1 an toàn thực hiện cùng bác sĩ MEDIKA

Tin tức

Hiện nay dịch vụ phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn đang là từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm, thật sự giữa một rừng các trung tâm phẫu thuật nâng ngực thì thật sự không phải đơn vị nào thực hiện cũng chính xác được phương pháp nâng vòng 1 đạt tiêu chuẩn cho khách hàng. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu nâng vòng 1 an toàn thực hiện cùng bác sĩ MEDIKA xem như thế nào nhé.

 

SỐ LƯỢNG NHIỀU NHƯNG CHẤT LƯỢNG KHÔNG BAO NHIÊU

Ngày nay nhu cầu thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toànhttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) rất nhiều, và chuyện thực hiện phẫu thẩm mỹ cũng không còn là 1 điều gì bị lên án như ngày xưa, chính vì vậy mà chị em cứ có khuyết điểm sẽ chọn lựa và thực hiện.

Chính vì nhu cầu nhiều như vậy nên các đơn vị thực hiện ngày một càng nhiều và luôn có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Nếu như không “tỉnh táo” rất nhiều khách hàng có thể lựa chọn sai và hậu quả thì ai cũng biết rồi đấy.

 

Nâng vòng 1 an toàn thực hiện cùng bác sĩ MEDIKA từ Nangngucxe
Nâng vòng 1 an toàn thực hiện cùng bác sĩ MEDIKA

 

Chị Thu Minh (Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh) đã thực hiện nâng vòng 1 tại 1 đơn vị nhỏ do thấy chương trình khuyến mãi với mức giá chỉ khoảng 30 triệu, vì vậy mà chị đã thực hiện vì nghỉ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

Thế nhưng hậu quả đã đến ngay trong thời gian ngắn, chỉ sau khi chị thực hiện xong thì đã cảm thấy đau đớn khó chịu, bộ ngực sau 2 tuần vẫn thô cứng và cứ xệ dần, khi đến đơn vị đó để đòi bồi thường thì chị nhận được rằng đây là chương trình trợ giá, chị không mua thêm gói bảo hành nên sẽ không được giải quyết, tuy nhiên phía gia đình chị đã lên làm áp lực thì được trả lại 50%, kèm theo đó hậu quả chị nhận lại là bộ ngực thô cứng, lệch size khá lớn.

 

Bảng giá nâng ngực - Sửa ngực - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Cũng tương tự như chị, thì chị Lam Anh (Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh) buộc phải cắt bỏ 1 bên ngực do thực hiện phẫu thuật ngực hỏng nặng nề, dù được bền bù 100% nhưng có tiền rồi cũng không sửa lại được ngực mà phải chịu hậu quả này suốt đời.

Mỗi ngày vẫn nhan nhãn trên mạng, báo chí những bài báo chia sẻ về các ca phẫu thuật ngực hỏng nhưng dường như các khách hàng thật sự không quan tâm, chỉ mãi lo tìm các đơn vị giá rẻ thực hiện.

 

Nâng vòng 1 an toàn thực hiện cùng bác sĩ MEDIKA bởi Nangngucxe

 

NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN THỰC HIỆN CÙNG BÁC SĨ MEDIKA

Hiện nay nâng vòng 1 an toàn thực hiện cùng bác sĩ MEDIKA được nhiều khách hàng chia sẻ, lý do đơn vị này được chọn lựa cũng vì được cấp phép bởi Bộ Y Tế và thực hiện thành công rất nhiều ca cho các khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sở hữu phương pháp nâng ngực an toàn nội soi hiện đại với trang thiết bị nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ có giá trị cao, hỗ trợ chính xác cho phương pháp nội soi, ekip bác sĩ cũng là những chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao, du học các trường thẩm mỹ lớn tại nước ngoài, với kinh nghiệm của bản thân mình sẽ thực hiện an toàn với mọi cơ địa, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp chuẩn mực.

 

Nâng vòng 1 an toàn nhờ tìm hiểu kỹ

 

Nếu tham khảo qua những chính sách nâng vòng 1 an toàn của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, chắc chắn khách hàng sẽ có sự hài lòng tuyệt đối, các chính sách hầu như luôn có lợi dành cho khách hàng, khách hàng sẽ không phải lo lắng những câu chuyện kiện tụng hay bồi thường nào xảy ra với bản thân mình.

Chị Ngọc (Hà Nội) dù ở Hà Nội có khá nhiều trung tâm nhưng khi tham khảo và qua tư vấn thì chị có cảm giác tin cậy bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA rất nhiều, chính vì vậy chị đã thu xếp công việc và bay vào Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện phương pháp làm đẹp này, có thể nói rằng MEDIKA đã không làm cho chị thất vọng một xíu nào, vì sau khi thực hiện chính được chăm sóc vô cùng cẩn thận, những khách hàng ở xa như chị cũng được bệnh viện hổ trợ khá nhiều.

Từ khi về lại Hà Nội gặp ai cũng khen nức nở và nói rằng khi thực hiện tại MEDIKA khi có dịp, vì khá là tin tưởng.