Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu cánh chị em bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu cánh chị em bỉm sữa

Tin tức

Ngực xệ luôn là nổi ám ảnh của rất nhiều chị em, nhất là những người phụ nữ sau sinh thì điều này thường như một cơn sang trấn tâm lý, chính vì vậy mà hầu hết chị em điều lựa chọn thực hiện nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu cánh chị em bỉm sữa để lấy lại được bộ ngực của chính mình, đẹp và tự tin hơn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua dịch vụ nâng ngực chảy xệ nhé.

Nguyên nhân gây nên tình trạng chảy xệ?
Nói về ngực chảy xệ thì có rất nhiều nguyên nhân, có thể nói đến như do cơ địa, do tuổi tác dẫn đến tình trạng lão hóa, nhưng với các nguyên nhân thì nhiều chị em tạm tự chấp nhận được, chỉ riêng nguyên nhân do sinh em bé và chăm con bằng sữa mẹ dẫn tới tình trạng chảy xệ luôn khiến nhiều chị em lo sợ và hoang mang nhất. Chính vì vậy mà hầu hết có tới 70% trường hợp thực hiện nâng ngực chảy xệ điều là những bà mẹ bỉm sữa.

Nâng ngực chảy xệ được thực hiện như thế nào?
So với nâng ngực thông thường thì nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ sẽ có phần hơi khó khăn hơn, đầu tiên các bác sĩ phải tiến hành xem xét tình trạng ngực xệ ở những cấp độ nào để có phương pháp thực hiện phù hợp. Thường nâng ngực chảy xệ sẽ chia ra làm 3 cấp độ:

Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu cánh chị em bỉm sữa - Nangngucxe.vn

  • Cấp độ 1: núm vú sa trễ bằng đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: núm vú sa trễ qua đường chân ngực một ít.
  • Cấp độ 3: núm vú sa trể qua đường chân ngực 3-4mm.

Tùy thuộc vào sự phân chia như vậy mà có những cách thực hiện khác nhau. Đối với nâng ngực chảy xệ thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt và loại bỏ nhữn vùng mỡ ngực đã lão hóa hoàn toàn, sau đó kéo cho núm vú căng lên cao trở lại, kết hợp cùng việc nâng túi ngực để có được kết quả tốt, thường khách hàng điều chọn thực hiện nâng ngực chảy xệ đường lưỡi liềm để tạo nên bầu ngực mới hoàn toàn, đẹp và gợi cảm hơn rất nhiếu so với ngực ban đầu.

Nâng ngực xệ có đau hay không?
Có rất nhiều khách hàng hỏi rằng việc nâng ngực chảy xệ có đau hay không, điều này thì sẽ do cảm nhận của từng người, tuy nhiên với phương pháp nâng ngực hiện đại như bây giờ thì trước khi thực hiện khách hàng đều được gây mê hoàn toàn, vì vậy trong quá trình thực hiện khách hàng cũng sẽ không có một cảm nhận gì, sau khi tỉnh dậy thì sẽ hơi đau nhói nếu cơ địa yếu, tuy nhiên cũng không hẳn là chúng ta không chịu được. Thông thường sau khi nâng ngực xong thì khách hàng sẽ được ở lại bệnh viện 1 ngày để thực hiện chăm sóc cũng như theo dõi tình trạng, và chúng ta mất hẳn 3-4 tuần để phục hồi hoàn toàn vết mổ.

Đọc tiếp bài viết: Nâng vòng 1 chảy xệ cứu cánh phụ nữ U50

Nâng vòng 1 chảy xệ - Phương pháp cứu cánh chị em bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ ở đâu là an toàn nhất?
Dịch vụ nâng ngực chảy xệ được rất nhiều người lựa chọn thực hiện, chính vì vậy mà rất nhiều cơ sở ra đời với dịch vụ này, tuy nhiên để lựa chọn một cơ sở an toàn và tốt nhất cũng là điều hơi khó với khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu cánh chị em bỉm sữa, với đội ngũ y bác sĩ có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện, đã xử lý rất nhiều ca nâng ngực chảy xệ thành công, mang lại bộ ngực mới hoàn hảo cho khách hàng, mềm mại và gợi cảm hơn rất nhiều.

Chị Thanh Thanh ( Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh ) cũng tìm hiểu bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA một thời gian thì chị quyết định thực hiện bởi thấy kết quả nhiều chị em phản hồi rất tốt, sau khi tiến hành tư vấn xong thì chị quyết định nâng ngực xệ tại bệnh viện luôn. Hiện nay đã hơn 3 tháng, kết quả nâng ngực của chị phải nói vô cùng tuyệt vời, bầu ngực to tròn nhưng vẫn mềm mại, thậm chí nhiều người còn nói ngực chị tự nhiên vô cùng. Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để nâng ngực chảy xệ chính là lựa chọn tốt nhất của chị, từ dịch vụ, đến kết quả đều mang đến sự hài lòng vô cùng.