Nâng vòng 1 chảy xệ cứu cánh phụ nữ U50 - Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 chảy xệ cứu cánh phụ nữ U50

Tin tức

Mặc dù vòng 1 chảy xệ không chừa bất kì độ tuổi nào, thế nhưng đa số điều rơi vào những phụ nữ lớn tuổi, tầm từ 50 tuổi trở nên thì tình trạng này khá nhiều và đặc biệt chỉ toàn là những ca nặng nề mà thôi, lại khó thực hiện do khách hàng lớn tuổi thường mắc các bệnh lý về tim mạch và huyết áp. Chúng ta cùng lắng nghe những chia sẻ về nâng vòng 1 chảy xệ cứu cánh phụ nữ U50 nhé.

Phụ nữ U50 thực hiện nâng vòng 1 chảy xệ dễ dàng hơn U60
Nếu như chị em rơi từ tầm 45 - 55 tuổi nếu thấy mình có dấu hiệu của vòng 1 bị chảy xệ thì nên có suy nghĩ và phương pháp thực hiện vòng 1 lại ngay nếu nhu cầu làm đẹp cho bản thân cao, không nên chờ đợi quá lâu sẽ rất khó thực hiện.

Cô Họa Mi ( quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh ) vừa thực hiện xong nâng vòng 1 chảy xệ, năm nay cô được 52 tuổi, cô đã có cháu nội, ngoại đầy đủ. Gặp tình trạng này cũng khá là lâu, bản thân cô rất muốn thay đổi để cải thiện vòng 1 của mình, tuổi này cô thường xuyên phải dự các tiệc tùng trong các hội nhóm và đối tác cũ để duy trì làm ăn cho công ty, chưa kể hội bạn thân này nọ, cô là mẫu người hiện đại và chịu khó chăm sóc bản thân nên cô trông có vẻ trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Nâng vòng 1 chảy xệ cứu cánh phụ nữ U50 - Nangngucxe.vn

Vậy do vướng bận nhiều công việc nên cô chưa thực hiện được, bữa nay cô quyết định thực hiện nâng vòng 1 chảy xệ để nâng cấp bản thân của mình lại, để trông thật đẹp cũng như quyến rũ hơn, là một khách hàng quen thuộc thường xuyên chăm sóc tại Bệnh viện thẫm mỹ MEDIKA, chính vì vậy cô lựa chọn nâng vòng 1 chảy xệ ở đơn vị này luôn vì cô biết được những ưu điểm từ nơi này.

Sau khi tiếp nhận trường hợp của cô, cô được bác sĩ chuyên khoa về vòng 1 ra tư vấn và đưa ra giải pháp nâng vòng 1 chảy xệ phù hợp với cô, sau đó cô được khám tổng quát sức khỏe hết sức nghiêm ngặt trước khi tiến hành, một điều lưu ý chính là nếu khách hàng rơi vào độ tuổi từ 45 - 55 nếu có dấu hiệu chảy xệ và muốn thực hiện hãy thực hiện sớm vì càng để lâu một số yếu tố sức khỏe đến tim mạch, huyết áp lẫn tiểu đường, ... sẽ làm cho khách hàng khó hoặc không thể thực hiện được.

Cô gặp tình trạng vòng 1 chảy xệ cấp độ 3, núm vú chảy xệ so với chân vòng 1 khoảng 3 - 4 cm, chính vì vậy mà cô phải thực hiện nâng vòng 1 từ đường quầng vú, có sự kết hợp túi nâng vòng 1 để cải thiện bầu vòng 1 được đẹp và săn chắc cũng như thật gợi cảm.

Đọc tiếp bài viết: Nâng vòng 1 xệ - Kỹ thuật giúp vòng 1 săn chắc và gợi cảm

Nâng ngực chảy xệ cứu cánh phụ nữ U50 - Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 chảy xệ cứu cánh phụ nữ U50
Ngay sau khi thực hiện, cô Họa Mi đã có được bầu vòng 1 hết sức gợi cảm cũng như săn chắc, bộ vòng 1 hoàn toàn rất tự nhiên, nếu sau này cô hoàn toàn bình phục sức khỏe thì vấn đề nâng vòng 1 sẽ không ai biết cả nếu như không tiếp xúc với cô nhiều, sẽ luôn nghỉ bầu vòng 1 hoàn toàn đẹp như con gái 20 tuổi.

Phải nói kết quả nâng vòng 1 chảy xệ này khiến cô rất hài lòng, mang lại cho cô một vẻ đẹp hoàn toàn mới, xóa bỏ đi bộ vòng 1 già nua, lão hóa và chảy xệ của mình.

Sức khỏe U50 sau khi nâng vòng 1 chảy xệ
Đây cũng là một vấn đề hết sức được quan tâm, thật sự người lớn tuổi thì sức khỏe tất nhiên không còn tốt, thấu hiểu được điều này, chính vì vậy mà Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trước khi quyết định thực hiện 1 ca nào lớn tuổi thường phải kiểm tra sức khỏe hết sức nghiêm ngặt, không để xảy ra bất kì một tình trạng nào xấu nhất xảy ra, nếu khách hàng có vấn đề sức khỏe có thể điều trị tại Y khoa Kỳ Hòa, là khu phức hợp với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trước khi tiến hành thẩm mỹ.

Thông thường U50 trở lên sau khi nâng vòng 1 chảy xệ vẫn có cảm giác hơi mệt một xíu do tác đụng của gây mê, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng sức khỏe nhiều, chỉ sau 1 đêm là hồi phục lại được hoàn toàn, riêng phần vòng 1 sẽ mất từ 3 - 4 tuần mới hồi phục.