Nâng ngực xệ thực hiện xong có cảm giác như ban đầu từ Nangngucxe.vn?

Nâng ngực xệ thực hiện xong có cảm giác như ban đầu?

Tin tức

Như chúng ta cũng đã biết, ngoài việc thực hiện nâng ngực xệ với mong muốn cải thiện diện mạo, thì nhiều chị em cũng quan tâm tới việc liệu sau khi làm xong cảm giác với bầu ngực có còn không hay sẽ mất cảm giác. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu nâng ngực xệ thực hiện xong có cảm giác như ban đầu?

 

THỰC HIỆN NÂNG NGỰC VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay hầu hết các đơn vị đều áp dụng phương pháp nội soi dành cho nâng ngực xệ, tuy nhiên với phương pháp này thì cũng chỉ dành được cho một số đối tượng khách hàng chứ không phải ai cũng thực hiện được.

Đầu tiên thì ekip bác sĩ sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của khách hàng, việc thăm khám này sẽ giúp cho các bác sĩ xác định được tình trạng chảy xệ của khách hàng để đưa ra được phương pháp thực hiện phù hợp. Với những khách hàng nào đang gặp tình trạng chảy xệ nhẹ thì có thể thực hiện phương pháp nội soi nhưng ngược lại với những khách hàng đang gặp tình trạng chảy xệ nặng nề thì buộc phải thực hiện phương pháp khác.

Chính vì vậy mà các chuyên gia luôn đưa ra lời khuyên cho khách hàng chính là việc nên thực hiện phương pháp nâng ngực xệ khi vừa mới phát hiện ra tình trạng chảy xệ, vì khi này thì ekip bác sĩ sẽ được thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi, không chỉ thực hiện dễ dàng mà còn mang lại cho khách hàng một kết quả đẹp và an toàn.

 

Nâng ngực xệ thực hiện xong có cảm giác như ban đầu từ Nangngucxe.vn?
Nâng ngực xệ thực hiện xong có cảm giác như ban đầu?

 

Với phương pháp nâng ngực xệ thì việc thăm khám tình trạng sức khỏe cũng được thực hiện một cách cẩn thận, vì đa số những khách hàng thực hiện phương pháp này là những người lớn tuổi hoặc là mẹ bỉm sữa, những đối tượng khách hàng này thì thường xuyên có tình trạng sức khỏe không được ổn định, dễ dàng gặp các bệnh như huyết áp, tiểu đường, …

Sau khi đã thỏa các điều kiện thì khách hàng sẽ được thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ, các ekip bác sĩ sẽ gây mê để giúp cho quá trình thực hiện được dễ dàng hơn, sau đó thì sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài từ chân ngực đến quầng ti.

Từ đường dẫn phẫu thuật đó thì ekip bác sĩ sẽ thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, loại bỏ đi những mô ngực đang trong tình trạng lão hóa chảy xệ nặng nề, từ những điều đó thì khách hàng nhanh chóng có được một kết quả nâng ngực mới.

Với những khách hàng đã có được bầu ngực to tròn thì có thể thực hiện phương pháp treo sa trễ, nhưng với những khách hàng còn lại thì buộc phải thực hiện công việc kết hợp cùng túi độn ngực, việc kết hợp cùng túi độn ngực sẽ giúp cho bầu ngực căng tràn và gợi cảm hơn.

Sau khi đã thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì ekip bác sĩ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện cấy ghép cân chỉnh cho phù hợp với khuông ngực của khách hàng.

 

Nâng ngực xệ thực hiện xong có cảm giác như ban đầu bởi Nangngucxe.vn?
Nâng ngực xệ thực hiện xong có cảm giác như ban đầu?

 

So với phương pháp nâng ngực nội soi thì phương pháp này được đánh giá thực hiện khó hơn thông thường cũng như sau khi thực hiện khách hàng phải có chế độ chăm sóc đặc biệt và phải nghỉ ngơi nhiều hơn để nhanh chóng ngực vào form và cho ra đời kết quả nâng ngực xệ đẹp.

Hiện nay đa số khách hàng đều chọn phương pháp nâng ngực xệ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là một đơn vị chuyên thực hiện những phương pháp này một cách an toàn cũng như mang đến cho khách hàng một diện mạo mới mẽ, tự nhiên chứ không hề “giả” như một số đơn vị khác thực hiện.

 

Tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ?

 

NÂNG NGỰC XỆ THỰC HIỆN XONG CÓ CẢM GIÁC NHƯ BAN ĐẦU?

Ngoài việc thay đổi diện mạo mới thì các khách hàng còn quan tâm đến việc nâng ngực xệ thực hiện xong có cảm giác như ban đầu? Vì cũng có 1 số đối tượng khách hàng thực hiện các phương pháp này vì lý do mong muốn cải thiện chuyện “chăn gối”

Chúng ta sẽ hoàn toàn an tâm nhé vì phương pháp nâng ngực xệ sau khi thực hiện vẫn duy trì được cảm giác cho khách hàng như ban đầu, vùng khu khi chạm vào vẫn có những cảm giác bình thường.