Tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ từ Nangngucxe.vn?

Tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ?

Tin tức

Thời điểm cuối năm có rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực xệ và trong muôn vàn đơn vị thực hiện thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị được nhiều khách hàng tin cậy chọn lựa thực hiện khác nhiều, hầu như mỗi ngày MEDIKA luôn tiếp nhận nhiều đợt khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ?

 

NÂNG NGỰC XỆ BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ được chia ra làm 2 cách thực hiện, và để chọn lựa ra 2 cách này thì ekip bác sĩ sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng ngực của khách hàng trước, nếu như tình trạng chảy xệ nhẹ thì sẽ có thể thực hiện phương pháp nội soi, nhưng ngược lại thì những khách hàng gặp tình trạng xệ nặng nề hơn sẽ thực hiện phương pháp nâng ngực xệ khác.

Thông thường những khách hàng thực hiện phương pháp nâng ngực xệ là những khách hàng lớn tuổi hoặc gặp tình trạng sau sinh, những đối tượng này thì tình trạng sức khỏe sẽ không tốt, chính vì vậy mà việc thăm khám sức khỏe được diễn ra vô cùng cẩn thận, ekip bác sĩ phải thực hiện thăm khám chính xác.

Một điểm đặc biệt chính là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, nơi đây chuyên thăm khám cũng như điều trị bệnh lý cho nhiều người, vì vậy mà bước thực hiện thăm khám nâng ngực xệ được thực hiện hết sức kỹ lưỡng, không để xảy ra những rủi ro không may.

 

Tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ từ Nangngucxe.vn?
Tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ?

 

Với những khách hàng mới gặp tình trạng chảy xệ thì có thể thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi được, chính vì vậy mà nhiều bác sĩ khuyên rằng nếu như khách hàng mới gặp tình trạng chảy xệ thì hãy nhanh chóng chọn lựa phương pháp nâng ngực xệ đễ cải thiện tình trạng nhanh chóng.

Để thực hiện phương pháp nâng ngực xệ thì các bác sĩ sẽ gây mê giúp quá trình thực hiện được diễn ra dễ dàng hơn, sau đó sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn khoang ngực từ chân ngực đến quầng ti, các ekip bác sĩ thực hiện đưa dụng cụ vào và bóc tách khoang ngực.

Công việc thực hiện bóc tách khoang ngực cũng được diễn ra hết sức cẩn thận, ekip bác sĩ phải loại bỏ đi những mô ngực đang trong tình trạng chảy xệ nặng nề không thể sử dụng được, ngoài ra cũng treo sa trễ túi ngực cho khách hàng.

Những khách hàng nào đã có bộ ngực to tròn thì sẽ có thể không cần kết hợp cùng túi độn ngực nhưng những trường hợp còn lại sẽ kết hợp cùng túi độn ngực để nhanh chóng có được kết quả như mình mong muốn. Các bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong và thực hiện cấy ghép, cân chỉnh giúp cho khách hàng nhanhc hóng có được ngực mới.

 

Tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ bởi Nangngucxe.vn?
Tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ?

 

Bước cuối cùng thì ekip bác sĩ sẽ thực hiện công việc khâu thẩm mỹ đường múi cam lại cho khách hàng, băng định hình form ngực và sau đó sẽ chăm sóc cho khách hàng.

Khác với nâng ngực nội soi thì phương pháp này thực hiện khó hơn, thời gian thực hiện có thể kéo dài tới 120 phút, sau khi thực hiện xong thì cũng phải nghỉ dưỡng lâu hơn bình thường và chăm sóc cẩn thận để kết quả hoàn hảo.

 

Nâng ngực xệ bao lâu có thể tắm được?

 

TẠI SAO NGƯỜI TA LẠI CHỌN MEDIKA NÂNG NGỰC XỆ?

Tại sao người ta lại chọn MEDIKA nâng ngực xệ? Vào thời điểm cuối năm nếu có dịp đi ngang qua đường 3/2 khúc giao với Lê Hồng Phong chúng ta dễ dàng bắt gặp tình trạng đông đúc nhộn nhịp của một bệnh viện thẩm mỹ đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Đây là đơn vị chuyên thực hiện phẫu thuật nâng ngực xệ không chỉ mang lại kết quả đẹp mà còn vô cùng an toàn cho khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị đầu tiên mang về Việt Nam những phương pháp nâng ngực hiện đại, chính vì vậy mà thấu hiểu, thực hiện chính xác cho khách hàng, bên cạnh đó vì tiền thân là bệnh viện chữa trị nên MEDIKA luôn đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng một diện mạo đẹp và gợi cảm vô cùng nhưng vẫn ổn định về sức khỏe không ảnh hưởng gì.