Nâng ngực xệ bao lâu có thể tắm được từ Nangngucxe.vn?

Nâng ngực xệ bao lâu có thể tắm được?

Tin tức

Việc giữ cho cơ thể mình luôn sạch sẽ là điều mà nhiều khách hàng, đặc biệt là phụ nữ rất quan trọng, chính vì vậy mà nếu lựa chọn hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực xệ thì chắc chắn sẽ không tắm được dễ dàng. Vậy nâng ngực xệ bao lâu có thể tắm được?

NÂNG NGỰC XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ thì ekip bác sĩ buộc phải thăm khám tình trạng ngực cũng như sức khỏe một cách thật sự cẩn thận cho khách hàng, vì đối tượng khách hàng này đa số là phụ nữ lớn tuổi hoặc mẹ bỉm sữa, những đối tượng này thì tình trạng sức khỏe có thể sẽ không ổn định.

Việc thăm khám mô ngực để xem tình trạng chảy xệ của chị em đang ở mức nào, từ đó thì ekip bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp để thực hiện, với những tình trạng chảy xệ nhẹ nhàng thì sẽ thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, nhưng ngược lại một số trường hợp nặng nề hơn phải thực hiện công thức khác.

Sau khi đã xác định xong thì ekip bác sĩ sẽ bắt đầu gây mê và thực hiện cho khách hàng, tạo một đường dẫn phẫu thuật từ đường chân ngực cho đến quầng ti, đường chân ngực này được bác sĩ thực hiện theo tỷ lệ cơ thể, chính vì vậy sau khi nâng ngực xệ xong thì khả năng để lại sẹo cũng không cao, chỉ cần khách hàng chăm sóc theo chế độ dặn dò của bác sĩ.

 

Nâng ngực xệ bao lâu có thể tắm được từ Nangngucxe.vn?
Nâng ngực xệ bao lâu có thể tắm được?

 

Các bác sĩ bắt đầu thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, việc bóc tách diễn ra cẩn thận vì phải loại bỏ đi những mô ngực lão hóa chảy xệ nặng nề nhưng không được làm tổn thương mô ngực của khách hàng.

Trong nâng ngực xệ thì sẽ có một số trường hợp khách hàng nếu đã có ngực to sẵn chỉ gặp tình trạng chảy xệ thì chỉ việc thực hiện treo sa trễ mà thôi nhé.

Với những khách hàng còn lại sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện cấy ghép cũng như cân chỉnh giúp hài hòa cho bầu ngực của khách hàng được to tròn gợi cảm và tự nhiên hơn.

Sau khi đã hoàn thành công việc bên trong thì ekip bác sĩ sẽ khâu lại vết thương theo hình lưỡi liềm để tạo nên một vết khâu thẩm mỹ không để lại sẹo nâng ngực. Sau khi đã thực hiện xong thì khách hàng sẽ ở lại bệnh viện từ 1-2 ngày để tiện cho việc chăm sóc cũng như bác sĩ theo dõi kết quả sau khi phẫu thuật.

Chúng ta nên lưu ý rằng việc thực hiện phương pháp này khó hơn so với phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài, chính vì vậy mà đòi hỏi ekip thực hiện phải là những bác sĩ có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao để đảm bảo kết quả nâng ngực.

Nâng ngực xệ thì giá tiền cũng sẽ cao hơn bình thường vì việc thực hiện khó khăn hơn, nếu như chúng ta kết hợp cùng những dòng túi ngực cao cấp hơn thì chi phí có thể sẽ cao hơn nữa.

 

Nâng ngực xệ bao lâu có thể tắm được bởi Nangngucxe.vn?

 

NÂNG NGỰC XỆ BAO LÂU CÓ THỂ TẮM ĐƯỢC?

Với nhiều khách hàng dù chỉ 1 ngày không tắm thôi cũng sẽ khiến cho cơ thể cảm thấy khó chịu và bực bội, nhưng nếu khách hàng chọn lựa việc nâng ngực xệ thì bắt buộc 1-2 ngày đầu có thể sẽ không được tắm.

Chính vì vậy mà trước khi thực hiện thì khách hàng nên tắm rửa vệ sinh sạch sẽ, tẩy tế bào chết, ... để giúp cơ thể sạch sẽ, sau khi nâng ngực xệ xong thì khách hàng sẽ ở lại Bệnh viện 1-2 ngày, với không khí sạch sẽ thì tại bệnh viện khách hàng sẽ vẫn có cảm giác dễ chịu.

 

Tham khảo chủ đề: Nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60

 

Khách hàng vẫn có thể nhờ người thân tắm dùm ở phía dưới, và lau mình phía trên chỉ cần đừng để nước chạm vào vết thương mà thôi.

Vậy nâng ngực xệ bao lâu thì có thể tắm được? Thật chất sau ngày thứ 2 tới ngày thứ 3 thì bạn đã có thể tắm được nhưng xối nhẹ nhàng và nguồn nước phải được đảm bảo vệ sinh. Chính vì vậy chúng ta cũng đừng quá lo lắng, nếu bạn kỹ lưỡng hơn thì ngày thứ 4 chúng ta có thể tắm cũng được rồi, chỉ cần chúng ta gìn giữ một xíu sẽ nhanh chóng có được kết quả nâng ngực như mong muốn.