Muốn phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn cần Khắc Cốt Ghi Tâm - Nangngucxe.vn

Muốn phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn cần Khắc Cốt Ghi Tâm

Tin tức

Khi bản thân chúng ta muốn thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn thì không phải cứ nói là thực hiện được, mà cần phải tìm hiểu thật kỹ và trong đó có những yếu tố mà muốn phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn cần Khắc Cốt Ghi Tâm mới có thể tìm được đơn vị thực hiện nâng ngực hoàn hảo cho chúng ta.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY

Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu và lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn, nhiều đơn vị họ vẫn thực hiện phương pháp cũ nhưng thay tên cho phù hợp làm cho chúng ta lầm tưởng.

Hiện nay phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn sẽ được thực hiện phương pháp nội soi - đây là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất.

Và tất nhiên “tiền nào của đó”, giá nâng vòng 1 của phương pháp nội soi vô cùng đắt, mức thấp nhất cũng rơi vào khoảng 30.000.000, các chi phí mỗi đơn vị cũng sẽ khác nhau nhưng thường sẽ không chênh lệch nhiều, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi, trợ giá hoặc trả góp.

Phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi cũng có các gói phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Muốn phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn cần Khắc Cốt Ghi Tâm - Nangngucxe.vn

Với phương pháp này, đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực, việc này giúp các bác sĩ dễ dàng phân tích mô ngực, và thực hiện tư vấn size ngực phù hợp cho khách hàng.

Nhiều khách hàng vẫn với quan niệm nên chọn size ngực lớn sẽ giúp nâng ngực đẹp hơn, tuy nhiên theo các chuyên gia nên chọn dòng túi ngực theo tình trạng tài nguyên da, chiều cao và cân nặng thì sẽ mang đến cho chúng ta kết quả nâng ngực đẹp và tự nhiên hơn.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp cho cô nàng 9X

Tiếp theo sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, tầm soát trước khi thực hiện, giúp cho việc phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn hơn. Hiện nay dù phương pháp nội soi được đánh giá là phương pháp tốt nhất, tuy nhiên vẫn hạn chế đối với một số khách hàng như:

  1. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  2. Phụ nữ trong giai đoạn kinh nguyệt.
  3. Thần kinh không được ổn định.
  4. Gặp các bệnh lý như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu đông, … tuy nhiên nếu như khách hàng đã có tiểu sử bệnh lý thì nên báo với bác sĩ trước đó để các bác sĩ đưa ra quyết định cho khách hàng.
  5. Những khách hàng nào đang có dự định trong vòng 6 tháng tới sẽ có em bé không nên thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1.
  6. Một số trường hợp đặc biệt.

Các sĩ bắt đầu thực hiện gây mê giúp cho khách hàng trong quá trình thực hiện được thoải mái hơn.

Muốn phẫu thuật nâng ngực an toàn cần Khắc Cốt Ghi Tâm - Nangngucxe.vn

Bắt đầu rạch một đường siêu nhỏ khoảng 2mm ở những khu vực như: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn. Để phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn thì tùy tình trạng sức khỏe mà chúng ta chọn lựa khu vực thực hiện.

Sau đó luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi có nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực, hình ảnh được phát rõ nét và lớn gấp 10 lần, chính vì vậy các bác sĩ dễ dàng và chính xác.

EKIP BÁC SĨ THỰC HIỆN

Lưu ý thứ hai chính là ekip bác sĩ thực hiện, phương pháp chỉ là hình thức, chủ yếu vẫn phải do bác sĩ thực hiện, Trong quá trình phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn thì bước tạo hình khoang ngực là bước quan trọng nhất, vì nếu các bác sĩ không có tay nghề rất dễ dàng thực hiện làm tổn thương mô ngực, xâm lấn ngực dẫn tới tình trạng thông khoang, tuột chân ngực, ngực chạy, …

Với những trường hợp như vậy thì sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như sức khỏe, ảnh hưởng kết quả thẩm mỹ rất nhiều.

TÚI NÂNG NGỰC CAO CẤP

Cuối cùng là chọn lựa dòng túi nâng ngực cao cấp, giá nâng vòng 1 cũng phụ thuộc vào túi độn ngực rất nhiều. Vì túi độn sẽ là vật liệu chung sống với chúng ta trong một thời gian rất dài, chính vì vậy mà cần thực hiện chọn lựa dòng túi ngực cao cấp.

Bước cuối cùng thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào khoang ngực vừa tạo, sau đó cân chỉnh cho thật hài hòa và khâu thẩm mỹ, băng định hình form ngực và chăm sóc hậu phẫu.