MEDIKA phẫu thuật nâng ngực an toàn với phương pháp nội soi - Nangngucxe.vn

MEDIKA phẫu thuật nâng ngực an toàn với phương pháp nội soi

Tin tức

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng ngực, từ can thiệp đến không can thiệp dao kéo, nhưng tất nhiên mỗi phương pháp sẽ có mức độ giá trị riêng của mình. Và hiện nay khi nhắc đến nâng ngực thì không thể nào bỏ qua phương pháp nội soi, đây là phương pháp mà MEDIKA phẫu thuật nâng ngực an toàn với phương pháp nội soi hiện nay, được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI?
Đây là phương pháp giúp thực hiện nâng ngực, tăng size, giúp cho bầu ngực được to tròn, gợi cảm như mình mong muốn, tuy nhiên vẫn có những sự kết hợp khác, điều chính là phẫu thuật nâng ngực an toàn, điểm mạnh của phương pháp này chính là sự an toàn, loại bỏ những khuyết điểm nâng ngực của các phương pháp khác.

Nhiều chị em thật sự lo ngại với phương pháp tốt như vậy thì giá nâng ngực chắc cũng hơi “chua”, điều này chúng ta không thể phủ nhận, thật sự phẫu thuật nâng ngực an toàn với hình thức nội soi mang lại giá trị nâng ngực của riêng nó, giúp chúng ta vừa có vẻ đẹp nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

MEDIKA phẫu thuật nâng ngực an toàn với phương pháp nội soi - Nangngucxe.vn

Tuy nhiên chúng ta cũng không phải quá lo lắng về điều này khi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, giá nâng ngực nội soi tương đối ổn định, đồng thời hổ trợ nhiều chương trình khuyết mãi, hổ trợ và nhiều mức giá phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, chính vì vậy vấn đề giá nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA không phải là điều gì quá khó đối với khách hàng.

Với phương pháp này, khách hàng sẽ được thăm khám mô ngực một cách cẩn thận, các bác sĩ sẽ tận tình phân tích dữ liệu ngực và lựa chọn size túi ngực phù hợp với chiều cao và cân nặng, cũng như tài nguyên da của khách hàng giúp khách hàng mang đến bộ ngực đẹp và tự nhiên.

Thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, điều này giúp việc phẫu thuật nâng ngực an toàn hơn rất nhiều, một số phân khúc khách hàng sẽ không thể nào thực hiện phương pháp nâng ngực này.

Sau đó các bác sĩ sẽ rạch một đường dẫn nhỏ khoảng 2mm ở một số khu vực như đường hố nách, quầng ti, chân ngực hoặc lỗ rốn. Tùy theo dòng túi ngực chúng ta chọn lựa hoặc tình trạng cơ thể mà bác sĩ chọn đường dẫn cho chúng ta.

Luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi có nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách thật rõ nét, từ đó các bác sĩ dễ dàng tạo hình khoang ngực cho khách hàng chính xác hơn.

MEDIKA phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn với phương pháp nội soi - Nangngucxe.vn

Đối với phẫu thuật nâng ngực an toàn bằng phương pháp nội soi thì mấu chốt chính là đây, vì phương pháp này làm giảm, hạn chế tình trạng tổn thương, xâm lấn mô ngực khi đang tạo khoang ngực, điều mà các phương pháp cũ thường hay mắc phải, đồng thời mang đến kết quả nâng ngực tự nhiên hơn.

Sau cùng các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực, cân chỉnh cho hài hòa, và khâu thẩm mỹ giúp khách hàng không để lại sẹo nâng ngực, băng định hình cho khách hàng và cuối cùng sẽ chăm sóc hậu phẫu.

Đọc tiếp bài viết: 90 phút phẫu thuật nâng ngực đẹp trọn đời

BỆNH VIỆN MEDIKA PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN VỚI PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI
Phương pháp chỉ là một phần, điều chính là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn với hình thức nội soi chính là:

Sở hữu ekip, đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, với sự tâm huyết từng “sản phẩm” nâng ngực của mình, các bác sĩ không chỉ thành thạo trong việc ứng dụng công nghệ nội soi, mà còn biến hóa tạo hình khoang ngực thật chuyên nghiệp giúp cho bầu ngực được tự nhiên ngay sau khi thực hiện.

Các bác sĩ của Bệnh viện MEDIKA còn được mệnh danh là những bàn tay vàng trong làng nâng ngực, thực hiện vô cùng mát tay.

Trang thiết bị hiện đại bật nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, hổ trợ rất nhiều trong việc phẫu thuật nâng ngực an toàn, việc này hạn chế được những rủi ro hoặc xử lý được nhanh chóng trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.