90 phút phẫu thuật nâng ngực đẹp trọn đời - Nangngucxe.vn

90 phút phẫu thuật nâng ngực đẹp trọn đời

Tin tức

Những năm gần đây ngành công nghiệp thẩm mỹ đang từng bước phát triển mạnh mẽ, mang đến nhiều lợi ích cho chị em, giúp những chị em còn đang mặc cảm với khuyết điểm cơ thể của mình thì có thể thay đổi lâp tức. Trong đó “Đáng gờm” nhất phải nói đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp, 90 phút phẫu thuật nâng ngực đẹp trọn đời.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐẸP LÀ GÌ?
Hầu như đa số chị em đều mong muốn loại bỏ tình trạng “ngực lép”, chính vì vậy mà chị em ngày càng nhiều tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp, để nhanh chóng có được bộ ngực to tròn, săn chắc và gợi cảm.

Đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp sẽ can thiệp trực tiếp vào bộ ngực và kết hợp sử dụng túi độn để có kết quả nâng ngực tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay phương pháp thực hiện đều đó là nâng ngực nội soi và thực hiện chỉ trong mức thời gian trung bình từ 60-90 phút.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng, việc này giúp cho các bác sĩ có dữ liệu phân tích và giúp khách hàng chọn lựa được dòng túi ngực phù hợp, size túi ngực lý tưởng.

90 phút phẫu thuật nâng ngực đẹp trọn đời - Nangngucxe.vn

Hiện nay nhiều khách hàng vẫn còn quan niệm khi phẫu thuật nâng ngực đẹp phải chọn lựa dòng túi ngực có size ngực lớn để làm cho ngực đẹp được. Tuy nhiên chúng ta chỉ nên chọn size ngực dựa vào tình trạng mô, da ngực, chiều cao và cân nặng. Nếu như khách hàng chọn size quá lớn rất dễ dàng làm cho ngực tổn thương, mất đi độ tự nhiên.

Tham khảo: Túi ngực - Túi nâng ngực chuyên dụng phổ biến hiện nay

Để phẫu thuật nâng ngực an toàn thì chúng ta cũng cần thực hiện thăm khám, xét nghiệm các hạng mục sức khỏe, vì điều này sẽ giúp cho các bác sĩ tầm soát được sức khỏe, đảm bảo khách hàng đủ tiêu chí phẫu thuật nâng ngực.

Những khách hàng dưới đây cần lưu ý hoặc xin phép ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện:

  1. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  2. Phụ nữ đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  3. Thần kinh không được ổn định.
  4. Gặp các bệnh lý như: Huyết áp, tim mạch, thần kinh, tiểu đường, máu đông, ...
  5. Với những khách hàng đang có dự kiến sẽ sinh em bé trong vòng 6 tháng tới không nên thực hiện nâng ngực dưới mọi hình thức, cũng không nên can thiệp các phương pháp thẩm mỹ.

90 PHÚT PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐẸP TRỌN ĐỜI
Đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp hiện nay, chúng ta có thể gìn giữ được bộ ngực gần như trọn đời với phương pháp nội soi.

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện nâng ngực.

90 phút phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp trọn đời - Nangngucxe.vn

Bắt đầu rạch một đường nhỏ khoảng 2mm ở một số khu vực như: Hố nách, quầng ti, nếp vú hoặc lỗ rốn. Tùy theo trường hợp của khách hàng mà chúng ta sẽ thực hiện.

Luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, đầu ống nội soi được gắn một đầu camera với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực, được phóng đại lớn gấp 10 lần. Chính vì vậy mà các bác sĩ dễ dàng tạo hình khoang ngực một cách tỉ mỉ và chi tiết hơn.

Đối với phẫu thuật nâng ngực đẹp, nếu như ekip bác sĩ thực hiện thiếu chuyên môn hay kinh nghiệm thì rất dễ dàng làm cho khách hàng gặp các vấn đề làm cho bộ ngực tổn thương hay xâm lấn. Dẫn tới các tình trạng như: Thông khoang, tuột chân ngực, ngực chạy.

Với những khách hàng khi gặp tình trạng như vậy sẽ làm cho khách hàng có bộ ngực hư hỏng, mất khá nhiều thời gian và sức khỏe mới có thể hồi phục và kết quả thẩm mỹ cũng không được cao.

Đọc tiếp bài viết: Thực đơn sau nâng ngực nội soi các phái đẹp không nên bỏ qua

Bước cuối cùng sẽ thực hiện đưa túi ngực vào khoang ngực vừa tạo, sau đó cân chỉnh thật hài hòa, các bác sĩ khâu thẩm mỹ bằng chỉ sinh học, việc khâu thẩm mỹ thì sau khi hồi phục sức khỏe khách hàng sẽ không bị tình trạng sẹo nâng ngực.

Băng định hình giúp ngực giữ được form ngực thật hoàn hảo, sau cùng sẽ chăm sóc hậu phẫu giúp khách hàng hồi phục sức khỏe dần.

Đối với việc phẫu thuật nâng ngực đẹp, khách hàng chỉ mất khoảng 90 phút đã có ngay được bộ ngực như mình mong muốn và lưu giữ vẻ đẹp này trọn đời.