Nâng ngực an toàn tự khắc đẹp

Tin tức

Hiện nay nhiều khách hàng chọn lựa thực hiện phương pháp nâng ngực an toàn vì đã có quá nhiều thông tin về việc phẫu thuật ngực hỏng, phẫu thuật nâng ngực không xấu nhưng nếu như chúng ta thực hiện không an toàn sẽ rất nguy hiểm và trở thành “xấu”. Nâng ngực an toàn tự khắc đẹp, chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG NGỰC AN TOÀN VỚI PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Hiện nay nâng ngực nội soi dù được đánh giá là phương pháp an toàn, tuy nhiên khách hàng trước khi thực hiện vẫn phải dành thời gian tìm hiểu qua phương pháp này, chúng ta có thể xem các thông tin về nâng ngực nội soi trên mạng ở những trang chính thống, từ đó thì bản thân chúng ta sẽ có những sự lựa chọn phù hợp, đồng thời cũng biết được rằng với phương pháp nâng ngực nội soi thì nên sử dụng dòng máy nội soi nào, hiện nay chỉ số ít tại Việt Nam sử dụng thiết bị nội soi đạt đúng với tiêu chuẩn quốc tế, còn lại vẫn sử dụng những dòng máy nội soi cũ.

Ekip thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi sẽ quyết định việc nâng ngực an toàn rất nhiều, phương pháp nói cho cùng cũng chỉ là 1 phương pháp giúp thực hiện việc nâng ngực an toàn và dễ dàng hơn, vẫn phải trực tiếp các bác sĩ thực hiện, chính bác sĩ sẽ dùng chuyên môn và kinh nghiệm của mình để thực hiện cho khách hàng thật an toàn và có được vẻ đẹp tự nhiên, hạn chế được mọi rủi ro.

 

Nâng ngực an toàn tự khắc đẹp từ Nangngucxe.vn
Nâng ngực an toàn tự khắc đẹp

 

Để thực hiện nâng ngực an toàn với phương pháp nội soi thì trước tiên thực hiện các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng mô ngực của khách hàng, việc xác định tài nguyên da ngực sẽ đưa ra những sự lựa chọn phù hợp hơn.

Sau đó sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe cho khách hàng, những khách hàng gặp tình trạng sức khỏe không được ổn định như bị bệnh lý mãn tính huyết áp, tim mạch, … thì sẽ phải lưu ý trong việc thực hiện và phải có ý kiến của bác sĩ chuyên khoa hoặc có thể sẽ không thực hiện được.

 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực

 

Sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê để giúp quá trình được diễn ra dễ dàng hơn, các bác sĩ sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật chỉ dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ thực hiện luồng ống dẫn nội vào bên trong khoang ngực.

Ở ngay phần đầu của ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, từ camera đó sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực và phát qua màn hình máy tính, các bác sĩ sẽ xem qua màn hình máy tính và thực hiện công việc bóc tách khoang ngực chính xác hơn, hạn chế được nhiều sự rủi ro như tổn thương hay xâm lấn mô ngực.

 

Nâng ngực an toàn tự khắc đẹp bởi Nangngucxe.vn
Nâng ngực an toàn tự khắc đẹp

 

Sau khi thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và cấy ghép cho khách hàng hài hòa, sau cùng sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại cho khách hàng. Như vậy khách hàng đã thực hiện xong phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn nội soi.

Sau khi thực hiện xong thì khách hàng cũng phải thực hiện công việc chăm sóc cẩn thận, sẽ nghỉ dưỡng tại viện từ 1-2 ngày cho các bác sĩ quan sát kết quả và sau đó sẽ nghỉ tại nhà từ 2-3 tuần nhé.

 

Nâng ngực an toàn lựa chọn ngay Bệnh viện MEDIKA

 

NÂNG NGỰC AN TOÀN TỰ KHẮC ĐẸP

Nếu như trước đây các chị em chỉ chăm chăm thực hiện nâng ngực đẹp thì có thể đẹp nhưng không an toàn và trong tương lai gần có thể xảy ra biến chứng. Nhưng nâng ngực an toàn tự khắc đẹp chính là quy luật hiện nay.

Chỉ cần khách hàng trước khi thực hiện hãy tìm hiêu thật kỹ và chọn lựa ra cho mình được một đơn vị uy tín thì có thể nhanh chóng đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho cơ thể của mình và sau khi thực hiện xong sẽ có một kết quả nâng ngực an toàn.

Thu Uyên (Thủ Dầu Một, Bình Dương) sau khi thực hiện nâng ngực an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA xong thì bản thân Uyên rất hài lòng, với bầu ngực có to độ vừa phải, mềm mại và tạo ra cho bạn một cái nhìn rất tự nhiên.