Thực hiện nâng ngực túi Nano Chip tại MEDIKA vì lý do này? - Nangngucxe.vn

Thực hiện nâng ngực túi Nano Chip tại MEDIKA vì lý do này?

Tin tức

Nếu chúng ta đang có ý định thực hiện nâng ngực thì không thể qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị được đánh giá cao, trong đó thực hiện nâng ngực túi Nano Chip tại MEDIKA vì lý do này? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu qua nhé.

TÚI NANO CHIP LÀ DÒNG TÚI GÌ?

Túi Nano Chip là dòng túi ngực hiện đại của hãng Motiva, đây là dòng túi được đánh giá khá cao trong nhiều khía cạnh. Túi ngực này cũng là dòng túi đã làm nên tên tuổi của Motiva và được nhiều người đánh giá khá cao.

Túi Nano Chip ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-nano-chip/ ) được trang bị một con chip sinh học, con chip này có khả năng lưu trữ các thông tin của khách hàng, trong đó có 15 hạng mục thông tin như: tên dòng túi, ngày sản xuất, tình trạng gel, ... khách hàng nếu muốn kiểm tra thì có thể liên hệ với hãng, thông qua một con chip điện tử là có thể thực hiện kiểm tra được tình trạng túi ngực của mình.

Chính điều này cũng đã giúp nhiều khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, nếu một ngày có cảm giác lạ đối với bầu ngực thì có thể kiểm tra thông qua cách thức như vậy mà không cần phải phẫu thuật lấy túi ngực ra xem xét.

 

Thực hiện nâng ngực túi Nano Chip tại MEDIKA vì lý do này? - Nangngucxe.vn

 

Túi nano chip được thiết kế chắc chắn, đồng thời có độ bám và tương thích cao với cơ thể, sau khi đưa túi ngực vào và thực hiện nâng ngực xong thì trong một thời gian ngắn túi ngực này sẽ nhanh chóng tương thích và bám chắc vào khoang ngực của khách hàng.

Trong các hoạt động di chuyển của khách hàng thì túi Nano Chip cũng thể hiện tự linh hoạt của mình, túi ngực sẽ chuyển động nhịp nhàng theo tạo nên cảm giác giống như ngực thật của khách hàng.

Túi Nano Chip cũng hạn chế được tình trạng bao xơ vô cùng tốt, những khách hàng sử dụng dòng túi này cũng nhận xét thấy rằng sau 1 thời gian dài túi vẫn không xảy ra tình trạng thô cứng.

NÂNG NGỰC TẠI MEDIKA?

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị được đánh giá cao và đứng top trong ngành phẫu thuật nâng ngực, MEDIKA cũng là một trong những đơn vị mang phương pháp nâng ngực nội soi về Việt Nam và ứng dụng thực hiện thành công.

Tiền thân là phòng khám Y Khoa, hiện nay vẫn duy trì và trở thành địa điểm thăm khám chữa bệnh uy tín tại Sài Gòn, chính vì vậy mà khách hàng an tâm về vấn đề sức khỏe của chính mình sẽ được tầm soát một cách ổn định.

Những chính sách chăm sóc và bảo hành của MEDIKA luôn được các khách hàng đánh giá cao, mọi quyền lợi hầu như luôn chỉ dành cho khách hàng, khách hàng sẽ cảm thấy không có điểm gì thiệt thòi khi thực hiện nâng ngực tại MEDIKA.

 

Thực hiện nâng ngực túi Nano Chip ở MEDIKA vì lý do này? - Nangngucxe.vn

 

Đỉnh nhất của MEDIKA phải nói đến đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia phẫu thuật nâng ngực, không chỉ có chuyên môn mà có rất nhiều kinh nghiệm, có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng một cách ngoại mục, đảm bảo được sự an toàn cũng như tình trạng thẩm mỹ cho khách hàng.

MEDIKA có một điểm thú vị chính là dù thực hiện chung 1 cách thức và chung 1 dòng túi ngực nhưng sau khi thực hiện thì mỗi túi ngực luôn có những nét đẹp riêng chứ không hề giống nhau như một số đơn vị thực hiện. MEDIKA chủ yếu đánh vào sự tự nhiên cho khách hàng, chứ không muốn mang vẻ đẹp nhìn “giả” và hoặc “quá lố”. Những khách hàng của MEDIKA sau khi thực hiện hầu như ít ai nhận ra có sự can thiệp dao kéo dù nhan sắc được thay đổi ngoại mục.

THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TÚI NANO CHIP TẠI MEDIKA VÌ LÝ DO NÀY?

Hiện nay có rất nhiều khách hàng chọn lựa dòng túi Nano Chip, vậy thực hiện nâng ngực túi nano chip tại MEDIKA vì lý do này?

MEDIKA là đơn vị đối tác chính thức của hãng túi độn ngực motiva, chính vì vậy khách hàng thực hiện sẽ không phải lo sợ chuyện mình sử dụng nhằm túi ngực giả, điều mà hiện nay trên thị trường vô cùng nhiều, các dòng túi bị làm giả tinh vi mà bằng mắt thường có thể sẽ không nhận ra được.