Nâng vòng 1 an toàn với phương pháp hiện đại từ Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 an toàn với phương pháp hiện đại

Tin tức

Nâng vòng 1 an toàn với phương pháp hiện đại, chính nhờ phương pháp này thì nhiều khách hàng đã có được một kết quả nâng vòng 1 nhẹ nhàng, và an toàn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua phương pháp này nhé.

Đây là một phương pháp nâng vòng 1 hiện đại, phương pháp này đến từ Hoa Kỳ và được du nhập về Việt Nam những năm 2006 nhanh chóng thay thế hàng loạt những phương pháp nâng vòng 1 cũ trước đây.

Trước tiên khi thực hiện thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của khách hàng, sau đó các bác sĩ sẽ dễ dàng biết được và tư vấn những gói phù hợp cho khách hàng, ví như size túi ngực, hình dạng túi ngực, … tất cả dựa vào tài nguyên da ngực của khách hàng, bản thân khách hàng cũng nên lắng nghe ý kiến của bác sĩ từ những người có chuyên môn để chúng ta có được kết quả nâng vòng 1 thật đẹp nhé.

Sau đó thì sẽ thăm khám xét nghiệm tình trạng sức khỏe của khách hàng, việc xét nghiệm giúp các bác sĩ biết rõ tình trạng sức khỏe và xem xét liệu có thực hiện được hay không, với những khách hàng gặp các bệnh mãn tính thì sẽ khó hoặc không thực hiện được.

 

Nâng vòng 1 an toàn với phương pháp hiện đại từ Nangngucxe.vn
Nâng vòng 1 an toàn với phương pháp hiện đại

 

Khách hàng nâng vòng 1 an toàn sẽ được thực hiện gây mê, đồng thời các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn đã được mở ra thì các bác sĩ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ở ngay đầu ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, từ camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực và phát qua màn hình máy chiếu.

Có những hình ảnh thực tế như vậy thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, hạn chế được tình trạng tổn thương cũng như xâm lấn mô ngực đều mà các phương pháp trước đây chưa thực hiện được.

 

Túi ngực - Túi nâng ngực chuyên dụng phổ biến hiện nay: https://medika.vn/tu-van-vong-1/tui-vong-1/

 

Sau khi đã bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và cấy ghép hài hòa cho khách hàng, sau đó sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại cho khách hàng.

Khách hàng sau khi thực hiện nâng vòng 1 an toàn xong phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 1-2 ngày sau đó mới được ra về và nghỉ dưỡng theo chế độ chăm sóc của bác sĩ.

Như chúng ta cũng biết hiện nay thì đây là phương pháp nâng vòng 1 an toàn cũng như hiện đại, chính nhờ phương pháp này đã giúp cho khách hàng có được diện mạo mới thật sự xinh đẹp và gợi cảm mà không phải lo lắng điều gì hết.

 

Nâng vòng 1 an toàn với phương pháp hiện đại bởi Nangngucxe.vn
Nâng vòng 1 an toàn với phương pháp hiện đại

 

TUY NHIÊN NÂNG VÒNG 1 VẪN PHẢI CẨN THẬN

Tuy nhiên nâng vòng 1 vẫn phải cẩn thận, chúng ta phải lưu ý một điều là dù thế nào thì đây cũng chỉ là một phương pháp, yếu tố bác sĩ và trang thiết bị sử dụng vẫn vô cùng quan trọng.

Đối với trang thiết bị thì phải là những dòng máy cao cấp thì việc cung cấp hình ảnh mới có thể đảm bảo cho chúng ta, vì nếu như trang thiết bị đưa hình ảnh không chuẩn xác thì việc bóc tách khoang ngực cũng rất khó khăn chứ không diễn ra thuận lợi.

 

Nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi

 

Tiếp đó là yếu tố bác sĩ vì nếu như bác sĩ nếu không có chuyên môn hay kinh nghiệm thì cũng rất dễ dàng xảy ra những tình trạng dành cho khách hàng, dễ dàng bóc tách không chuẩn xác.

Chị Thanh Tâm (Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) rất cẩn thận trong việc nâng vòng 1 an toàn, chính vì vậy mà chị đã nghiên cứu thật sự cẩn thận, cuối cùng thì chị cũng tìm ra được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, có thể nói đây là đơn vị chị rất hài lòng, ngay từ những khâu tư vấn đã thể hiện cho chị thấy sự chuyên nghiệp, các chính sách bảo hành cũng dường như dành hết quyền lợi cho khách hàng, giúp khách hàng được cảm thấy việc nâng vòng 1 có ý nghĩa thế nào. Cuối cùng sau khi thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA chị cũng có được một kết quả nâng vòng 1 như ý.