Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp cho cô nàng 9X - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp cho cô nàng 9X

Tin tức

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp luôn là điều mà rất nhiều chị em suy nghĩ tới khi vòng 1 của mình có phần khiếm tốn chính vì vậy mà ngày nay nền phẫu thuật vòng 1 ngày càng phát triển và cho ra đời rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp cho cô nàng 9X, trong đó bật lên chính là phương pháp nâng vòng 1 nội soi, giúp chị em không những có được vòng 1 thật đẹp mà lại rất an toàn.

9x mặc cảm vòng 1 lép và cuộc thay đổi ngoại mục
Lam Phương ( Việt Kiều Mỹ ) đã qua Mỹ học tập và sinh sống hơn 10 năm, thật sự vấn đề thẩm mỹ bên đây rất nhẹ nhàng, không ai dò xét hay bàn tán, chỉ cần có 1 khuyết điểm và cần thay đổi thì chỉ cần thực hiện là được. Riêng bản thân của Lam Phương lại không có được vòng 1 to lớn săn chắc như mình mong muốn, tại những buổi tiệc do trường hay bạn bè tổ chức, ai cũng váy áo gợi cảm riêng Lam Phương cũng có phần hơi ngại ngùng, chính vì vậy Lam Phương đã nuôi ý định sẽ thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp, tuy nhiên hiện tại thì cô vẫn còn tại Mỹ, do chi phí thực hiện ở đây khác lớn nên Lam Phương đợi về Việt Nam thực hiện, đồng thời cũng có người nhà chăm sóc khi cần thiết.

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp cho cô nàng 9X - Nangngucxe.vn

Xuyên suốt thời gian này thì Lam Phương chịu khó tìm hiểu thật kỹ các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam, ở đây bạn bè cô cũng rất nhiều người thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tại quê nhà, khi dò hỏi thì đa số thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị mà theo cô nghiên cứu là được phản hồi rất tốt từ mọi người. Lam Phương liên hệ tư vấn và sau 3 tháng bay về nước thực hiện.

Quả thật ngay từ lần đầu bước vào tư vấn thì Lam Phương đã thấy sự chuyên nghiệp không khác gì nước ngoài, mọi người chào đón và tư vấn đúng theo quy trình, Lam Phương được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa khám và tư vấn thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp theo nhiều phương pháp. Và đưa ra những phương án tốt nhất cho cô. Cuối cùng để phẫu thuật nâng vòng 1 đep cũng như an toàn nhất thì Lam Phương lựa chọn phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi kết hợp cùng túi vòng 1 Motiva Nano Chip. Phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 này hết sức tuyệt vời.

Hành trình phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp cho cô nàng 9X tái tạo khuôn vòng 1 mới
Sau khi thăm khám sức khỏe đầy đủ, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị duy nhất có khu phức hợp với phòng khám y khoa , đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, phải nói trước khi thẩm mỹ bên đây còn thực hiện các bài khám tâm lý và sức khỏe rõ ràng để khách hàng co quyết định cũng như biết phần sức khỏe chính xác nhất.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn lựa chọn MEDIKA thật hoàn hảo

Phẫu thuật nâng ngực đẹp cho cô nàng 9X - Nangngucxe.vn

Sau khi lên bàn mổ thì Lam Phương cũng có phần hơi sợ nhưng được các bác sĩ trấn an cũng như nhìn thấy thao tác các bác sĩ thực hiện cũng khiến Lam Phương phần nào đó an tâm hơn. Thực hiện nâng vòng 1 nội soi chính là phương pháp hiện đại nhất bây giờ, các bác sĩ sẽ rạch một đường ngay phần chân vòng 1 hoặc nách và tiến hành luồng máy nội soi vào, khi này đầu camera sẽ cho ra hình ảnh lớn gấp 10 lần, giúp cho các bác sĩ dễ dàng thực hiện tạo khoan vòng 1, và đưa túi vòng 1 Motiva vào cơ thể, dòng túi cao cấp và độ bám cực kì cao trên bề mặt vòng 1, hạn chế vấn đề tuột túi vòng 1. dòng túi này còn có con chip có thể kiểm tra được phần thông tin của khách hàng ( Thông tin này được bảo mật và chỉ có khách hàng mới có quyền yêu cầu xem ) và dòng túi vòng 1 được bảo hành trên toàn thế giới.

Sau khi tỉnh dậy thì Lam Phương không hề thấy có dấu hiệu của sự mệt mõi hay khó chịu nào, niềm vui nhất là chính sự khác biệt của vỏng 1 mình, căng tràn và gợi cảm vô cùng. Phương nằm lại một đêm cho các bác sĩ theo dõi tình trạng và được các y tá chăm sóc cẩn thận. Sau 10 ngày tiến hành cắt chỉ và chỉ sau 3 tuần Lam Phương đã có được vòng 1 gợi cảm như mình mong muốn.