Bật mí những sự thật bất ngờ của phương pháp nâng ngực nội soi - nangngucxe.vn

Bật mí những sự thật bất ngờ của phương pháp nâng ngực nội soi

Tin tức

Vòng 1 căng tròn, săn chắc và quyến rũ luôn là niềm mơ ước của mọi phái đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng tự nhiên sở hữu cho mình một đôi gò đào đẹp hoàn hảo. Một trong những giải pháp giúp phái đẹp hack kích thước vòng 1 dễ dàng đó chính là nâng ngực nội soi. Bài viết sau sẽ bật mí những sự thật bất ngờ của phương pháp nâng ngực nội soi làm đẹp này cho bạn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vòng 1 của bạn không phát triển nở nang săn chắc và được chia làm hai nguyên nhân là di truyền hoặc do tác động bên ngoài. Có rất nhiều chị em ngay từ khi dậy thì bộ ngực đã không phát triển to tròn đến kích thước như mong muốn. Một số trường hợp khác, do thay đổi những nội tiết tố trong cơ thể vô tình gây ra ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 của bạn. Không những thế chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, sử dụng áo lót quá chật trong thời gian dài hoặc giảm cân đột ngột, cơ thể suy nhược… cũng là những nguyên nhân ảnh hưởng đến kích thước gò đào của bạn.

Bật mí những sự thật bất ngờ của phương pháp nâng ngực nội soi - nangngucxe.vn

Rất dễ dàng tìm trên mang những cách giúp cho phái đẹp có thể nâng cao kích thước vòng 1 như thay đổi chế độ ăn uống nhiều collagen, bổ sung các loại thực phẩm chức năng hoặc chăm chỉ tập luyện vùng cơ ngực… thế nhưng những giải pháp này tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức thực hiện của phái đẹp. Cần phải có một tinh thần kiên trì cao thì mới đạt được những hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra với những trường hợp khách hàng sở hữu ngực quá nhỏ thì hiệu quả đem lại không đáng kể.

Để có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí để cải thiện kích thước vòng 1 của phái đẹp mà vẫn mang đến được những hiệu quả như mong muốn, các chuyên gia đã cho ra đời một giải pháp thẩm mỹ đình đám đó là nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1. Chỉ trong vòng 90 phút thực hiện bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu cho mình đôi gò đào đẹp tự nhiên, chuẩn tỉ lệ vàng.

Khi nhắc đến các giải pháp thẩm mỹ thì các chị em sẽ lo lắng rằng việc sử dụng dao kéo dễ gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên có một sự thật bất ngờ rằng, kĩ thuật nâng ngực nội soi vô cùng an toàn. Nội soi là một trong những kĩ thuật được áp dụng trong những giải pháp phẫu thuật y khoa, nhằm mục đích giúp bác sĩ có thể quan sát đưuọc cấu tạo cũng như thao tác thực hiện của mình trong cơ thể. Từ đó có thể hạn chế được những sai sót hoặc xâm lấn không đáng có xảy ra, nâng cao độ an toàn cho ca thẩm mỹ. Chính vì thế khi thực hiện nâng ngực bạn không cần lo lắng về những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi đẳng cấp 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Bật mí những sự thật bất ngờ của phương pháp nâng vòng 1 nội soi - nangngucxe.vn

Không những thế một điều tuyệt vời hơn là nếu như các phương pháp nâng ngực truyền thống sử dụng túi sillicon để cải thiện kích thước khoang vòng 1. Thì phương pháp nâng ngực nội soi lại dùng một loại túi mới là túi gel định hình với độ bền và mềm mại hơn rất nhiều so với túi độn truyền thống. Với khả năng thay đổi hình dáng linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể, bạn sẽ luôn tự tin sở hữu cho mình một bộ ngực đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn. Không những thế túi độn gel định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Chính những điều tuyệt vời ở trên khiến cho phương pháp nâng ngực nội soi nhận được rất nhiều thiện cảm của các chị em ngay từ khi mới ra mắt và nhanh chóng trở thành trào lưu trên thị trường thẩm mỹ trong thời gian gần đây.

Hy vọng chủ đề bài viết trên “Bật mí những sự thật bất ngờ của phương pháp nâng ngực nội soi” đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.