Nâng ngực nội soi đẳng cấp 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi đẳng cấp 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp hoàn hảo giúp cho các phái đẹp có thể khắc phục được nhược điểm phẳng, lép trên đôi gò đào của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về dịch vụ nâng ngực nội soi đẳng cấp 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nhé.

Nếu như các kĩ thuật làm đẹp khác có thể mang đến cho phái đẹp hiệu quả nâng ngực tuy nhiên lại tốn khá nhiều thời gian thì nâng ngực nội soi hiện đại giúp cho việc làm đẹp này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Các bác sĩ sử dụng kĩ thuật nội soi để thực hiện nâng ngực. Thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại luồn vào bên trong khoang vòng 1. Từ đó bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang và thực hiện thao tác chính xác và nhanh chóng hơn. Việc có thể nhìn thấy còn giúp cho bác sĩ làm chủ được mọi thao tác của mình, hạn chế được những xâm lấn không đáng có. Điều này giúp bạn có thể tránh được những biến chứng, tiết kiệm được khá nhiều thời gian thực hiện phẫu thuật và nghỉ dưỡng sau hậu phẫu.

Nâng ngực nội soi đẳng cấp 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - nangngucxe.vn

Chất lượng túi độn được sử dụng trong phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng giúp cho bạn đạt được thành công khi thực hiện thẩm mỹ. Toàn bộ túi độn đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ … và đặc biệt là được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể và hoàn toàn không gây ra bất kì dị ứng nào.

Ngoài ra túi độn ngực còn có cấu tạo bằng gel định hình, thay thế cho chất lượng sillicon truyền thống. Gel định hình giúp cho cấu trúc túi ngực bền chắc và mềm mại hơn. Hình dáng túi chuyển động linh hoạt theo từng hoạt động của cơ thể. Bạn sẽ luôn tự tin sở hữu cho mình một đôi gò đào đẹp như mong muốn, tự nhiên và bất chấp mọi ánh nhìn của người đối diện. Ngoài ra với chế độ bảo hành túi độn trọn đời tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, bạn sẽ luôn tự tin về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mình đạt được khi thực hiện nâng ngực an toàn tại đây.

Đọc tiếp bài viết: Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi từ khách hàng của MEDIKA

Nâng vòng 1 nội soi đẳng cấp 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - nangngucxe.vn

Để có thể mang đến cho khách hàng những kết quả như mong muốn và nâng cao tính an toàn trong từng kĩ thuật. Toàn bộ quy trình thực hiện nâng ngực nội soi đều được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện toàn bộ mọi thao tác, hạn chế những sai sót cũng như xâm lấn không đáng có. Chỉ trong 90 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi gò đào đẹp như mong muốn, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Ngoài những tay nghề của các bác sĩ cùng vật liệu phẫu thuật, thì chế độ chăm sóc ngực hậu phẫu tại nhà của bạn cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của ca phẫu thuật nâng ngực an toàn. Trong thời gian đầu sau hậu phẫu bạn cần chú trọng đến việc vệ sinh ngực và sử dụng thuốc hàng ngày để cơ thể nhanh chóng hồi phục. Hạn chế sử dụng các thực phẩm có khả năng gây ra sẹo xấu như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản… ngoài ra còn có một vấn đề bạn cần chú ý đó chính là phải sử dụng áo định hình ngực để cho vòng 1 nhanh chóng lên phom dáng như mong muốn. Tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ không chỉ giúp cho vết thương của bạn nhanh chóng hồi phục và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Hy vọng chủ đề bài viết trên "Nâng ngực nội soi đẳng cấp 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.