Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi từ khách hàng của MEDIKA - nangngucxe.vn

Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi từ khách hàng của MEDIKA

Tin tức

Vòng 1 căng tròn săn chắc chính là món quà tự nhiên mà thượng đế ban tặng cho phái đẹp. Tuy nhiên không hẳn ai cũng được nhận cho mình món quà tuyệt vời này. Để cho các chị em có thể tự tin hơn với nhan sắc của mình, các bác sĩ chuyên khoa đã cho ra đời giải pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi từ khách hàng của MEDIKA.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là kĩ thuật ứng dụng công nghệ nâng ngực hiện đại nhất hiện nay. Các bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi, thường được dùng trong những phương pháp phẫu thuật y khoa để có thể rút ngắn thời gian thực hiện và hạn chế những xâm lấn không đáng có. Thiết bị nội soi là thiết bị được gắn thêm camera phóng đại và luồn vào khoang vòng 1 của khách hàng. Nhờ vậy bác sĩ có thể quan sát được toàn bộ khoang ngực, việc thực hiện thao tác cũng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ an toàn và lâu dài theo thời gian.

Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi từ khách hàng của MEDIKA - nangngucxe.vn

Trước khi thực hiện bất kì một giải pháp làm đẹp nào, điều các chị em thường có rất nhiều lo lắng vì không có những kinh nghiệm của riêng mình. Chính vì thế việc theo dõi các khách hàng đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại MEDIKA chia sẻ những kinh nghiệm thẩm mỹ của mình để có thể bỏ túi những kiến thức bổ ích là việc được rất nhiều các chị em quan tâm.

Cẩm nang phẫu thuật nâng ngực nội soi từ khách hàng của MEDIKA
Khách hàng Kiều Bích Vân chia sẻ: “mình đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài tại MEDIKA được hơn 4 tháng rồi và hiện tại mình rất hài lòng về kết quả mình đạt được. Kinh nghiệm của mình khi thực hiện nâng ngực đơn giản thôi, đó chính là bạn nên làm tại những địa chỉ bệnh viện uy tín nhé. Vì chỉ có ở đây mới có giấy phép chứng nhận đủ điều kiện thực hiện, với lại làm gì ở bệnh viện cũng cảm thấy an tâm hơn đúng không nào. Các bạn đừng nên tin lời hoặc tiết kiệm chi phí mà lựa chọn các spa hoặc thẩm mỹ viện nhé. Việc an toàn sẽ không được đảm bảo tại các cơ sở này đâu. Với lại theo cảm nhận của mình thì chi phí dịch vụ tại bệnh viện cũng không hề quá cao so với các địa chỉ kia đâu. Hãy chú trọng về sự an toàn sức khỏe của mình nhé các chị em.”

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực sai cách và những biến chứng đáng sợ tại Spa

Cẩm nang phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi từ khách hàng của MEDIKA - nangngucxe.vn

Khách hàng Lê Thị Thu Hằng cũng chia sẻ về kinh nghiệm của mình khi nâng ngực nội soi: “mình lựa chọn thực hiện nâng ngực tại MEDIKA thông qua một lời giới thiệu của một chị đồng nghiệp. Trước đó đã nhiều lần mình có ý định nâng ngực nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ chất lượng. Sau khi thực hiện nâng ngực tại đây mình cảm thấy sự lựa chọn của mình là chính xác. Một kinh nghiệm nhỏ mà mình muốn chia sẻ cho các chị em đang có ý định nâng ngực đó là cần phải thông báo với bác sĩ tất cả tình trạng cơ thể, cũng như những thắc mắc của chính mình. Chỉ có một tinh thần thật thoải mái và tin tưởng vào bác sĩ mới giúp cho ca thẩm mỹ của bạn thành công như mong đợi. Chúc các chị em thành công nhé.”

Cùng theo dõi tiếp khách hàng Trần Vân Anh nói gì về kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài của mình nhé: “mình quyết định thực hiện nâng ngực vì không muốn sở hữu bộ ngực thua kém các bạn. Chính vì thế mình đã cố tình lựa chọn túi độn có kích thước rất lớn. Tuy nhiên cũng may là các bác sĩ MEDIKA đã ngăn cản và đưa ra cho mình lời khuyên phù hợp. Hiện nay mình rất hài lòng về thẩm mỹ bộ ngực của mình. Một lời khuyên dành cho các bạn đang có ý định thực hiện nâng ngực nội soi chính là nên lựa chọn túi độn phù hợp với tỉ lệ cơ thể, tránh tình trạng túi độn quá to sẽ gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe ấy nhé.”