Nâng ngực xệ giúp biến hóa bộ ngực hoàn hảo - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ giúp biến hóa bộ ngực hoàn hảo

Tin tức

Nâng ngực xệ là một trong những dịch vụ biến hóa bộ ngực hoàn hảo nhất, nhiều trường hợp chúng ta sẽ không thể nghĩ ra rằng từ một bộ ngực đã chảy xệ tận qua rốn nhưng chỉ mất một ít thời gian thực hiện thôi đã làm cho bộ ngực trở lại đúng thời con gái. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu qua nâng ngực xệ giúp biến hóa bộ ngực hoàn hảo là như thế nào nhé.

NÂNG NGỰC XỆ - PHƯƠNG PHÁP BIẾN HÓA NGỰC SIÊU CẤP
Nâng ngực xệ là phương pháp đang được nhiều chị em phụ nữ bỉm sữa và lớn tuổi đa số lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên phương pháp này được đánh giá là một trong những phương pháp khó thực hiện so với việc phẫu thuật nâng ngực bình thường. Đầu tiên các bác sĩ buộc kiểm tra tình trạng chảy xệ của khách hàng trước khi thực hiện để có phương pháp thực hiện tốt nhất.

Nâng ngực xệ sẽ được chia ra làm 3 cấp độ:

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ bằng với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực 1-2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực 3mm.

Nâng ngực xệ giúp biến hóa bộ ngực hoàn hảo - Nangngucxe.vn

Sau khi xác định được tình trạng chảy xệ thì các bác sĩ tiến hành vẽ những vùng ngực sẽ bị loại bỏ và tiến hành thực hiện, đầu tiên các bác sĩ rạch một đường nhỏ ngay chân ngực, luồng ống nội soi để tiến hành loại bỏ những mô ngực lão hóa, sau đó tiến hành nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ bằng cách kết hợp cùng với túi nâng ngực, sau đó sẽ khâu thẩm mỹ theo đường lưỡi liềm từ chân ngực đến quầng vú.

Nâng ngực xệ tuy mang đến kết quả cao nhưng khách hàng cũng sẽ phải chịu một khó khăn, do quá trình thực hiện khó hơn so với bình thường, cùng với việc phẫu thuật nâng ngực xệ phải loại bỏ một số mô ngực, chính vì điều này mà đa số khách hàng sau khi thực hiện sẽ có cảm giác đau hơn bình thường một xíu.

Thời gian nghỉ dưỡng cho việc phẫu thuật nâng ngực xệ cũng lâu hơn bình thường, mất khoảng 3-4 tuần để hồi phục sức khỏe, tuy nhiên phải mất hơn 1 tháng để bầu ngực được đẹp hoàn chỉnh.

Đọc tiếp bài viết: Chồng yêu chiều hơn sau khi nâng ngực xệ

NÂNG NGỰC XỆ GIÚP BIẾN HÓA BỘ NGỰC HOÀN HẢO
Chị Lan Anh ( Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh ) sau khi sinh 2 em bé xong thì bầu ngực dần lão hóa một cách nặng nề, nhiều khi nhìn mình trong gương thì chị cũng không nghỉ rằng đó là mình, từ một người con gái có bầu ngực đẹp vô cùng, nhưng chỉ sau 2 năm có chồng và có con thì bầu ngực chảy xệ không thua gì người già, chính điều này làm Lan Anh cảm thấy khó chịu cũng như tự ti rất nhiều.

Nâng ngực chảy xệ giúp biến hóa bộ ngực hoàn hảo - Nangngucxe.vn

Không muốn mình trong trạng thái như vậy nên Lan Anh đã tìm hiểu về nâng ngực xệ, cũng như các phương pháp thực hiện bây giờ tốt nhất thế nào để biến hóa lại vòng 1 của mình cũng như khiến cho chồng sẽ cảm thấy bất ngờ.

Lúc đầu bàn với chồng, anh có vẻ không đồng ý, nhưng sau một thời gian thuyết phục cũng như cho anh coi những tư liệu về việc nâng ngực hiện nay rất an toàn. Anh cũng đồng ý nhưng phải lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ lớn để thực hiện.

Sau khi tìm hiểu thì 2 vợ chồng chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ), một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn hàng đầu. Tư vấn đầy đủ những thông tin cần biết như giá cả, hình thức thực hiện, bác sĩ thực hiện và những chính sách chăm sóc cũng như bảo hành như thế nào cho vùng ngục, hai vợ chồng quyết định thực hiện tại đây.

3 ngảy sau thì 2 vợ chồng tới lịch hẹn thực hiện nâng ngực xệ, ngày trước khi thực hiện được các bác sĩ gọi điện thoại dặn dò rất kỹ lưỡng cho ngày mai.

Sau khi tới Bệnh viện, Lan Anh được kiểm tra sức khỏe lại một lần nữa, đảm bảo sức khỏe tốt nhất trước khi thực hiện. Trãi qua hơn 120 phút thực hiện nâng ngực xệ, sau khi tỉnh dậy Lan Anh có cảm thấy hơi đau một xíu, nhưng bầu ngực mới của Lan Anh khiến nàng quen mọi cảm giác, thật sự bầu ngực đẹp một cách tuyệt vời. Ngực căng tròn, có khe ngực Yline rất đẹp, dù chưa được chạm vào nhưng Lan Anh có cảm giác rất nhẹ nhàng.