Chồng yêu chiều hơn sau khi nâng ngực xệ - Nangngucxe.vn

Chồng yêu chiều hơn sau khi nâng ngực xệ

Tin tức

Tưởng chừng như việc nâng ngực xệ không liên quan đến hạnh phúc gia đình, thậm chí có nhiều người chồng còn không đồng ý cho việc vợ mình đi nâng ngực và xảy ra những mâu thuẫn rất tiêu cực. Thế nhưng thật sự người chồng chỉ lo lắng cho việc phụ nữ chọn sai lầm dẫn tới phẫu thuật hư hỏng, vậy chúng ta cùng tìm hiểu những câu chuyện nâng ngực nhưng mang lại hạnh phúc được chồng yêu chiều hơn sau khi nâng ngực xệ nhé.

NÂNG NGỰC XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Phẫu thuật nâng ngực xệ là một dịch vụ thẩm mỹ có can thiệp dao kéo, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật giúp nâng bầu ngực của khách hàng lên cao trở lại trạng thái bình thường, kết hợp cùng túi nâng ngực để có kết quả tốt nhất. Nâng ngực xệ được đánh giá thực hiện khó hơn so với phẫu thuật nâng ngực thông thường.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xem bầu ngực khách hàng đang chảy xệ ở cấp độ nào để có thể chọn lựa hình thức nâng ngực xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) phù hợp, bầu ngực xệ sẽ được chia ra làm 3 cấp độ:

Chồng yêu chiều hơn sau khi nâng ngực xệ - Nangngucxe.vn

  • Cấp độ 1 : Quầng vú chảy xệ ngang với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2 : Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 1-2mm.
  • Cấp độ 3 : Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 3mm.

Sau đó các bác sĩ rạch một đường siêu nhỏ để luồng ống nội soi và tiến hành 2 việc : Tạo khoang ngực và cắt loại bỏ những vùng ngực chảy xệ lão hóa không thể phục hồi chức năng được nữa. Giai đoạn thực hiện điều này vô cùng khó, được đánh giá là khó rất nhiều so với nâng ngực thông thường. Các bác sĩ có kinh nghiệm không chỉ phải canh để tạo khoang ngực mà còn phải loại bỏ những mô ngực hư hỏng nặng nề. Sau đó đưa túi ngực và cân chỉnh cho phù hợp với bầu ngực.

Cuối cùng các bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ từ chân ngực đến quầng vú để định hình bầu ngực giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ giữ gìn hạnh phúc gia đình trong tầm tay

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Nếu nói không đau cũng không chính xác, nhưng để mà đau chịu không được cũng không phải. Tuy nhiên do việc thực hiện khó hơn bình thường cho nên phẫu thuật nâng ngực xệ sẽ gây một chút đau hơn so với bình thường, thời gian nghỉ dưỡng cũng sẽ lâu hơn rất nhiều.

Chồng yêu chiều hơn sau khi nâng ngực chảy xệ - Nangngucxe.vn

CHỒNG YÊU CHIỀU HƠN SAU KHI NÂNG NGỰC XỆ
Khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là nâng ngực xệ thì đối với các anh chồng là một điều gì tồi tệ, theo tâm lý chung không phải các anh tiếc tiền mà các anh chỉ sợ việc đụng tới dao kéo sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ mình, và có thể thẩm mỹ cũng sẽ không được đẹp mà xảy ra biến chứng. Theo một số liệu khác nghiên cứu cho thấy có tới 90% đàn ông sau khi thấy vợ nâng ngực xệ xong thì yêu thương vợ lại hơn rất nhiều.

Việc phẫu thuật nâng ngực xệ hoàn toàn không xấu, để tránh những sự lo lắng thì chị em nên dành thời gian cho việc tìm hiểu cũng như trao đổi với chồng của mình để tránh sự lo ngại từ gia đình.

Kim Anh (Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh) sau khi sinh bé thứ 2 xong thì cơ thể xuống cấp trầm trọng, bầu ngực chảy xệ hoàn toàn, điều này khiến cho Kim Anh cảm thấy mặc cảm vô cùng, ngoài ra cũng làm cho mối quan hệ tình cảm vợ chồng lạnh nhạt dần, bản thân Kim Anh không trách chồng mình, vì đến chính Kim Anh còn thấy ngán ngẩm bản thân mình.

Không để tình trạng này kéo dài, Kim Anh dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực xệ, ban đầu chồng của cô quyết liệt không chấp nhận, Kim Anh dọn đồ về nhà mẹ đẻ để thực hiện cho bằng được. Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện, trãi qua hơn 120 phút thực hiện thì Kim Anh đã có lại được bầu ngực mơ ước của mình.

Không chỉ có được lại bầu ngực hết sức quyến rũ và gợi cảm, Kim Anh còn khiến cho người chồng phải xin lỗi vì yêu vợ mình hơn rất nhiều từ sau khi nâng ngực, hạnh phúc gia đình của Kim Anh đã trở lại.