Nâng ngực nội soi không phải nơi nào cũng thực hiện đúng tiêu chuẩn tại Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi không phải nơi nào cũng thực hiện đúng tiêu chuẩn

Tin tức

Nâng ngực nội soi được biết đến là phương pháp hiện đại, giúp việc nâng ngực được trở nên dễ dàng và an toàn hơn, tuy nhiên nâng ngực nội soi không phải nơi nào cũng thực hiện đúng tiêu chuẩn, chính vì vậy mà khách hàng cần lưu ý tìm hiểu về phương pháp này để có những sự lựa chọn chính xác cho mình hơn.

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại, được du nhập vào Việt Nam những năm 2006-2007, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị đầu tiên đưa phương pháp này về Việt Nam, nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp này.

Nâng ngực nội soi được thực hiện 70% thông qua thiết bị nội soi, chính nhờ điều này mà việc xâm lấn hay tổn thương mô ngực được hạn chế tuyệt đối. Đầu tiên các bác sĩ thực hiện rạch một đường dẫn dài khoảng 2mm, đường dẫn này được đánh giá siêu nhỏ, giúp việc nâng ngực không để lại sẹo xấu như các phương pháp trước đây.

Sau khi tạo đường dẫn phẫu thuật xong thì các bác sĩ sẽ luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực thực hiện bóc tách, nhờ đầu ống nội soi được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét.

 

Nâng ngực nội soi không phải nơi nào cũng thực hiện đúng tiêu chuẩn tại Nangngucxe.vn

 

Từ đó các bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong khoang ngực và thực hiện bóc tách cẩn thận, tỉ mỉ. Sau khi bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ cân chỉnh khuông ngực và đưa túi độn vào bên canh tiếp tục cân chỉnh và thực hiện các phương pháp thẩm mỹ để bộ ngực sau khi nâng sẽ tự nhiên hơn.

Cuối cùng các bác sĩ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực, thực hiện chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng, như vậy chỉ sau từ 4 -6 tuần khách hàng nhanh chóng có được bộ ngực đẹp như mong muốn. Đây cũng là phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay.

NÂNG NGỰC NỘI SOI KHÔNG PHẢI NƠI NÀO CŨNG THỰC HIỆN ĐÚNG TIÊU CHUẨN

Nâng ngực nội soi không phải nơi nào cũng thực hiện đúng tiêu chuẩn, qua miêu tả thì chúng ta sẽ thấy tưởng chừng việc nâng ngực nội soi rất dễ dàng phải không, tuy nhiên để thực hiện như vậy thì đòi hỏi ekip bác sĩ phải là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao, ngoài tay nghề ra bác sĩ phải thành thạo và thực hiện phương pháp đúng quy chuẩn quốc tế thì mới mang lại được cho khách hàng kết quả nâng ngực an toàn và đẹp.

Trong phẫu thuật nâng ngực hình thức nội soi thì việc bóc tách khoang ngực là quá trình khó khăn, nếu như trước đây khi chưa có phương pháp nội soi, khó quan sát trong việc xem hình ảnh bên trong khoang ngực thì các bác sĩ dễ dàng bị tình trạng xâm lấn và tổn thương mô ngực gây ra tình trạng nâng ngực hư hỏng.

 

Nâng ngực nội soi không phải nơi nào cũng thực hiện đúng tiêu chuẩn ở Nangngucxe.vn

 

Đối với phương pháp này bước đầu tiên là kiểm tra mô ngực cũng được đánh giá sự quan trọng khá cao, các bác sĩ phải có sự phân tích cụ thể, lên sơ đồ phẫu thuật cá nhân cho từng cơ địa và thực hiện trong phạm vị an toàn.

Nhiều khách hàng khi thực hiện nâng ngực nội soi dù tài nguyên da và mô ngực không nhiều nhưng vẫn muốn thực hiện nâng những dòng túi ngực lớn, điều này thật sự ảnh hưởng không chỉ kết quả thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Chính vì vậy khách hàng nên tìm ekip bác sĩ có tay nghề, chuyên môn và có “tâm” để thực hiện một dáng ngực hài hòa tự nhiên và an toàn cho mình.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi phương pháp đỉnh cao

 

Hiện nay rất nhiều đơn vị thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi tại Sài Gòn nhưng không phải đơn vị nào cũng thực hiện đúng quy chuẩn, nếu như bản thân chưa có sự tìm hiểu kỹ hoặc chưa biết tìm hiểu từ đâu thì hãy nên chọn lựa những đơn vị lớn như Bệnh viện, vì các nơi này sẽ có đầy đủ giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế, các phương pháp đều được kiểm tra phê duyệt thì đơn vị mới được áp dụng thực hiện.

Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại nhưng cũng “hại điện” nếu chị em không có sự tìm hiểu chọn lựa đấy nhé.