Nâng ngực xệ mang lại vẻ đẹp cho những bà mẹ bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ mang lại vẻ đẹp cho những bà mẹ bỉm sữa

Tin tức

Nâng ngực xệ là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang được nhiều khách hàng chọn lựa thực hiện, phương pháp nâng ngực xệ mang lại vẻ đẹp cho những bà mẹ bỉm sữa giúp cho những bộ ngực trong tình trạng chảy xệ sẽ được nâng cao lên bình thường, mang đến sự tự tin cũng như sự gợi cảm trở lại cho khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu dịch vụ này nhé.

NÂNG NGỰC XỆ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Nâng ngực xệ được thực hiện khó hơn so với nâng ngực thông thường, đây là phương pháp giúp nâng bầu ngực của khách hàng lên cao trở lại, thông thường sẽ được kết hợp với túi nâng ngực để mang lại kết quả cao nhất.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám bầu ngực của khách hàng, sau đó sẽ coi tình trạng ngực chảy xệ theo mức độ như thế nào?

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ ngang bằng với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 1-2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 3mm.

Nâng ngực xệ mang lại vẻ đẹp cho những bà mẹ bỉm sữa - Nangngucxe.vn

Sau khi xác định được tình trạng ngực xệ của khách hàng, thì các bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ ngay phần chân ngực hoặc quầng vú tầm 2mm, luồng ống nội soi vào khoang ngực để thực hiện loại bỏ những mô ngực lão hóa nặng nề không thể sử dụng được, kèm theo đó là thực hiện tạo khoang ngực và luồng túi ngực vào bên trong, cân chỉnh cho hài hòa nhất. Sau cùng sẽ khâu thẩm mỹ và gắn băng định hình cho khách hàng. Thông thường đối với nâng ngực xệ thì khách hàng sẽ được thực hiện khâu bằng đường lưỡi liềm.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Là một trong những dịch vụ phải loại bỏ, cũng như khó thực hiện rất nhiều so với nâng ngực thông thường, chính vì vậy mà đòi hỏi người thực hiện phải là những người có chuyên môn và kinh nghiệm.

Việc nâng ngực xệ thì khách hàng bắt buộc phải chịu tổn thương và đau hơn một tý, thời gian phục hồi trung bình khoảng từ 3 đến 4 tuần, thời gian sau 4 tuần là sẽ mang đến hiệu quả của kết quả nâng ngực xệ tốt nhất.

Xuyên suốt quá trình nghỉ dưỡng khách hàng bắt buộc phải tuân theo chế độ một cách nghiêm túc để không ảnh đến kết quả.

Nâng ngực chảy xệ mang lại vẻ đẹp cho những bà mẹ bỉm sữa - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC XỆ MANG LẠI VẺ ĐẸP CHO NHỮNG BÀ MẸ BỈM SỮA
Loan Phạm ( Việt kiều Mỹ ) vừa về tới Việt Nam đã sắp xếp thời gian để tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực xệ. Chị qua Mỹ từ lâu, vẫn luôn theo dõi những câu chuyện về nâng ngực xệ của những chị em Việt Nam trong các hội nhóm thẩm mỹ. Bản thân chị có tình trạng bầu ngực chảy xệ khá nặng nề chính vì vậy mà chị mong muốn được thay đổi.

Thời con gái thì bầu ngực của chị khá đẹp, to tròn và săn chắc, thế nhưng từ khi lấy chồng và sinh con thì bầu ngực của chị đã không còn giữ vững được phong độ của mình, tình trạng ngực ngày càng chảy xệ nghiêm trọng, thật sự làm cho chị cảm thấy rất hoang mang và tự tin. Nhiều khi chị còn suy nghĩ liệu mình có bị bệnh gì liên quan tới ngực hay xong.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ giúp biến hóa bộ ngực hoàn hảo

Xuyên suốt thời gian ở Mỹ thì chị cũng theo dõi Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, và coi hết những trường hợp nâng ngực xệ của Bệnh viện, cũng như đã từng tư vấn online.

Sau khi gặp bác sĩ và tư vấn trực tiếp hơn thì chị quyết định thực hiện nâng ngực xệ, với hy vọng bầu ngực của mình sẽ có được kết quả tốt nhất.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện sau khi tỉnh dậy thì chị có cảm thấy hơi đau một xíu nhưng cảm giác không quá khó chịu, chị được đưa qua phòng hồi sức để nghỉ dưỡng lại, tại đây chị được sự chăm sóc hết sức nhiệt tình và chu đáo của các điều dưỡng chuyên nghiệp, các bác sĩ liên tục vào kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Kết quả bầu ngực của chị phải nói là siêu xuất sắc, ngực của chị rất là đẹp, được nâng lên cao, khe ngực chuẩn Yline. Về kết quả này bản thân chị vô cùng ưng ý, không ngờ từ cặp ngực chảy xệ tận rốn mà về được kết quả nâng ngực như thời con gái như vậy.