Nâng ngực ngày nay không còn khó nữa ở Nangngucxe.vn

Nâng ngực ngày nay không còn khó nữa

Tin tức

Nâng ngực ngày nay không còn khó nữa chính là chủ đề mà hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu, trước đây nếu như việc nâng ngực có quá nhiều sự khó khăn thì ngày nay với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ thì việc nâng ngực đã khác xưa hoàn toàn. Cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG NGỰC VỚI PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Hiện nay thì hầu hết các đơn vị đều áp dụng phương pháp hiện đại từ Hoa Kỳ phục vụ cho việc nâng ngực, với phương pháp này đã bỏ xa những phương pháp cũ trước đó, với phương pháp này thì trước khi thực hiện khách hàng phải thực hiện một số tuân chỉ.

Đầu tiên thì phải thực hiện công việc thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực thật sự cẩn thận, ở bước này với các bác sĩ chuyên môn họ sẽ biết cách thực hiện làm sao cho khách hàng có được những sự lựa chọn phù hợp.

Sau đó sẽ thăm khám sức khỏe rõ ràng, nhưng khách hàng nào đang gặp tình trạng bệnh lý mãn tính sẽ không thực hiện được. Nếu như bản thân chúng ta đang có vấn đề gì thì cứ báo với bác sĩ chuyên khoa nhé.

 

Nâng ngực ngày nay không còn khó nữaở Nangngucxe.vn
Nâng ngực ngày nay không còn khó nữa

 

Sau khi thực hiện và đảm bảo được 2 bước đó xong thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc gây mê để đảm bảo cho quá trình được diễn ra thuận lợi. Các bác sĩ bắt đầu thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực, ở ngay đầu ống dẫn đã được gắn một camera ngầm, từ đó sẽ quan sát được bên trong khoang ngực dễ dàng.

Camera sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng và phát thông qua màn hình máy tính, các bác sĩ cứ dựa vào đó để thực hiện quan sát và bóc tách khoang ngực cẩn thận, hạn chế được tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực.

 

Nâng ngực với phương pháp xịn từ Hoa Kỳ

 

Trước đây với phương pháp nâng ngực cũ thì việc nâng ngực thực sự gặp nhiều khó khăn, khách hàng thường xuyên rơi vào trường hợp đau vùng ngực sau khi thực hiện, cũng như thời gian nghỉ dưỡng mất nhiều thời gian hơn bình thường, chính vì vậy mà khách hàng rất ngại với phương pháp cũ.

Chúng ta lại nói về phương pháp nâng ngực hiện đại, sau khi đã bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và cấy ghép cho khách hàng, với việc cấy ghép như vậy thì khách hàng sẽ nhanh chóng có được bộ ngực đẹp hài hòa với cơ thể mình. Sau cùng thì các bác sĩ chỉ việc khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại.

 

Nâng ngực ngày nay không còn khó nữa tại Nangngucxe.vn
Nâng ngực ngày nay không còn khó nữa

 

Xuyên suốt quá trình thực hiện thì khách hàng sẽ được một ekip bác sĩ và y tá chuyên nghiệp có kinh nghiệm phụ trách thực hiện. Sau khi thực hiện xong khách hàng sẽ được chuyển qua phòng hồi sức nghỉ dưỡng và trong thời gian này từ khoảng 1-2 ngày khách hàng sẽ được chăm sóc cẩn thận và ekip bác sĩ quan sát trường hợp kết quả sẽ như thế nào.

Sau khi về nhà thì khách hàng sẽ thực hiện chăm sóc cẩn thận trong khoảng 2-3 tuần sẽ nhanh chóng bình phục hoàn toàn và có được kết quả nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 như ý muốn của mình.

 

NÂNG NGỰC NGÀY NAY KHÔNG CÒN KHÓ NỮA

Nâng ngực ngày nay không còn khó nữa, thật sự như vậy vì nhu cầu quá nhiều nên có rất nhiều đơn vị được ra đời để thực hiện phương pháp nâng ngực này cho khách hàng, cái dễ là khách hàng có thể tìm được rất nhiều nơi thực hiện cho bản thân mình, nhưng cái khó là tìm ra được đơn vị có chất lượng.

Khách hàng nếu thật sự muốn thực hiện nâng ngực thì cần chú ý lựa chọn đơn vị phải có giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế, tìm hiểu thật kỹ về đơn vị mà bạn sẽ thực hiện và xem xét rằng ekip bác sĩ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm như thế nào. Có như vậy thì khách hàng sẽ có cơ hội tìm ra được đơn vị chất lượng thực hiện nâng ngực an toàn cũng như ra được kết quả đẹp cho mình mà tránh được trường hợp rủi ro tiền mất tật mang.