Nâng ngực xệ xong phải mặc áo định hình trong bao lâu? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ xong phải mặc áo định hình trong bao lâu?

Tin tức

Nâng ngực xệ là một trong những giải pháp giúp các mẹ bỉm sữa có thể nâng cấp đôi gò đào của mình một cách dễ dàng. Tuy nhiên sau khi thực hiện phẫu thuật, để có thể đảm bảo thẩm mỹ bạn sẽ cần phải sử dụng áo định hình. Vậy sau khi thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ xong phải mặc áo định hình trong bao lâu? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Không giống như những phương pháp nâng ngực truyền thống khác, để có thể khắc phục được tối đa tình trạng ngực chảy xệ, các chuyên gia sẽ phải thực hiện kết hợp cả hai kĩ thuật là nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ. Các bác sĩ sẽ loại bỏ đi những nguyên nhân khiến cho bộ ngực của bạn bị chảy xệ, đồng thời sẽ đặt túi độn để tạo hình vòng 1 của bạn một cách hoàn hảo.

Chỉ với 90 phút thực hiện, bạn hoàn toàn có thể dẹp bỏ lo lắng với những khuyết điểm vòng 1 của mình, tự tin sở hữu cho mình đôi gò đào đẹp săn chắc nhìn như độ tuổi đôi mươi.

Nâng ngực xệ xong phải mặc áo định hình trong bao lâu? - Nangngucxe.vn

TẠI SAO NÂNG NGỰC XỆ XONG CẦN PHẢI MẶC ÁO ĐỊNH HÌNH?
Sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ, một yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là chế độ chăm sóc mũi tại nhà của khách hàng. Trong đó có một điều vô cùng cần thiết mà các chị em không thể nào bỏ qua đó chính là sử dụng áo ngực định hình. Việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ ngực sau này của bạn.

Ngực của bạn sẽ chưa ổn định ngay sau khi thực hiện phẫu thuật, rất dễ bị tác động cũng như bị ảnh hưởng đến hình dáng ngực. Chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể gây ra tình trạng biến dạng ngực. Tuy nhiên sau khi sử dụng áo định hình sẽ giúp cho ngực của bạn sẽ giảm sưng nhanh chóng, giữ túi độn đúng vị trí trên khoang ngực. Chính vì thế ngực của bạn sẽ nhanh chóng vào phom, lên hình dáng đẹp và quyến rũ.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ giải cứu những bộ ngực lão hóa nặng nề

NÂNG NGỰC XỆ XONG PHẢI MẶC ÁO ĐỊNH HÌNH TRONG BAO LÂU?
Việc mặc áo ngực định hình sau khi thực hiện nâng ngực xệ cũng có khá nhiều điều rắc rối, chính vì thế một số chị em sẽ cảm thấy không được thoải mái. Thế nên câu hỏi cần mặc áo định hình trong bao lâu là điều được nhiều chị em quan tâm. Các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, bạn sẽ phải sử dụng áo ngực định hình trong 1 tháng đầu tiên sau khi thực hiện phẫu thuật. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải mặc áo định hình kể cả khi ngủ.

Nâng ngực chảy xệ xong phải mặc áo định hình trong bao lâu? - Nangngucxe.vn

Sau một tháng đầu tiên, khách hàng có thể ngưng sử dụng áo định hình để sử dụng những loại áo ngực thông thường. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải hạn chế tác động mạnh lên ngực để tránh gây ảnh hưởng đến vết thương ngực.

Với những khách hàng sở hữu một cơ địa tốt, vết thương thẩm mỹ nhanh lành, phom ngực mau ổn định thì bạn sẽ không cần phải sử dụng áo định hình quá lâu. Tuy nhiên với những người có cơ địa nhạy cảm, thời gian hồi phục lâu hơn thì bạn phải kéo dài thời gian sử dụng áo định hình của mình. Hãy tuân thủ thực hiện thăm khám và chăm sóc ngực theo chỉ định của bác sĩ để có thể đạt được những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực xệ - Phương pháp vàng cho nhiều chị em bỉm sữa

ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC XỆ AN TOÀN BẠN ĐÃ BIẾT?
Nâng ngực xệ là một kĩ thuật khá phức tạp, điều này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có những kinh nghiệm và tay nghề cao. Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu này, cần là một địa chỉ làm đẹp chất lượng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành y tế - thẩm mỹ. Luôn là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi có ý định thực hiện nâng ngực xệ hay những kĩ thuật thẩm mỹ khác. Với những công nghệ thẩm mỹ độc quyền MEDIKA sở hữu, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.