Những điều chưa biết về đường dẫn phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Những điều chưa biết về đường dẫn phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin tức

Đối với phẫu thuật nâng ngực nội soi, hầu hết các khuyết điểm đều xuất hiện từ những điều chưa biết về đường dẫn phẫu thuật nâng ngực nội soi, vậy chúng ta phải chọn đường dẫn như thế nào, và khuyết điểm đó ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu để thực hiện phương pháp nội soi hoàn hảo hơn nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Đây là phương pháp thực hiện giúp cho các bác sĩ nâng ngực cho khách hàng được dễ dàng cũng như thuận lợi hơn, đảm bảo mang đến một kết quả nâng ngực rất tốt nhất.

Với phương pháp này thực hiện tới 90% bằng phương pháp nội soi, nhưng bắt buộc phải thông qua ekip thực hiện có kinh nghiệm và chuyên môn cao mới xử lý được bầu ngực đẹp và gợi cảm.

Đầu tiên với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng, việc thăm khám này giúp cho các bác sĩ phân tích được dữ liệu bộ ngực một cách tốt nhất, sau đó sẽ giúp khách hàng chọn lựa túi ngực cũng như size ngực hợp lý.

Những điều chưa biết về đường dẫn phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Với nhiều đối tượng khách hàng với quan niệm rằng khi phẫu nâng ngực nên chọn size lớn sẽ giúp bộ ngực gợi cảm hơn, tuy nhiên điều này theo các chuyên giá đánh giá không cao, chúng ta nên lựa chọn dựa theo tình trạng chiều cao, cân nặng, tài nguyên da thì sẽ có kết quả phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp và an toàn cũng như mang đến kết quả tự nhiên.

Việc chọn túi ngực cũng rất quan trọng, bảng giá nâng ngực - Sửa ngực cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa những dòng túi ngực, vì túi ngực sẽ là vật liệu nằm trong cơ thể chúng ta ít nhất là hơn 30 năm, vì vậy cần chọn lựa dòng có tương thích cao.

Tiếp tục sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát, điều này sẽ giúp cho việc nâng ngực an toàn hơn cho chúng ta. Hiện nay dù là phương pháp hiện đại nhưng nâng ngực nội soi vẫn hạn chế với một số đối tượng nhất định.

  1. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  2. Phụ nữ đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  3. Tâm sinh lý không ổn định.
  4. Những chị em đang có kế hoạch có em bé trong vòng 6 tháng gần nhất thì không nên thực hiện phương pháp nâng ngực, vì có thể ảnh hưởng kết quả cũng như sức khỏe.
  5. Những khách hàng có bệnh lý như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu đông, ... nếu như chúng ta đang điều trị bệnh lý hoặc có tiểu sử bệnh nào thì nên thông báo với bác sĩ.
  6. Những trường hợp đặc biệt khác.

Sau khi thực hiện các bước trên thì bác sĩ bắt đầu thực hiện gây mê giúp cho khách hàng cảm thấy dễ chịu trong quá trình phẫu thuật.

Những điều chưa biết về đường dẫn phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Nangngucxe.vn

NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ ĐƯỜNG DẪN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI

Việc chọn lựa đường nâng ngực cũng hết sức quan trọng, vì khuyết điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đều nằm ở đây hết.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ rạch một đường khoảng 2mm ở một số khu vực như: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn. Tùy tình trạng sức khỏe cũng như dòng túi ngực mà khách hàng chúng ta chọn lựa đường nâng ngực.

Với việc chọn đường dẫn nâng ngực hết sức quan trọng, chúng ta sẽ có những chọn lựa như sau.

Nếu khách hàng nâng ngực bằng đường hố nách thì sẽ hơi đau so với bình thường, thời gian nghỉ dưỡng thì việc chăm sóc cũng khó khăn hơn, bản thân chúng ta cũng sẽ khó chịu trong sinh hoạt, do ngay vùng hố nách, đồng thời hay ra mồ hôi cộng thói quen vận động khiến cho vùng này lâu lành hơn, nhưng sau khi lành sẽ không để lại 1 dấu vết gì cả, thậm chí diện đầm dây hay bikini khách hàng cũng không lo lắng.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi cẩn thận chọn lựa đường dẫn

Nếu khách hàng chọn lựa phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường quầng ti thì thực hiện dễ dàng, dễ chăm sóc và nhanh chóng lành, tuy nhiên có thể sau khi lành sẽ để 1 một vết sẹo nhỏ và mờ, bên cạnh đó đầu ti sẽ tạm thời mất cảm giác trong vòng 2-3 tháng.

Nếu khách hàng chọn lựa phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nếp vú, chân ngực cũng nhanh chóng dễ dàng nhưng cũng có thể để lại sẹo thẩm mỹ nhỏ và mờ, chúng ta có thể tham khảo thêm.

Riêng vùng rốn chỉ thực hiện nâng ngực nội soi được với túi nước biển.