Nâng vòng 1 chảy xệ đã khiến tôi tự tin trở lại

Tin tức

Nâng vòng 1 chảy xệ đã khiến tôi tự tin trở lại chính là điều mà những khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ này đã có những chia sẻ vô cùng thực tế. Đây là phương pháp giúp nhiều chị em có được niềm vui và sự tự tin hạnh phúc cho mình.

NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ thì các bác sĩ sẽ thực hiện việc đầu tiên chính là thăm khám vòng 1 thật cẩn thận, việc thăm khám này sẽ giúp các bác sĩ biết được tình trạng hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án phù hợp. Hiện nay với phương pháp này sẽ chia ra làm 3 mức độ khác nhau.

Với những khách hàng có mức độ chảy xệ nhẹ thì có thể dùng phương pháp nâng vòng 1 nội soi để cải thiện tình trạng chảy xệ, nhưng với những bộ ngực đang trong tình trạng lão hóa nặng nề thì phải lựa chọn ra một hình thức khác hoàn toàn.

Sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe của khách hàng một cách thật cẩn thận, việc thăm khám sức khỏe sẽ giúp khách hàng dễ dàng biết được tình trạng sức khỏe của mình có phù hợp với phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ hay không?

 

Nâng vòng 1 chảy xệ đã khiến tôi tự tin trở lại tại Nangngucxe.vn
Nâng vòng 1 chảy xệ đã khiến tôi tự tin trở lại

 

Hôm nay chúng ta cùng nhau thực hiện tìm hiểu qua phương pháp nâng vòng 1 nội soi dành cho những tình trạng chảy xệ nhẹ như thế nào nha.

Để thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ gây tê giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra một cách dễ dàng hơn, sau đó sẽ tạo một đường dẫn nội soi siêu nhỏ, từ đường dẫn nội soi đó thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc luồn ống nội soi vào bên trong, ống nội soi sẽ thu lại hình ảnh và phát trực tiếp qua màn hình máy tính.

Với hình ảnh bên trong khoang ngực rõ nét như vậy thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc tạo hình khoang ngực, loại bỏ đi những mô mỡ ngực đã và đang trong tình trạng chảy xệ nặng nề, thực hiện treo sa trễ bầu ngực. Với những khách hàng mới rơi vào tình trạng chảy xệ thì sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng vòng 1 chảy xệ cứu cánh phụ nữ U50

 

Sau khi đã tạo được một khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong, túi độn ngực sẽ có nhiệm vụ làm cho khách hàng tăng size ngực gợi cảm hơn, vừa thoát khỏi tình trạng chảy xệ vừa có được bầu ngực gợi cảm. Sau khi đưa và cấy cũng như cân chỉnh túi ngực xong thì các bác sĩ thực hiện khâu thẩm mỹ lại giúp khách hàng, và thực hiện chăm sóc hậu phẫu để khách hàng có được kết quả nâng ngực chảy xệ nhanh chóng.

Với phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ thì khách hàng phải chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận hơn, đồng thời để nhanh chóng có kể quá đẹp hơn thì khách hàng phải nên lăng nghe những ý kiến của bác sĩ trong quá trình chăm sóc.

 

Nâng vòng 1 chảy xệ đã khiến tôi tự tin trở lại ở Nangngucxe.vn

 

NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ ĐÃ KHIẾN TÔI TỰ TIN TRỞ LẠI

Nâng vòng 1 chảy xệ đã khiến tôi tự tin trở lại quả thật như vậy với những khách hàng sau khi thực hiện phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ xong đã nhanh chóng lấy lại được sự tự tin cho mình. Như chúng ta đã biết thì đa số những khách hàng thực hiện các dịch vụ này đều là những khách hàng mẹ bỉm sữa hoặc phụ nữ lớn tuổi. Trãi qua sinh nở và thời gian thì bầu ngực của khách hàng cũng khó khăn giữ được tình trạng ngực của mình, chính vì vậy mà việc thưc hiện nâng vòng 1 chảy xệ đã giúp khách hàng nhanh chóng tìm được lại sự tự tin cũng như niềm hạnh phúc cho chính mình.

Chị Tuyết (quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ về việc nâng vòng 1 chảy xệ đã giúp chị hạnh phúc như thế nào, với phương pháp này mang đến cho khách hàng một diện mạo ngực mới, kể từ sau khi chị thực hiện xong thì anh chồng nhà chị cứ khen lấy khen để bộ ngực của chị, khen là chị thực hiện đẹp quá, nhìn gợi cảm hơn cả thời con gái, thật sự nhờ nâng vòng 1 chảy xệ như vậy mà chị đã gìn giữ được hạnh phúc của chính mình.