Nâng ngực nội soi - 1 trong các cách phẫu thuật nâng ngực hiện nay - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi - 1 trong các cách phẫu thuật nâng ngực hiện nay

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực mỗi ngày phát triển vượt bật, dần dần cải tiến mạnh mẽ thích nghi với nhiều cơ địa và thực hiện được trên mọi trường hợp. So với ngày xưa thì phải tùy tình trạng mới thực hiện được, nếu không rất dễ dàng xảy ra những biến chứng, thì điều này đã không còn nữa với ngày nay, nâng ngực nội soi - 1 trong các cách phẫu thuật nâng ngực hiện nay tốt nhất loại bỏ được hầu hết các khuyến điểm nâng ngực cũ.

Sau từng giai đoạn hình thành và phát triển thì phẫu thuật nâng ngực được chia ra rất nhiều hình thức, đầu tiên là dành cho ngực mới chưa thực hiện gì, ngực đã phẫu thuật muốn nâng lại, sau đó là ngực hư hỏng nặng nề cần thay đổi, ... Tuy nhiên nếu nói chính xác thì có 2 cách thực hiện phẫu thuật nâng ngực là nâng ngực bằng túi độn và nâng ngực bằng mỡ tự thân, tuy nhiên hầu hết đa số điều thực hiện phương pháp nâng ngực bằng túi, trong nâng ngực bằng túi thì sẽ có nhiều cách thực hiện, ngày nay đa số thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, đó là sự kết hợp hài hòa giữa túi nâng ngực và phương pháp nội soi.

Nâng ngực nội soi - 1 trong các cách phẫu thuật nâng ngực hiện nay - Nangngucxe.vn

Những ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi
Là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi mang lại rất nhiều ưu điểm cho khách hàng khi thực hiện, không chỉ vậy, đối với bác sĩ thực hiện cũng dễ dàng hơn rất nhiều, giúp các bác sĩ kiểm soát thật tốt. Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện bằng cách các bác sĩ sẽ rạch một đường khá nhỏ ngay phần chân ngực hoặc đường nách, sau đó các bác sĩ sẽ luồng ống nội soi vào khoan ngực, đầu camera của ống nội soi sẽ cho ra hình ảnh lớn gấp 10 lần, giúp các bác sĩ có được hình ảnh rõ nét, việc tạo khoan ngực cũng được dễ dàng hơn, với bác sĩ có kinh nghiệm sẽ làm giảm được tình trạng xâm lấn và tổn thương, đối với bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn thì với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hầu như không để tình trạng này xảy ra.

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, khách hàng tỉnh dậy hầu như cũng không thấy có sự đau đớn, đối với những cơ địa yếu hơn thì có thể một chút đau nhẹ, thời gian hồi phục chỉ từ 3 đến 4 tuần là bình phục hoàn toàn. Giảm mạnh mẽ thời gian nghỉ dưỡng so với phương pháp cũ đến tận 2 tháng.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực đẹp kiến tạo bộ ngực cho U60 tuổi

Nâng vòng 1 nội soi - 1 trong các cách phẫu thuật nâng vòng 1 hiện nay - Nangngucxe.vn

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nâng ngực nội soi - 1 trong các cách phẫu thuật nâng ngực hiện nay
Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn cũng như có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được vinh danh là top 4 bệnh viện thực hiện đẹp và an toàn cho khách hàng, được đánh giá và xếp hạng tốt. Hiện nay mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tiếp nhận nhiều trường hợp phẫu thuật nâng ngực, chứng tỏ cho thấy Bệnh viện luôn được sự tin tưởng của nhiều anh chị em.

Là đơn vị tiên phong thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, chính vì vậy Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện, mang lại cho khách hàng một kết quả tốt nhất.

Châu Thanh ( Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh ) đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, sau nhiều tháng nghiên cứu và nằm vùng những hội nhóm thì Châu Thanh lựa chọn MEDIKA để thực hiện nâng ngực, và lựa chọn này hoàn toàn đúng đắn, ngay từ lúc bước chân vào tư vấn thì Châu Thanh đã thấy sự chuyên nghiệp của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, Châu Thanh được trực tiếp bác sĩ trưởng khoa tư vấn, không hề vẽ vời gói này gói nọ như các trung tâm mà Châu Thanh đã từng tư vấn, tại đây, các bác sĩ nói rất rõ ràng, nên thực hiện như thế nào, và làm những gì là phù hợp nhất với cơ địa của cô. Châu Pha thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi kết hợp với túi Motiva, hiện nay kết quả nâng ngực đã được 3 tháng, Châu Thanh đã có được bầu ngực như chính mình ao ước, đẹp tuyệt vời.