Nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 - Tại nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi

Dịch vụ

Sở hữu đường cong nóng giúp các chị em có thể tự tin tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên không phải bất kì ai cũng sở hữu cho mình một đường cong như mong muốn. Nhằm mục đích giúp các chị em sở hữu một nét đẹp hoàn hảo, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời các phương pháp thẩm mỹ ngực. Trong đó có một giải pháp đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây đó chính là nâng ngực nội soi.

TÌM HIỂU VỀ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI

Các phương pháp nâng ngực truyền thống, các bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào vị trí khoang ngực đã bóc tách trước đó để cải thiện kích thước vòng 1 của bạn. Tuy nhiên do không thể quan sát được cấu trúc bên trong khoang ngực, chính vì thế dễ gây ra những xâm lấn đến các mô xung quanh hoặc để lại các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe vòng 1 của bạn.

Nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 - Ở nangngucxe.vn

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại, từ đó các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang vòng 1 của khách hàng một cách dễ dàng thông qua màn hình theo dõi. Có thể làm chủ được mọi thao tác thực hiện của mình, từ đó việc bóc tách khoang vòng 1 cũng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Tiết kiệm được thời gian thực hiện của bác sĩ cũng như rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?

Nếu như các phương pháp phẫu thuật nâng ngực truyền thống chỉ có thể phù hợp với một đối tượng khách hàng nhất định thì phương pháp nâng ngực nội soi có thể mang đến cho bạn một hiệu quả tối ưu với tất cả các trường hợp hay tình trạng ngực khác nhau.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi cho phép các bác sĩ có thể thực hiện kết hợp chung với những kỹ thuật chỉnh sửa ngực khác như thu nhỏ đầu nhũ hoa, thu nhỏ quầng nhũ hoa hoặc loại bỏ ngực chảy xệ… Khắc phục hoàn hảo những nhược điểm của bộ ngực hiện tại của bạn, mang đến cho bạn một bộ ngực mới đẹp hoàn hảo, săn chắc, quyến rũ.

Nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 - Tại nangngucxe.vn

LÀM SAO ĐỂ NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐẠT HIỆU QUẢ NHƯ MONG MUỐN

Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ chia sẻ rằng, yếu tố quan trong nhất quyết định độ thành công của ca nâng ngực nội soi các chị em không thể bỏ qua đó chính là tay nghề của bác sĩ thực hiện. Trong khoang ngực chứa rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm và quan trọng, chính vì thế bác sĩ phải có một tay nghề cao, cũng như kinh nghiệm lâu năm để có thể thực hiện chính xác mọi thao tác, mang đến cho bạn một bộ ngực đẹp hoàn hảo và lâu dài.

Việc thứ hai bạn cần lưu ý để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất đó chính là việc lựa chọn kích thước cũng như chất lượng của túi ngực. Bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình một kích thước túi vừa phải, phù hợp với đường nét cũng như tỉ lệ cơ thể của mình. Không nên lựa chọn túi ngực quá to sẽ gây ra những ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của bạn.

Túi ngực được sử dụng trong phương pháp nâng ngực nội soi phải là loại túi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển và được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể, không gây ra những phản ứng đào thải nào.

Ngoài những việc chuẩn bị ở trên, bạn cũng không nên bỏ qua một vấn đề đó là trang bị cho mình những kiến thức để chăm sóc vết mổ cũng như nắm rõ được những tình trạng diễn biến hồi phục của cơ thể. Có thể phát hiện sớm ra những vấn đề bất thường để tìm cách khắc phục kịp thời. Đồng thời tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình đôi gò bồng đảo như mong muốn.