Phẫu thuật nâng ngực nội soi nên hay không nên? - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi nên hay không nên?

Tin tức

Thời điểm mùa hè sắp đến, đây cũng là lúc chị em đổ xô nhau đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, tuy nhiên những năm gần đây tình trạng biến chứng thẩm mỹ ngày càng nhiều, cũng khiến cho chị em có phần hơi lo sợ khi thực hiện, bên cạnh đó xuất hiện những biện pháp can thiệp giúp ngực nảy nở mà không cần đụng tới dao kéo. Hiện nay dù phương pháp nâng ngực nội soi được ra đời với nhiều cải tiến nhưng vẫn khiến nhiều chị em đặt câu hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi nên hay không nên?

Phẫu thuật nâng ngực cũ, thời đại bây giờ không nên thực hiện
Quả thật là tuy có nhiều phương pháp không cần can thiệp đến dao kéo nhưng vẫn có thể làm cho ngực được to ra, tuy nhiên hầu như chỉ được một thời gian nhất định, và muốn duy trì phải thực hiện liên tục, có thể kể đến 2 biện pháp là: Điêu khắc mô ngực bằng sóng âm, tiêm filler. 2 phương pháp này điều rất nhiều chị em thực hiện nhưng điều phản hồi lại kết quả y chang nhau, tuy vậy vẫn tìm ẩn những rủi ro nếu không có sự chọn lựa đúng đắn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi nên hay không nên? - Nangngucxe.vn

Quay trở về với chủ đề nâng ngực, nếu như trước đây khi phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi chưa ra đời thì hầu hết các chị em điều lựa chọn hình thức phẫu thuật nâng ngực thông thường, đến ngày nay một số cơ sở vẫn duy trình những phương pháp nâng ngực này do chưa có điều kiện thay thế. Ngày xưa do chị em không có nhiều kiến thức và chỉ có 1 sự lựa chọn duy nhất nên có thể thông cảm và chấp nhận, nhưng ngày nay chị em nên tuyệt nhiên không được sử dụng các phương pháp nâng ngực cũ. Không chỉ mang lại vấn đề về sức khỏe, hầu như những chị em sau khi thực hiện điều cảm thấy yếu hẳn đi, và không có được kết quả nâng ngực như mình mong muốn.

Nói một chút về phương pháp nâng ngực trước đây, thông thường các bác sĩ sẽ tiến hành rạch khá sâu và dài phần nách hoặc đầu ti để can thiệp thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng, trong quá trình tạo khoan ngực cũng làm ảnh hưởng nặng nề đến bầu ngực, gây ra tình trạng xâm lấn và tổn thương mô ngực nặng nề, ngay sau khi thực hiện thì vết mổ cũng không thể nào thẩm mỹ được, sẽ để lại phần sẹo cho khách hàng.

Sau khi thực hiện khách hàng sẽ cảm thấy có phần hơi đau đớn, và cũng sẽ mất tới gần 2 tháng thì vết thương mới hoàn toàn bình phục, chính vì những khuyết điểm này mà hầu hết những khách hàng không nên thực hiện phương pháp này, chưa kể đến những vấn đề an toàn cho sức khỏe.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi - 1 trong các cách phẫu thuật nâng ngực hiện nay

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi nên hay không nên? - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi nên hay không nên?
Nếu như chị em thật sự có nhu cầu thay đổi và muốn nâng ngực của mình thì phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn toàn nên thực hiện, tuy nhiên vẫn với công thức cũ, chúng ta phải có sự lựa chọn nghiêm túc: Cơ sở thực hiện, bác sĩ thực hiện, phương pháp và túi ngực, cuối cùng là chính sách bảo hành cũng như bảo đảm sức khỏe cho chính chúng ta.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi rất nổi tiếng, với phương pháp nâng chuyên biệt thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm lẫn chuyên môn, xử lý hầu hết các vấn đề nâng ngực một cách dễ dàng.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp nâng ngực an toàn hiện đại nhất được tính tới thời điểm này. Các bác sĩ sẽ rạch một đường khá nhỏ ngay phần chân ngực hoặc đường nách, sau đó sẽ luồng ống nội soi vào khoan ngực, đầu camera ống nội soi sẽ có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh lớn gấp 10 lần, giúp các bác sĩ thực hiện tạo khoan ngực để đưa túi ngực vào thật dễ dàng, không gây tổn thương hay xâm lấn đến tình trạng mô ngực.

Như vậy việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi nên không nên điều do chúng ta, sẽ là nên thực hiện nếu chúng ta có sự lựa chọn thật nghiêm túc cơ sở uy tín thực hiện cho chúng ta.