Nâng vòng 1 thì nên nâng ở đâu từ Nangngucxe.vn?

Nâng vòng 1 thì nên nâng ở đâu?

Tin tức

Nâng vòng 1 thì nên nâng ở đâu? Luôn là câu hỏi muôn thuở được nhiều chị em đặt ra, thật sự việc chọn lựa ra một đơn vị thực hiện cho bản thân 1 bộ ngực đẹp và an toàn không phải là chuyện dễ dàng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG VÒNG 1 VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay thì tất cả đơn vị đều áp dụng thực hiện 1 phương pháp nâng vòng 1 hiện đại, với phương pháp này thì chị em không phải quá lo lắng cho việc bản thân của mình sẽ thực hiện nâng vòng 1 bị tổn thương hay sao nữa. Phương pháp này có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, tới thời điểm hiện tại đã có những sự thay đổi để phù hợp hơn với khách hàng.

Với phương pháp nâng vòng 1https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) này thì trước tiên khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực cẩn thận, việc thăm khám này sẽ giúp cho bộ ngực của khách hàng xác định được rõ ràng size, hình dáng ngực phù hợp với tài nguyên da ngực.

Sau đó khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, dù là phương pháp hiện đại nhưng nâng vòng 1 vẫn phải đảm bảo sức khỏe cho khách hàng thật sự an toàn, nếu như tình trạng sức khỏe không cho phép thì sẽ không được thực hiện.

 

Nâng vòng 1 thì nên nâng ở đâu từ Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 thì nên nâng ở đâu?

 

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được gây mê để quá trình được dễ dàng hơn, sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực, ở ngay đầu ống dẫn sẽ được gắn một camera ngầm, ống dẫn này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng sau đó sẽ phát thông qua màn hình máy tính.

Dựa trên những hình ảnh sắc nét thực tế này thì các bác sĩ sẽ bóc tách khoang ngực được chính xác hơn, nhẹ nhàng cũng như tỉ mỉ hơn so với những phương pháp cũ và hạn chế được tình trạng tổn thương mô ngực, xâm lấn.

 

Túi Motiva - Chứng nhận an toàn và độ tương thích cao cơ thể: https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-motiva/

 

Sau khi đã thực hiện bóc tách khoang vòng 1 xong thì các bác sĩ tiếp tục thực hiện đưa túi độn nâng vòng 1 vào bên trong khoang ngực, sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép cho hoàn chỉnh, như vậy khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng vòng 1 hiện đại, những bước cuối cùng sẽ được các bác sĩ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại cho khách hàng.

Khách hàng sau khi thực hiện nâng vòng 1 xong phải nên nghỉ dưỡng lại ở bệnh viện từ 1-2 ngày theo quy định để các bác sĩ theo dõi kết quả xử lý kịp thời nếu có rủi ro, sau đó thì khách hàng mới được về nhà và nghỉ ngơi chăm sóc theo chế độ bác sĩ dặn dò sau đó.

 

Nâng vòng 1 thì nên nâng ở đâu bởi Nangngucxe.vn?

 

NÂNG VÒNG 1 THÌ NÊN NÂNG Ở ĐÂU?

Nâng vòng 1 thì nên nâng ở đâu? Đây cũng chính là câu hỏi mà được rất nhiều khách hàng quan tâm, phải nói rằng để lựa chọn ra một đơn vị thực hiện không phải đơn giản, mà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tên tuổi, ekip bác sĩ thực hiện, dòng túi độn, …

Chị Ly Ly (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) tìm đơn vị nâng vòng 1 đối với chị là bài toán khó vô cùng, đơn vị nào cũng giá rẻ, chương trình khuyến mãi khủng, hình ảnh chỉ toàn hot girl người mẫu, thật sự nếu không tỉnh táo thì rất khó lựa chọn thực hiện, có thể xảy ra rủi ro.

 

Nâng vòng 1 hay tiêm filler ngực?

 

Bản thân chị suy nghĩ và chỉ tin chọn các bệnh viện thẩm mỹ, có giấy phép hoạt động bởi Bộ Y Tế, chính vì vậy mà bản thân của chị nghiên cứu rất kỹ. Sau đó thì chị đã chọn lựa được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị này đã thuyết phục ngay từ những khâu tư vấn, thật sự thể hiện sự chuyên nghiệp và không chèo kéo khách hàng, và phục vụ chị cảm giác bản thân mình được tôn trọng, hiểu thêm nhiều kiến thức nâng vòng 1.

Và đúng như chị lựa chọn, cuối cùng cũng nhờ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện nâng vòng 1 mà chị đã có được một kết quả nâng vòng 1 vô cùng đẹp và gợi cảm.