Túi Mentor được lòng nhiều chị em từ Nangngucxe.vn

Túi Mentor được lòng nhiều chị em

Tin tức

Việc thực hiện nâng ngực đã khó khăn đôi phần trong việc tìm hiểu vì việc lựa chọn túi nâng ngực cũng khó tương tự như vậy, chị em luôn gặp tình trạng phân vân trong những sự chọn lựa của mình. Để tháo gỡ được sự phân vân của khách hàng chúng ta cùng tìm hiểu túi Mentor được lòng nhiều chị em, xem thế nào nhé.

 

TÚI MENTOR DÒNG TÚI TỪ HOA KỲ

Có thể nói rằng túi Mentor là một hãng túi quá nổi tiếng và chị em cũng sẽ không phải quá lo lắng khi chọn lựa dòng túi ngực này. Túi Mentor là dòng túi đến từ Hoa Kỳ, đây là một hãng túi thông minh chuyên sản xuất ra những dòng túi ngực tương thích dành cho cơ thể của con người.

Vào thời kỳ đầu của phẫu thuật nâng ngực, khi này có rất nhiều hãng túi ngực ra đời có sự canh tranh vào cùng cao, nhưng nguyên vật liệu thực hiện lại chủ yếu là silicon, chính phủ Mỹ nhận thấy sử dụng vật liệu này rất ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nên đã ra quyết định cấm sử dụng.

Ngành phẫu thuật nâng ngực dường như đóng băng, nhiều hãng túi ngực không thể nào trụ được nên đành đóng cửa. Riêng với hãng túi ngực Mentor thì có thể thấy túi rất thông minh, có nhà nghiên cứu của hãng lập tức tung ra thị trường dòng túi ngực mới, hàm lượng chất silicon vô cùng thấp, thấp hơn so mức quy định và nhanh chóng trong 1 thời gian trở thành túi ngực độc quyền và trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em, đến nay thì có hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng sử dụng túi Mentor.

 

Túi Mentor được lòng nhiều chị em từ Nangngucxe.vn
Túi Mentor được lòng nhiều chị em

 

Túi Mentor được thiết kế với hình dạng tròn, và giọt nước, bề mặt trơn nhám phù hợp với nhiều chị em, khi đưa vào cơ thể thì túi ngực này nhanh chóng tương thích và bám chắc với khoang ngực, trong mọi di chuyển của khách hàng thì túi cũng linh hoạt theo tạo ra nhiều sự chuyển động.

Túi ngực Mentor là dòng túi ngực an toàn, giải quyết được 2 nỗi sợ lớn của khách hàng là túi ngực nặng và túi dễ hư, rách và nổ. Dòng túi của Mentor có độ nhẹ cực cao, khách hàng khi mang vào cơ thể sẽ không cảm thấy sự nặng nề, trước khi đưa vào ứng với cơ thể của con người thì túi Mentor cũng được thí nghiệm cẩn thận, hạn chế được mọi sự rủi ro.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài

 

Ngoài ra túi Mentor còn sản xuất ra dòng túi ngực bằng nước biển, với túi ngực này thì khách hàng sẽ được đặt bao túi vô trước sau đó sẽ được thực hiện bơm nước biển vào bên trong túi ngực. Với dòng túi ngực này thì khách hàng có thể thực hiện bằng đường lỗ rốn.

Các dòng túi Mentor luôn có những chính sách bảo hành vô cùng tốt, dù sản phẩm đã vô cùng chất lượng nhưng để khách hàng an tâm hơn thì khách hàng sẽ được có những chính sách đặc quyền cho mình.

 

Túi Mentor được lòng nhiều chị em bởi Nangngucxe.vn

 

TÚI MENTOR ĐƯỢC LÒNG NHIỀU CHỊ EM

Khi thực hiện nâng ngực thì khách hàng sẽ được giới thiệu dòng túi Mentor, đây là dòng túi ngực dường như có thể gọi là “quốc dân”. Túi Mentor được lòng nhiều chị em, những hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm thực hiện nâng vòng 1 thì có thể thấy có tới 60% chị em sử dụng dòng túi Mentor.

Chị Loan (Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh) trước khi thực hiện nâng ngực thì giữa túi Mentor và 1 dòng túi khác thì bản thân chị cũng có sự phân vân, nhưng yếu tố giúp chị chọn lựa túi Mentor chính là túi ngực này khá mềm mại, bác sĩ nói rằng sau khi đặt vào bên trong khoang ngực thì sau một thời gian ngắn sẽ nhanh chóng mềm mại hơn, không khác gì mô ngực thật và đặc biệt sẽ có cảm giác chân thật.

 

Bao nhiêu tiền nâng ngực túi Mentor được?

 

Bên cạnh đó thì túi ngực Mentor cũng giải quyết được tình trạng túi ngực nặng nề, đây là một điều mà rất nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu khi nâng ngực vì quả ngực to và nặng. thế nên khi túi Mentor giải quyết được vấn đề này.

Chị gặp gỡ 1 vị khách đang đi tái khám lại, chị này cũng thực hiện túi Mentor và dành rất nhiều lời khen ngợi cho dòng túi này, vì vậy chị mới quyết định thực hiện và chọn lựa.