Sự thật về dòng túi Mentor ở Nangngucxe.vn

Sự thật về dòng túi Mentor

Tin tức

Túi Mentor hiện nay chính là dòng túi độn nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em, với dòng túi này thì chị em sẽ nhanh chóng có được cho mình 1 diện mạo mới thật sự đẹp và gợi cảm cũng như mềm mại. Cùng nhau tìm hiểu sự thật về dòng túi Mentor nhé!

 

TÚI MENTOR LÀ DÒNG TÚI ĐỘN NHƯ THẾ NÀO?

 

Túi Mentor là 1 dòng túi độn đến từ hãng Mentor, đây chính là hãng túi nổi tiếng với sự kiện gây chấn động trong lành túi độn ngực. Dòng túi Mentor đến từ Hoa Kỳ này hiện nay thì chuyên sản xuất ra những dòng túi độn phù hợp cơ thể cũng như sức khỏe của con người. Hiện nay thì dòng túi độn này có 3 dòng túi chính được tung ra thị trường, trong đó dòng túi nước biển giúp cho việc nâng vòng được đẹp tự nhiên mềm mại hơn hẳn.

Trải qua hơn 29 năm nghiên cứu và phát triển thì hiện nay hãng túi Mentorhttps://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-mentor/ ) đã có mặt trên hơn 80 quốc gia, hàng triệu chị em phụ nữ tin chọn dòng túi độn từ Hoa Kỳ này, không chỉ mang đến cho chị em vẻ đẹp của sự tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn cho chính sức khỏe của khách hàng.

 

Sự thật về dòng túi Mentor ở Nangngucxe.vn

 

Túi Mentor có được ưu điểm nổi bật lớn chính là nguyên chất dạng gel bên trong có được độ kết dính siêu cao, tạo ra được những sự cân bằng tốt cho bầu ngực cũng như là cảm giác thật sau khi đã nâng ngực. Đặc biệt hơn dòng túi này còn hạn chế tình trạng co thắt (bao xơ) theo sự kiểm định của FDA (Hoa Kỳ), nhiều nghiên cứu cho thấy đây là dòng túi ngực có tỷ lệ dị ứng bao xơ thấp, đồng thời ngực tuyến dưới là 5-8%, đặt ngực dưới cơ tỷ lệ co bao chỉ còn 2%.

Khách hàng thực hiện nâng ngực túi Mentor ở tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ được cung cấp các những thông tin lâm sàng cần thiết, quan sát được mức độ an toàn của túi ngực Mentor.

 

Túi Mentor được lòng nhiều chị em

 

Túi Mentor phù hợp với những chị em phụ nữ Á Đông khi mà phù hợp với cơ địa của các chị em. Dòng túi này cũng có nhiều size tiêu chuẩn khác nhau phù hợp cho các chị em lựa chọn.

Chất liệu gel có độ kết dính nên gắn kết giữ dáng ngực, kết quả thẩm mỹ cao tự nhiên như ngực thật, do thế mà các khách hàng thường nhận định việc nâng ngực với dòng túi này rất đẹp và tự nhiên.

Lớp vỏ túi độn Mentor vốn có tính đàn hồi cao, độ bền tốt, mức độ an toàn đã được Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Mỹ chứng nhận và cấp phép.

 

Sự thật về dòng túi Mentor tại Nangngucxe.vn

 

Chi phí thực hiện của dòng túi độn này cũng không quá cao, với chi phí phù hợp và có những dòng túi khác giúp những chị em có điều kiện kinh tế ít vẫn có khả năng thực hiện được với dòng túi độn ngực đẹp và an toàn.

 

SỰ THẬT VỀ DÒNG TÚI MENTOR

 

Sự thật về dòng túi Mentor? Vậy có thật sự những gì dòng túi Mentor truyền thông có mang đến cho khách hàng như vậy? Chị Thanh Huyền (Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh) trước khi thực hiện nâng ngực cũng đã từng nghe nhiều về dòng túi độn này, sau khi bản thân chuẩn bị thực hiện chị cũng quay lại tìm hiểu xem sao và chị nhận ra được túi độn này ngày càng phát triển và ra đời những dòng túi phù hợp với tiêu chí sức khỏe của khách hàng, sau đó thì chị tìm hiểu và lựa chọn túi Mentor - Dòng túi nâng ngực Mentor tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, đây chính là đơn vị nhận được sự quan tâm lớn của chị em hiện nay, không chỉ áp dụng phương pháp hiện đại mà còn có đội ngũ ekip có nhiều chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì sau khi tư vấn thăm khám chị được lựa chọn sử dụng dòng túi Mentor vì đây cũng là đối tác chính của hãng, ứng dụng với phương pháp hiện đại này thì các bác sĩ rạch 1 đường dẫn phẫu thuật siêu ngắn chỉ khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này đã nhanh chóng tạo ra đường bóc tách khoang ngực chính xác hơn cho khách hàng. Hiện nay thì đã thực hiện nâng ngực được hơn 3 năm và cảm nhận rất tốt như truyền thông nói về dòng túi độn này.