Túi Mentor - Túi nâng ngực Mentor - Túi ngực Mentor - Túi độn Mentor - Nangngucxe.vn

Túi Mentor

Tin tức

Những năm gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được nhiều chị em quan tâm hơn rất nhiều, bên cạnh đó việc bàn tán về các phương pháp nâng ngực thì các loại túi ngực cũng được chị em quan tâm rất nhiều, trong đó túi Mentor nổi lên như một dòng túi quốc dân, được nhiều chị em tin dùng.

TÚI MENTOR - TÚI NGỰC BỀN THEO THỜI GIAN

Là một trong những hãng túi ngực nổi tiếng và lâu đời nhất, dòng túi Mentor xuất hiện từ năm 1969, nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều chị em. Túi ngực Mentor có xuất xứ từ Hoa Kỳ, tuy nhiên hãng sản xuất được đạt tại Mỹ. Là một trong những hãng túi có thâm niên, hầu hết thời điểm vừa ra mắt, hầu hết những cơ sở thẩm mỹ trên thế giới điều sử dụng dòng túi Mentor. Sau khi bộ y tế không cho sử dụng những dòng túi silicon theo kiểu cũ, thì hãng túi Mentor đã nhanh chóng nghiên cứu dưới sự quản lý nghiêm ngặt đã cho ra đời dòng túi Silicon cao cấp, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cho sử dụng.

Túi Mentor - Túi nâng ngực Mentor - Túi ngực Mentor - Túi độn Mentor - Nangngucxe.vn

Dòng túi nâng ngực Mentor có 2 dòng túi bề mặt trơn và bề mặt nhám, khách hàng trãi nghiệm những dòng túi này điều phản hồi rằng túi rất mềm mại, hoàn toàn thích nghi với cơ thể của khách hàng. Tuy là dòng túi cao cấp và nổi tiếng nhưng giá thành của dòng túi này thuộc dạng trung bình, phù hợp cho những khách hàng không có nhiều chi phí.

Dòng túi ngực Mentor được sử dụng tại Việt Nam vào năm 2000, cũng như lần đầu tiên ra mắt, dòng túi ngực trên thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được nhiều ưu thế, khách hàng hầu như có tới 60% lựa chọn dòng túi Mentor sử dụng. An toàn và mềm mại là những gì mà nhiều chị em phải hồi lại khi thực hiện dòng phương pháp nâng ngực kết hợp túi Mentor này.

NÂNG NGỰC NỘI SOI KẾT HỢP TÚI MENTOR TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Châu Anh ( Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh ) là một cô gái tự nhận là mình là người nghiện thẩm mỹ, tuy nhiên nghiện trong một sự khoa học, tìm hiểu rất kỹ, biết những dịch vụ nào tốt mà chi phí cũng không quá mắc, phù hợp với sức khỏe và an toàn, thừa nhận đã từng thẩm mỹ rất nhiều, nhưng nếu nhìn Châu Anh bạn sẽ không thể nào nhận ra rằng cô đã thực hiện thẩm mỹ chỗ nào, từ chiếc mũi, đôi môi, đôi mắt, … Châu Anh vừa có bài viết chia sẻ về phẫu thuật nâng ngực bằng túi nâng ngực Mentor, nhanh chóng được nhiều người bình luận.

Túi Mentor - Túi ngực Mentor - Túi nâng ngực Mentor - Túi độn Mentor - Nangngucxe.vn

Từng có ước muốn nâng ngực từ rất lâu thế nhưng Châu Anh cũng hơi sợ vì thật sự chưa nghiên cứu kỹ mảng nâng ngực này, nhưng vòng 1 lại lép quá, dù tướng tá nuột nà nhưng khi diện đồ lên thì cứ coi như cả bộ đồ nuốt lấy người. Sau hơn 3 tháng nghiêm túc cho việc nâng ngực, Châu Anh đã đi tìm hiểu rất kỹ từ bác sĩ, phương pháp nâng ngực, chế độ bảo hành, cơ sở uy tín và nổi tiếng. Đặc biệt là túi ngực thì Châu Anh cực kì tìm hiểu rất kỹ, vì giá trị nâng ngực tới 70% do túi nâng ngực chiếm lấy, đồng thời đó cũng là vật liệu sẽ nằm trong cơ thể của mình suốt đời, chính vì vậy tuyệt nhiên Châu Anh không muốn có sự nguy hiểm nào, nhưng giá trị cũng phải hợp lý. Sau khi tham khảo nhận thấy túi Mentor là dòng túi phù hợp với mình nhất, và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ là đơn vị thực hiện tốt nhất cho Châu Anh. Sau khi tư vấn và lên lịch phẫu thuật thì sau 1 tuần Châu Anh được tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi kết hợp túi ngực Mentor nhám, dòng túi có độ bám và sự tương thích với cơ thể nhất.

Sau 1 tuần, rồi đến 1 tháng và bây giờ đã là 5 tháng chung sống với túi Mentor, phản hồi của Châu Anh chính là sự hài lòng, nhằm lúc quên cô còn nghĩ đây là ngực thật của mình vì dòng túi hết sức mềm mại tự nhiên, nhưng trông từ xa sẽ hết sức quyến rũ và săn chắc. Dòng túi cao cấp, tương thích với cơ thể, an toàn và giá trị bình ổn thì túi Mentor là lựa chọn hoàn hảo.