Nâng ngực chảy xệ lấy lại hạnh phúc cùng chồng - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ lấy lại hạnh phúc cùng chồng

Tin tức

Mỗi chị em khi thực hiện nâng ngực hầu như điều có những câu chuyện riêng của mình, không phải ai cũng như ai. Đa số thì làm đẹp cho chính mình, nhưng một số cũng làm đẹp để nếu giữ tình cảm gia đình. Và đa số những chị em muốn nếu giữ tình cảm gia đình, tình cảm của chồng thì đều là những người thực hiện nâng ngực chảy xệ lấy lại hạnh phúc cùng chồng. Cùng lắng nghe câu chuyện của một vị khách hàng nhé.

CÂU CHUYỆN GIỮ HẠNH PHÚC CỦA MỘT NGƯỜI ĐÀN BÀ 3 CON
Chị Thúy Hà ( Tên nhân vật đã đưa thay đổi, 53 tuổi, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh ) tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trong một chiều mưa để tái khám, rồi san sẻ lại câu chuyện của chính mình cũng các bạn nhân viên, chị cũng mong câu chuyện này lan tỏa để những người chồng thấy thương vợ mình hơn, chị không hề ngại ngần điều gì.

Chị lấy anh năm 20 tuổi, những ngày đầu tiên chị cùng anh khăn gói bỏ vùng quê nghèo Bình Phước lên Sài Gòn lập nghiệp, hai vợ chồng tay trắng không có gì cả, 3 tháng đầu phải ở gầm cầu vì không có tiền để thuê nhà trọ, rồi hai vợ chồng cứ làm, làm đêm làm ngày, thời gian nghỉ ngơi thật sự rất ích, những lúc bên nhau chính là khoảng thời gian anh qua chở chị về sau 1 ngày làm việc vất vả, chồng chị xin làm hồ, còn chị là công nhân vệ sinh cho một nhà hàng.

Nâng ngực chảy xệ lấy lại hạnh phúc cùng chồng - Nangngucxe.vn

May mắn anh chịu khó được lên làm quản lý rồi từ từ lên thầu phụ rồi thầu chính, khi có được ít tiền thì cuộc sống của anh chị cũng thật sự được cải thiện nhiều hơn, rồi đứa con đầu ra đời trong sự yêu thương của cả hai vợ chồng, từ khi sinh bé ra thì việc làm ăn của anh nhà phất lên trông thấy, nhà lầu xe hơi tới với hai vợ chồng chỉ trong phút chốc, rồi bắt đầu sinh đứa thứ 2 và thứ 3 chỉ cách nhau đúng 1 năm.

Thời điểm này chồng của chị vẫn còn yêu thương chị nhiều, cuộc sống viên mãn như là mơ đối với hai vợ chồng, thật sự chị không nghĩ rằng cuộc sống mình may mắn như vậy, từ hai bàn tay trắng mà bước ra đời thành công. Bây giờ hầu như không thiếu thốn điều gì, mọi việc trong nhà đều có người giúp việc thực hiện, chị chỉ việc quán xuyến trong nhà, đưa rước con cái và dậy chúng học hành.

Mọi chuyện tưởng chừng như bình yên, thì đùng phát chị phát hiện chồng mình nuôi bồ nhí, một con bé còn non choẹt nhưng hết sức phỏng phai, khoan vội tức giận chị vào phòng, đóng sập cửa lại và cởi hết quần áo nhìn lại chính bản thân mình, rồi chị bật khóc, thật sự khi nhìn mình trong gương bây giờ đến bản thân chị, chị còn ngấm ngẫm chứ huống hồ gì chồng của mình.

Suy nghĩ lại cũng đúng, phải chăng ảnh quá bận bịu hay do bản thân mình quá xuống cấp, gần 1 năm nay thì ảnh không còn ân ái với chị nữa. Chọn cho mình cách cư xử văn minh, chị không làm ầm ầm lên con cái cũng còn tuổi ăn học, chị không muốn ảnh hưởng đến những đứa trẻ.

Nâng ngực xệ lấy lại hạnh phúc cùng chồng - Nangngucxe.vn

Chị lên mạng và tham khảo về việc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại hạnh phúc cùng chồng, đọc và tìm hiểu rất kỹ, ngoài ra chị cũng coi một số phương pháp làm đẹp cải thiện khác.

Sau hơn 1 tháng tìm hiểu thì chị đã chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực chảy xệ, do bầu ngực của chị chảy xệ qua chân ngực tầm 3mm. Chia sẻ lại câu chuyện của mình trong nước mắt, chị chỉ mong sau lần nâng ngực chảy xệ này thì bản thân của chị sẽ được nâng cấp và có sự thay đổi rõ rệt.

Chỉ sau 90 phút thực hiện thì chị đã có được lại bộ ngực hoàn hảo hết sức, đến chị khi nhìn còn cảm thấy hạnh phúc và không nghỉ rằng bầu ngực đẹp hơn cả thời con gái. Vừa hay chồng chị đi công tác 2 tháng mới về, cũng kịp thời gian hồi phục.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ có đi máy bay được không?

Món quà chính là sự thay đổi từ chị đã làm cho chồng mình ngạc nhiên, dần dần chị thấy anh yêu thương, đòi chuyện đó, .. từ đó về sau chị cũng không thấy anh liên hệ cùng cô bồ cũ.