Nâng vòng 1 an toàn cùng với phương pháp vạn người mê tại Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 an toàn cùng với phương pháp vạn người mê

Tin tức

Nâng vòng 1 an toàn cùng với phương pháp vạn người mê bạn liệu có đoán đang nói đến phương pháp nâng ngực nào không? Vậy là bạn đúng rồi đây, chính phương pháp nâng vòng 1 nội soi sẽ giúp chúng ta nhanh chóng có được vòng 1 đẹp và gợi cảm nhưng lại an toàn.

NÂNG VÒNG 1 NỘI SOI LÀ GÌ?

Nâng vòng 1 nội soi là phương pháp hiện đại, đây là phương pháp mà hiện nay thay thế hầu hết các phương pháp nâng ngực khác, loại bỏ đi những khuyết điểm nâng ngực không mong muốn.

Với phương pháp này thì các bác sĩ thực hiện bước thăm khám tình trạng ngực một cách cẩn thận để đảm bảo vùng ngực và sức khỏe của khách hàng liệu có đủ tiêu chuẩn thực hiện hay không?

Đầu tiên là các bác sĩ sẽ tạo một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, đường dẫn phẫu thuật này được đánh giá siêu nhỏ và tiện lợi, từ đó các bác sĩ đưa ống nội soi vào bên trong và thực hiện bóc tách khoang ngực chính xác và dễ dàng.

Bạn có thể vì sao trong phẫu thuật nâng vòng 1 thì phương pháp này mệnh danh là nâng vòng 1 an toàn hay không? Chính nhờ bước bóc tách, các bác sĩ quan sát trực tiếp được bên trong khoang ngực thông qua một máy tình, và việc bóc tách được trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng, chính xác hơn.

 

Nâng vòng 1 an toàn cùng với phương pháp vạn người mê tại Nangngucxe.vn

 

Sau khi khoang ngực được bóc tách xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc đưa túi độn ngực vào bên trong và cân chỉnh lại, khâu thẩm mỹ và băng hình form ngực. Như vậy chúng ta đã nâng vòng 1 an toàn xong chưa?

Chưa đâu nhé ! khách hàng phải trãi qua kỳ chăm sóc hậu phẫu tại nhà theo đúng chế độ của bác sĩ thì mới hoàn thành ca nâng vòng 1 an toàn nhé.

Giá nâng vòng 1 cho phương pháp này thì lại dựa chủ yếu vào dòng túi ngực mà khách hàng sẽ chọn lựa, chính vì vậy chúng ta hãy tham khảo thêm các dòng túi ngực để có sự lựa chọn vừa phù hợp bản thân vừa an toàn nhé.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng vòng 1 an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN CÙNG VỚI PHƯƠNG PHÁP VẠN NGƯỜI MÊ

Như vậy nâng vòng 1 an toàn cùng phương pháp vạn người mê thì chúng ta cũng đã hiểu là phương pháp nào đúng không? Ngay từ khi ra mắt và ứng dụng thành công thì Bộ Y Tế đã cấp phép sử dụng rộng rãi phương pháp thần thánh này.

Nếu như trước đây việc nâng ngực vô cùng khó khăn, mệt mõi không chỉ cho khách hàng mà còn cho cả bác sĩ thực hiện, đã vậy thường gặp tình trạng xâm lấn, tổn thương mô ngực.

 

Nâng vòng 1 an toàn cùng với phương pháp vạn người mê ở Nangngucxe.vn

 

Giá nâng vòng 1 thời kỳ đó lại càng đắt đỏ khiến nhiều chị em dù muốn lắm nhưng cũng không thực hiện được.

Và phương pháp nâng vòng 1 an toàn này ra đời như một giấc mơ cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ, tỷ lệ chị em chọn lựa thực hiện ngày càng cao hơn. Nhưng cũng từ đó dẫn tới một hệ lụy khi những đơn vị thẩm mỹ “chui” ra đời để phục vụ nhu cầu của chị em, thực hiện không đúng phương pháp, đúng bài bản, sử dụng vật liệu kém chất lượng, ekip bác sĩ không có chuyên môn, … quá nhiều yếu tố đã dẫn dắt tới việc nâng ngực hư vô tình tạo nên một vết nhơ cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Chính khách hàng hãy là những người lựa chọn phẫu thuật làm đẹp thông minh cho chính mình, đừng ham giá rẻ vì hiện tại các mức giá nâng vòng 1 an toàn tại các đơn vị uy tín cũng có sự canh tranh và không chênh lệch nhau quá nhiều.

Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu về đơn vị phẫu thuật mà chúng ta chuẩn bị thực hiện, đơn vị này liệu có giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế hay không? Những chính sách chăm sóc và bảo hành có nhập nhằng rắc rối hay không? Liệu bản thân chúng ta lỡ như có sự cố thì các chính sách có đứng về phía khách hàng và bảo vệ chính mình.

Ekip bác sĩ chúng ta càng phải tìm hiểu thật kỹ , ekip có kinh nghiệm và chuyên môn thực hiện nâng vòng 1 an toàn hay không? Đừng ngại ngần đặt những câu hỏi cho bác sĩ khi chúng ta cần tư vấn nhé.