Những nỗi niềm của chị em khi phẫu thuật ngực hỏng? - Ở nangngucxe.vn

Những nỗi niềm của chị em khi phẫu thuật ngực hỏng

Tin tức

Mỗi ngày tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA đều tiếp những ca phẫu thuật ngực hỏng và được Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng lại. Mỗi trường hợp tuy giống nhau nhưng mỗi người lại là một câu chuyện về những nỗi niềm của chị em khi phẫu thuật ngực hỏng, có người vì ham rẻ, có người tin tưởng bạn bè, có người lại vì chồng, … Vậy cùng Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA tìm hiểu những câu chuyện đó, liệu bạn có thấy mình trong đó hoặc sự đồng cảm không nhé.

1. NÂNG NGỰC VÌ CHỒNG CÓ BỒ NHÍ
Chị P.A ( Quận Bình Tân ) : Thật ra chị cũng không muốn thực hiện nâng ngực đâu, vì ngực chị thời con gái rất đẹp , tuy nhiên sau khi sinh 2 đứa con thì có dấu hiệu sập sệ, tuy nhiên chị lại nghĩ rằng cũng đã lớn tuổi rồi, không còn thiết tha chuyện vòng 1 như thế nào nữa. Mãi đến khi chồng chị có bồ nhí, chị mới nhận ra rằng việc bỏ bê bản thân mình cũng là một phần lỗi của mình, khiến cho chồng chị mới chán chị và đi vui vẻ bên ngoài. Chính vì sự việc này, sự đau buồn cộng thêm tức giận chị đã quyết định đi nâng ngực trong sự vội vàng, để rồi khi tìm sai cơ sở thực hiện dẫn tới việc phẫu thuật ngực hỏng, một lần nữa chị lại suy sụp hơn rất nhiều, nhưng may mắn chị đã tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng.

Những nỗi niềm của chị em khi phẫu thuật ngực hỏng? - Ở nangngucxe.vn

2. NÂNG NGỰC VÌ TIN BẠN BÈ
Mong muốn có được cặp ngực đẹp như mấy người bạn thân trong nhóm bạn của mình chính là ao ước rất lớn của chị T.H ( Cà Mau ), cũng đi tìm hiểu nhiều nhưng chị vẫn còn sự phân vân này nọ, cuối cùng một người bạn của chị thấy chị ham quá, liền bằng mọi cách giới thiệu chị một cơ sở nhỏ, người bạn này liên tục tỏ ra thân thiện, hổ trợ chị rất nhiều, tuy nhiên không hề lấy của chị một đồng nào. Làm cho chị tin tưởng rất nhiều vì thấy cô bạn của mình của mình lại tốt đến như vậy, mãi đến khi cặp ngực chị có vấn đề thì chị mới phát hiện cô bạn của mình dẫn tới thẩm mỹ chui để ăn % hoa hồng của cơ sở đó rất nhiều.

3. NÂNG NGỰC VÌ HAM RẺ
Thường thì đây là lý do rất nhiều chị em gặp phải nhất, cũng chính vì ham rẻ nhưng vẫn phải đẹp phải an toàn, mỗi giá trị đều sẽ đi song hành cùng nhau, không thể nào giá trị thấp nhưng đòi hỏi chất lượng thì không thể nào. Chị K.H ( Long An ) cũng là một nạn nhân của việc ham rẻ này, chị nghe bạn bè nói tại đây nâng ngực chỉ hơn chục triệu?, chị rất tin và tới trực tiếp cơ sở để xem, được các bạn tư vấn cho xem hình rất là đẹp, thế là không cần suy nghĩ chị đóng cọc và thực hiện ngay vào hôm sau. Chỉ sau 2 tuần thực hiện thì vùng ngực chị bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu : Tức ngực,đau nhói bên trong, có tình trạng bưng mủ, … quá sợ hãi vì chị đã biết phẫu thuật ngực hỏng, chị lập tức liên hệ cùng Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để tìm cách khắc phục, vừa khóc trong sự đau đớn lẫn sợ hãi vì tâm lý chị đang hoang mang cực kỳ.

Tìm hiểu thêm: Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực

Những nỗi niềm của chị em khi phẫu thuật ngực hỏng? - Tại nangngucxe.vn

Đây chỉ là 3 trong hàng ngàn câu chuyện của những khách hàng đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA sau khi thực hiện phẫu thuật ngực hỏng ở những nơi khác. Hy vọng qua bài viết này "Những nỗi niềm của chị em khi phẫu thuật ngực hỏng" sẽ giúp cho các chị em nếu thấy bóng dáng của mình sắp hoặc đang trong tình trạng này thì nên có hướng giải quyết nhanh chóng cho đôi gò đào của mình,vì những biến chứng do phẫu thuật ngực hỏng rất đáng sợ, Liên hệ ngay Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA.