Nâng ngực chảy xệ - Cuộc sống của chị em bỉm sữa sống lại mạnh mẽ - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Cuộc sống của chị em bỉm sữa sống lại mạnh mẽ

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ luôn là chủ đề mà những chị em bỉm sữa quan tâm, vì đối tượng này chính là đối tượng xảy ra tình trạng chảy xệ ngực nhiều nhất, và chị em buộc phải quan tâm thật nhiều nếu không muốn sống chung với “2 trái mướp”. Và phương pháp nâng ngực chảy xệ - Cuộc sống của chị em bỉm sữa sống lại mạnh mẽ.

Ngực bà như quả mướp, chán quá !!!!
Đó là câu cuối cùng chồng của Ngọc Nga nói với mình, và Nga không bao giờ cho chồng đụng vô nữa mà quyết tâm phải thực hiện một điều gì đó lấy lại cơ thể siêu chuẩn của chính mình. Trước khi lấy chồng, Ngọc Nga là một hoa khôi của trường đại học, cô được bao nhiêu anh chàng theo đuổi, Ngọc Nga cũng là một người mẫu ảnh tuổi teen khá là có tiếng, với gương mặt đậm chất hoa hậu, cùng chỉ số cơ thể đẹp vô cùng, ngực của Ngọc Nga khiến nhiều người luôn hoài nghi cô có đụng tới dao kéo bởi vì rất là đẹp, diện mọi trang phục điều tôn lên vẻ đẹp của mình, người như Ngọc Nga quả là hiếm có khó tìm, đẹp một cách rực rỡ như đóa hoa.

Nâng ngực chảy xệ - Cuộc sống của chị em bỉm sữa sống lại mạnh mẽ - Nangngucxe.vn

Phải lòng một chàng công tử và quyết định lên xe hoa khi đã ở độ tuổi trăng tròn, thanh xuân phơi phới, Ngọc Nga nhanh chóng đẻ một cậu con trai kháu khỉnh, gia đình vô cùng hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười, thế nhưng bên trong Ngọc Nga có thật sự hạnh phúc, Ngọc Nga có những nỗi niềm riêng mà chưa biết tỏ cùng ai. Cũng như bao nhiêu người mẹ bỉm sữa khác, sau khi cai sữa cho con được một thời gian thì Ngọc Nga gặp tình trạng vùng ngực bị chảy xệ, vì do cơ địa phát triển quá sớm nên Ngọc Nga bị chảy xệ rất nặng nề, vòng một tuột xuống tậng gần dưới rốn, Ngọc Nga bị stress cực kì, tâm lý hoang mang luôn, nàng cảm thấy lo lắng và chỉ muốn nhanh chóng làm lại cho cặp ngực như trước chứ không nàng không suống nổi thiệt.

Nga bắt đầu mất kiểm soát khi mua đủ thứ thuốc uống, kem bôi các thứ cả một mớ tiền thế nhưng không có tác dụng gì sau gần 2 tháng sử dụng, Nga cũng sợ uống nhiều quá con mình lâu lâu bú lại sữa mẹ cũng bị gì nữa, cơ thể Ngọc Nga thường xuyên mệt mõi, lả người đi rất nhiều. Còn đối với tập gym thì bất khả kháng Nga không thể nào thực hiện được do còn vướng bận con nhỏ.

Chồng Ngọc Nga nhiều lúc ảnh nói chơi nói thiệt Ngọc Nga cũng không đoán được, nhưng Ngọc Nga luôn suy nghị đến mình còn chán ngán bản thân của mình thì hòi sao người khác có thể chịu được đúng không, chồng của Ngọc Nga đôi lần cũng tỏ ra chán nán mỗi khi 2 vợ chồng gần gũi, bản thân người phụ nữ nhạy cảm Nga cảm nhận ra được ngay.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ - Chị em bỉm sữa nên lưu ý

Nâng vòng 1 chảy xệ - Cuộc sống của chị em bỉm sữa sống lại mạnh mẽ - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Cuộc sống của chị em bỉm sữa sống lại mạnh mẽ
Sau một thời gian tìm hiểu thật kỹ phương pháp nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ tại các bệnh viện lớn nhỏ cũng như bác sĩ nổi tiếng thì Ngọc Nga lựa chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Medika để thực hiện nâng ngực cho chính bản thân mình, nhận được nhiều phản hồi tốt về Bệnh Viện, chế độ hậu phẫu và bảo hành cho khách hàng rất tốt, đồng thời nhóm bạn thân của Ngọc Nga cũng có nhiều người thực hiện tại đây.

Sau khi tư vấn lựa chọn hình thức nâng ngực chảy xệ, bác sĩ thực hiện, cùng các chế độ khác thì Ngọc Nga được sắp xếp nâng ngực chảy xệ sau 3 ngày. Trước khi lên bàn mổ Ngọc Nga không hề sợ hãi điều gì cả, chỉ mong nhanh chóng thấy được kết quả như những gì mình suy nghĩ, đây là điều mà Ngọc Nga mong chờ nhất. Sau 2 tiếng thực hiện nâng ngực chảy xệ thì Ngọc Nga cũng hoàn thành xong ca mổ của mình, phải nói là Ngọc Nga rất hài lòng với kết quả, vòng một của cô nàng được càng tràn, khe ngực khá khít, tình trạng chảy xệ hoàn toàn không còn, Ngọc Nga vui mừng khôn xiết như được tái sinh lại chính mình, nàng cảm thấy vui vẻ rất nhiều, cảm giác đó làm nàng quên đi sự mệt mõi sau ca mổ của chính mình. Sau 1 tháng thì vùng ngực của Nga hoàn toàn bình thường như bao người”.